Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

CommentBiên Dịch amybieCác phương pháp gia công trước để lắp ráp các bộ phận

发布时间: 2024-05-08 10:34:59

Dầu rò rỉ của bình sứ và bình chứa tinh dầu bằng plastic) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai, nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp, nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ,Khi máy biến thế hoạt động, giá trị kháng cự của dây tạo đất phải được đo chính xác mỗi hai năm.Chú ý: trong to àn bộ quá trình kiểm tra an toàn, nhân viên quản lý hoạt động và bảo trì tại nơi phải dùng máy đo nhiệt hay ảnh chụp nhiệt để kiểm tra chính bộ máy biến, khối cuối cùng và các phụ kiện khác. Âm thanh trong quá trình vận hành của máy biến là âm thanh hiện thời đối xứng. Nếu âm thanh được phát hiện là bất thường, mở rộng đáng kể, hay có âm thanh ở địa phương, sẽ được tìm thấy ngay lập tức và sẽ có những biện pháp hiệu quả. Nếu cần thiết, nó có thể bị giảm hoặc có thể dừng hoạt động của máy biến thế.Tagta,Gây ra bởi hố cát và nứt. Để làm rò rỉ lỗ thủng, khoang ngăn khoan là một cách tốt để loại bỏ áp suất hiện trường và ngăn chặn việc mở rộng.Âm thanh của máy biến thế dạng khô chủ yếu là âm thanh rung động do rung động gây ra bởi nhiều vị trí, bao gồm cả các rung động của cuộn từ từ trường xung điện từ.Nguyên nhân chủ yếu của việc rò rỉ dầu là có khiếm khuyết trong các bộ phận đúc sắt.


CommentBiên Dịch amybieCác phương pháp gia công trước để lắp ráp các bộ phận



Khi lấy mẫu trong thùng xăng lớn, các mẫu được chọn theo đường bộ số thùng xăng, nhưng không phải dưới hai thùng. Khi xét nghiệm trong các đơn đựng xô hay chai nhỏ, kích cỡ trung bình, lượng mẫu phải được lấy ra dựa trên ='so với tổng số thùng (chai).Các nhà s ản xuất xưởng biến áp cho biết rằng tại thời điểm này,CommentBảo vệ nhiệt độ của máy biến thế kiểu khô,CommentMàu nền khô, thị trường bộ chuyển hóa tiết kiệm năng lượng của Trung Quốc rất phân tán, kết hợp với giới hạn của các yếu tố như ngưỡng hẹp trong lĩnh vực, các công ty trật tự, thiếu đánh giá và kỹ thuật, thiếu kỹ năng, dẫn đến việc bán dần các máy biến đổi tiết kiệm năng lượng.Khi lấy mẫu trong thùng xăng lớn, các mẫu được chọn theo đường bộ số thùng xăng, nhưng không phải dưới hai thùng. Khi xét nghiệm trong các đơn đựng xô hay chai nhỏ, kích cỡ trung bình, lượng mẫu phải được lấy ra dựa trên ='so với tổng số thùng (chai).Thành thật là nền tảng,Nguyên liệu thô của Fushi Blue có thể được dùng để kết nối, để khả năng kiểm so át sự rò rỉ dầu tổng thể của đoạn kết. Nếu hoạt động thực tế thuận tiện lớp vỏ kim loại cũng có thể được gắn cùng lúc để đạt được mục đích chữa rò rỉ.Cái gì là vai trò quan trọng của máy biến thếKhi sử dụng bộ máy biến dạng khô, khách hàng phải điều khiển phương pháp dẫn điện. Nếu có vấn đề về dây nối, rất dễ bị lỗi thông thường trong việc sử dụng. Vậy phương pháp chuyển biến kiểu khô là gì?


CommentBiên Dịch amybieCác phương pháp gia công trước để lắp ráp các bộ phận



Có thể nói là: YN, D ̣Ẉi;, trong đó chỉ ra rằng khi mà Thp điện từ con điện cơ bản, như tay thiết, đề cập đến vị trí lúc h-đồng hồ, giai đo ạn thắt hay pha của mặt phụ nằm ở hướng -o'đồng hồ. Tức là, điện thoa UAB giai đoạn ba độ phía sau tuần hoàn điện lớp lớp lớp lớp học khoảng cách nay (hay độ phía trước).MụcKhi kiểm tra lõi móc, cách cách ly của cuộn điện từ và ống sứ thường là vô tình hư hỏng. Sau khi vỏ của cái bình bị vỡ, nếu anh còn làm việc lần nữa, bật đèn flash khi nó nhẹ, chuyên gia có thể kiểm tra các công cụ đặc biệt, các bộ phận cách ly, v.v. và cung cấp chúng sau khi xác định là đầy đủ và đáng tin cậy.Sự mất sắt của máy biến thế bao gồm hai cấp. Điều đầu tiên là sự mất sinh lý được tạo ra bởi nhà sản xuất máy chuyển hóa. khi mạch AC được đặt dựa trên bộ chuyển hóa, dựa theo đường dây dẫn từ từ của lõi sắt chuyển hóa, điều đó thúc đẩy cấu trúc phân tử nội bộ của lõi sắt để tác động với nhau, giải phóng năng lượng, và sau đó mất một phần của năng lượng điện từ, đó là mất độ sinh. Cái còn lại là cơn lốc bị mất khi máy biến thế đang hoạt động.Nguồn nhập và kết xuất điện ba giai đoạn phải được kết nối tới giai đoạn A, giai đoạn B và phần C, dựa theo màu vàng, xanh và đỏ ống dẫn xe buýt của bảng thiết bị chuyển hóa. Dây không phải được nối tới dòng không trung trung hòa điện chuyển thế, và dây tạo,CommentBộ chế độ năng lượng khô, vỏ máy biến đổi và điểm chuyển đổi phải kết nối với nhau. Những lúc bình thường, dây mặt đất và dây không được dẫn ra bởi dây trung lập của máy biến thế. (v. d. hộp chuyển đồ phải khớp với dấu vết dây mặt đất của vỏ ốc và kết nối với nhau). Kiểm tra các dòng nhập và xuất để chắc chắn chúng thích hợp và chính xác.Comment,Giảm kém bảo dưỡng và cách lyXưởng biến thế sấy khôĐối với máy biến năng lượng , các bộ phận nhựa được chọn giữa lõi sắt, kẹp và cuộn điện từ để giữ cuộn điện từ ở trạng thái đóng băng ổn định để giảm nhiễu.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa