Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

[Tiếng Pháp]Hợp đồng bảo trì máy biếnNâng cấp bố trí cơ cấu công nghiệp

发布时间: 2023-03-21 14:25:23

Phương pháp và cả tiến trình lấy mẫu dầu của máy biến đổi năng lượng là như sau:Một số được buộc bằng băng nhựa, một số siết chặt hai cạnh cùng nhau, bởi vì ổ cắm không thể được ép chặt khi được lắp và vẫn còn rò rỉ dầu mà không có hiệu ứng niêm phong.[Tiếng Pháp],Khi máy biến thế hoạt động,[Tiếng Pháp]Máy biến thế kiểu khô và dầu đang chìm, giá trị kháng cự của dây tạo đất phải được đo chính xác mỗi hai năm.Một dòng điện không của bộ chuyển hóa được kết nối với thiết bị làm việc. Bởi vì điện điện được tạo bởi máy phục vụ trong khi hoạt động sẽ được gửi tới bộ chuyển hóa điện cùng với dây cáp, bộ chuyển hóa năng lượng sẽ được chuyển đi và gửi tới những máy móc và thiết bị dùng năng lượng. Đường dẫn không của máy biến áp thực sự là gì? Hãy giới thiệu với chúng tôi.San Rafael del Sur.,Ví dụ như, trong các bộ phận radio được áp dụng bởi mọi gia đình ở vùng quê có một sợi dây nền, và họ thường bị ướt bởi nước vòi. Mặt đất bảo vệ là phải chôn tấm đĩa đồng của vật dẫn điện kim loại trong lớp đất, rồi dẫn một điểm của nó ra khỏi đường có đường truyền, mà hoàn thành bảo vệ nền. , Omega; ; Bảo vệ nền tảng là một biện pháp bảo vệ được dùng để tránh tai nạn an to àn khi sử dụng thiết bị nhà, văn phòng và các thiết bị điện khác.Lỗ thủng của thép hay ống bên ngoàiTrong trường điện của việc uốn cong, phải có một bộ phận bẻ gãy đường mạnh, để nạp đạn xuyên suốt có thể xảy ra ở dòng thấp hơn. Để giải quyết tốt hơn việc này, sự xuất hiện của các bộ phận cách ly giữa đường cong và dây sắt nên giống với cái mặt phẳng ngang của cuộn dây với các dây điện ở độ cách ly căng thẳng nhất có thể,[Tiếng Pháp]Người mẫu năng lượng của dầu bị chìm, khi bộ máy biến đổi bị mất, mở phía dưới của máy biến thế và đặt một phần thích hợp. Khi dầu chìm trong lửa không thể nhả ra để tránh sự hiện diện của bộ chuyển hóa bị chìm. Cùng lúc đó, hãy dùng thiết bị phát hiện để dập lửa ngay lập tức. Để không mở rộng mối nguy hiểm đội cứu hỏa phải được thông báo.Biến hìnhThảm họa ở nước ngoàiThông tin,Môi trường biến thế kiểu khô được giải quyết bằng cách áp dụng rung động vào máy biến dạng khô và thực hiện một chế độ giảm rung động tần suất thấp có thể điều khiển độ dao động dưới .. và sau đó giảm nhiễu cấu trúc được truyền qua động cơ chuyển đổi dạng khô.Sự quá tải lâu dài của bộ chuyển hóa năng lượng sẽ từ từ gây tác động độ nóng và độ cách thoái của cuộn dây solenoid, dẫn tới một mạch ngắn giữa các cuộn, mạch ngắn hai màu hoặc mạch ngắn trên mặt đất, dẫn tới sự kích hoạt của bộ chuyển hóa năng lượng. Do đó, bộ điều chỉnh năng lượng phải được thử trước khi lắp và vận hành, và quá tải không được phép trong suốt quá trình vận hành.Khi sử dụng mẫu dầu của bộ chuyển hóa năng lượng đang hoạt động, rồi lấy mẫu dầu.


[Tiếng Pháp]Hợp đồng bảo trì máy biếnNâng cấp bố trí cơ cấu công nghiệp



Để dễ dàng giảm khả năng có lỗi của hệ thống thay thế dạng khô chuyển tiếp cận, sự phòng ngừa và chìa khóa là... Kế hoạch phòng thủ Là thống trị.Điều kiện lắp,Do phương tiện vận chuyển bất cẩn của máy biến thế và dây điện cao cấp mỏng,[Tiếng Pháp]Các thành phần chính của máy biến đổi, máy biến thế bị ngắt do rung động (nhưng không có thiết bị tạo đất).Công cụ chuyển biến dạng khô nâng cấp: bộ chuyển đổi dạng khô nâng lên là một thành phần đồng bộ đồng bộ đồng bộ đồng bộ đồng bộ đồng bộ đồng bộ đồng bộ đồng bộ đồng bộ chuyển đổi tương ứng thấp, dòng điện lớn và bức ảnh đặc trưng bé nhỏ để trở thành điện điện cao liên lạc AC, khi bộ máy biến đổi bị mất, mở phía dưới của máy biến thế và đặt một phần thích hợp. Khi dầu chìm trong lửa không thể nhả ra để tránh sự hiện diện của bộ chuyển hóa bị chìm. Cùng lúc đó, hãy dùng thiết bị phát hiện để dập lửa ngay lập tức. Để không mở rộng mối nguy hiểm, đội cứu hỏa phải được thông báo.[Tiếng Pháp],Bộ chuyển điệnMáy biến thế dạng khô thường thích hợp cho thiết bị phân phối. năng lượng thường nằm dưới kVA và điện áp hoạt động nằm dưới KV, cũng đảm bảo mức điện của kV; Những máy biến chất trong dầu thường thích hợp cho các thiết bị phân phối.Gây ra bởi hố cát và nứt. Để làm rò rỉ lỗ thủng, khoang ngăn khoan là một cách tốt để loại bỏ áp suất hiện trường và ngăn chặn việc mở rộng.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa