Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

NameVừa có tiêu chuẩn cho máy biến dạng khôCần chú ý những gì trong thi công

发布时间: 2022-05-23 13:17:33

dây chuyển hóa điện và bộ chuyển hóa điện được phân tích bên dưới:Khi cỗ máy biến hình được vận hành, nếu máy thay đổi vòi không đến đúng thời gian, một sự kiện trọng đại; Báo cáo tình hình. Dây điện cao điện bị hư khi ồn nghiêm trọng. Nếu thay đổi vòi nước bị lỗi, nó sẽ tạo ra một sự hiện diện nhẹ. Trao đổi... Âm thanh thải của Corona, một khi quá tải tăng lên, sẽ có thể thiêu rụi hệ thống ngắt của... nhóm thay đổi vòi. Trong trường hợp như vậy, cắt điện ngay để bảo trì.Name,The step-up dry-type transformer đề cập đến tốc độ cơ bản của điện thế. Tại thời điểm này, có rất ít nhà sản xuất máy biến đổi kiểu khô có thể đảm bảo được bước khởi nhất ở Trung Quốc. Sự khác biệt phụ thuộc vào khả năng thay đổi hệ thống điện mà không có bộ điều khiển kích thích không có khả năng thay đổi thiết bị với mức nạp. Bởi vì loại công tắc vòi này có thể ngắt to àn bộ tiến trình trong một thời gian ngắn trong suốt quá trình thay đổi thiết bị, cắt nguồn năng lượng sẽ gây cháy dàn điện giữa các ngắt mạch, nguồn điện và kết nối hay lỗi mạch ngắn, nên bộ chuyển đồ kiểu khô sẽ được ngắt điện trong suốt quá trình điều chỉnh. Do đó, nó thường được sử dụng như một máy biến đổi kiểu khô, mà không quá khắt khe trong việc điều chỉnh điện thế và không cần phải được điều chỉnh thường xuyên.Nếu máy biến năng lượng ngừng hoạt động nhiều hơn h (nếu thời gian thích hợp bị giảm khi độ ẩm ở môi trường tăng cường; Đi. . trước khi sử dụng, nó nên được cách ly trước khi đo chính xác bằng khối đất V. Độ kháng điện cách ly từ mặt cơ chính đến mặt phụ và mặt đất nên khoảng cách ly từ mặt cơ phụ và mặt đất nên khoảng cách cách ly từ mặt phụ đến mặt đất, khoảng cách nhiệt độ cao khoảng cách ly từ mặt đất Đi. mfl (ghi chú rằng mảnh thiết bị gỡ bỏ).Perai,Dầu rò rỉ ống nhiệtSự giảm rung động của tấm trải đất giải quyết vấn đề sửa đổi sự kết nối cứng cố định giữa tấm nền của thiết bị tạo đất và bộ chuyển đổi kiểu khô. Tính dao động ban đầu của bộ chuyển đổi kiểu khô sẽ được chuyển đến kim loại trong bê tông bởi lưỡi câu và gây ra nhiễu tần suất thấp. Do đó,NameBiên Dịch amybie,NameMáy biến năng lượng thải, nó cũng phải được thay đổi để tạo kết nối linh hoạt.Do đó, trong quá trình lắp đặt thiết bị ga, cột thu lôi sẽ được đặt dựa theo tình huống cụ thể để ngăn ngừa thiệt hại đến bộ chuyển đổi kiểu khô chạy bộ do sét gây ra. Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt và sử dụng cột thu lôi, hãy chọn những kiểu cột thu lôi hợp lý dựa theo tình trạng hoạt động để xác định rằng chúng đang ở cùng một tình trạng. Ngoài ra, trong lúc lắp cột thu lôi, xin hãy kết nối tất cả các đường càng xa càng tốt để tránh các lỗi khác.


NameVừa có tiêu chuẩn cho máy biến dạng khôCần chú ý những gì trong thi công



Sự giảm rung động của tấm trải đất giải quyết vấn đề sửa đổi sự kết nối cứng cố định giữa tấm nền của thiết bị tạo đất và bộ chuyển đổi kiểu khô. Tính dao động ban đầu của bộ chuyển đổi kiểu khô sẽ được chuyển đến kim loại trong bê tông bởi lưỡi câu và gây ra nhiễu tần suất thấp. Do đó, nó cũng phải được thay đổi để tạo kết nối linh hoạt.Kiểm tra mẫu dầu... Um. hào. Um. hào. Các tham số hiệu suất như khả năng nén và bã phần sẽ được thực hiện mỗi ba năm. Sự quá tải lâu dài hoặc quá tải của máy biến đổi có thể làm giảm thời gian chu kỳ.Không nạp năng lượng xung lực ngừng hoạt động không thể vượt quá =.* của điện hoạt động được đánh dấu trên bộ xoay máy phát, tần số đóng phải là gấp năm lần, khoảng thời gian sau khi nhận điện không phải là min dưới, và khoảng thời gian của mỗi lần đóng không phải là ít hơn min.Sản phẩm an toàn, bộ chuyển hóa năng lượng sẽ được chuyển đi và gửi tới những máy móc và thiết bị dùng năng lượng. Đường dẫn không của máy biến áp thực sự là gì? Hãy giới thiệu với chúng tôi.Tính kỹ năng tiêu thụ năng lượng yêu cầu độ kháng cự của dây tạo đất bảo trì phải được từ e. , Omega; Kháng cự nhiều hơn ....Omega. Theo luật của Ohm, khi lớp cách ly bị hư, thì hiện tại chỉ là / của dòng chảy tổng hợp, để tạo ra hiệu ứng bảo đảm. Điện thế càng cao, sức kháng càng nhỏ, nói cách khác, trong trường hợp điện cao. Chúng ta có thể quan tâm đến nhà máy biến đổi năng lượng và nắm giữ rất nhiều kiến thức chuyên nghiệp.Trong trường điện của việc uốn cong, phải có một bộ phận bẻ gãy đường mạnh để nạp đạn xuyên suốt có thể xảy ra ở dòng thấp hơn. Để giải quyết tốt hơn việc này, để giảm các thành phần trường điện nằm giữa các bộ phận cách ly.


NameVừa có tiêu chuẩn cho máy biến dạng khôCần chú ý những gì trong thi công



Tính kỹ năng tiêu thụ năng lượng yêu cầu độ kháng cự của dây tạo đất bảo trì phải được từ e. Omega; Kháng cự nhiều hơn ....Omega. Theo luật của Ohm,NameLõi bộ chuyển phân, khi lớp cách ly bị hư, thì hiện tại chỉ là / của dòng chảy tổng hợp, để tạo ra hiệu ứng bảo đảm. Điện thế càng cao, sức kháng càng nhỏ nói cách khác, trong trường hợp điện cao. Chúng ta có thể quan tâm đến nhà máy biến đổi năng lượng và nắm giữ rất nhiều kiến thức chuyên nghiệp.Thoải mái và hiệu quả,Lý do chính là vì chất lượng hàn điện thấp, vì có những vết hàn rỗng, hàn mở, lỗ kim, lỗ cát và những thiếu sót trong việc hàn. Bộ máy biến dầu rất dễ dàng được bọc bằng bột hàn và sơn khi rời nhà máy, và mối nguy hiểm an to àn có thể được phơi bày sau khi hoạt động.Sự lựa chọn sẽ được thực hiện theo tính chất chịu năng lượng. Có nhiều loại chất lượng sức mạnh. Có nhiều loại máy biến thế dạng khô khác nhau sẽ được sử dụng cho các chất nạp năng lượng khác nhau. Nếu mức xung lực chuẩn thấp hơn kV, phải sử dụng bộ chuyển hóa dạng khô hạng H. Nếu mức xung lực chuẩn cao hơn kV, chất dính nhựa xy sẽ được dùng để đổ bộ máy biến dạng khô.Nghiên cứu khoa học về dầu biến đổi năng lượng thường được thực hiện theo cách lấy mẫu.Name,Hệ thống kết nối đại diện của nhóm máy biến dạng khô là: chữ viết bằng tiếng Anh chỉ ra đường dây dẫn ở mặt chính (hay mặt chính) và chữ Anh chỉ ra đường dây nối ở mặt thứ hai (hay mặt phụ). Y (hay y) là đường dẫn sao, và D (hay D) là đường dây tam giác.Có rất nhiều nhóm kết nối các bộ máy biến dạng khô, và các cấu trúc và kết nối đã chọn cũng khác. Vậy, các nhóm máy biến dạng khô là gì? Làm thế nào kết nối được?Dây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa