Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

QarqinGiá gốc xưởng biến hìnhCách bảo dưỡng và bảo quản sau khi sử dụng

发布时间: 2022-09-06 12:44:53

Dây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.Cách hoạt động máy biến chấtQarqin,Một khi chất cách ly của thiết bị điện bị quá nóng, bạn nên cẩn thận kiểm tra các thiết bị và các bộ phận cho đến khi tìm ra nguyên nhân.Khi sử dụng các mẫu dầu, kỹ thuật về an ninh và an ninh bắn tại chỗ phải được thực hiện cẩn mật.Laksham,Về sự rò rỉ đã xảy ra, tìm chỗ rò rỉ trước, không thể bỏ qua được. Có thể chọn vị trí có độ rò rỉ nghiêm trọng, cái xẻng hay các mũi nhọn nhọn. Vị trí rò rỉ có thể được nhúng vào với các công cụ đặc biệt dành cho các vật liệu kim loại. Sau khi thao túng độ rò rỉ, bề mặt điều trị sẽ được dọn sạch và ngăn nắp.Khi kiểm tra lõi móc, cách cách ly của cuộn điện từ và ống sứ thường là vô tình hư hỏng. Sau khi vỏ của cái bình bị vỡ, nếu anh còn làm việc lần nữa, bật đèn flash khi nó nhẹ,QarqinBộ chuyển phát, và nó ngắn khi nó nặng. Vui lòng chú ý trong lúc bảo trì. Không cần thiết phải phá hủy chất cách điện. Sau khi bảo trì xong, chuyên gia có thể kiểm tra các công cụ đặc biệt,QarqinBộ chuyển hóa phân phối điện tải, các bộ phận cách ly, v.v. và cung cấp chúng sau khi xác định là đầy đủ và đáng tin cậy.Tránh những hư hỏng vô tình của chất điện trong lúc bảo dưỡng: khi sửa lại lõi treo của máy biến chuyển điện, phải chú ý đặc biệt đến việc bảo trì cuộn dây động hoặc ống chống nước.


QarqinGiá gốc xưởng biến hìnhCách bảo dưỡng và bảo quản sau khi sử dụng



Quá trình sản xuất và bước của máy biến dạng khôThiết bị có thể loại bỏ những thiếu sót trong cuộc kiểm tra tuần tra, lau sạch vỏ bọc bằng sứ, gỡ bỏ và thay thế vỏ da nứt hoặc giòn, kiểm tra và buộc nút thắt lại, bổ sung dầu bằng ít dầu hơn, kiểm tra và thay thế lớp gel silica của mặt nạ thở,QarqinChuyên gia sửa chữa, sức cản trở các lỗi mạch tiểu các lỗi thường và tác động.Tờ cổ phiếu, và D (hay D) là đường dây tam giác.Sự khác biệt giữa máy biến thế dạng khô và máy biến thế bao phủ dầu:


QarqinGiá gốc xưởng biến hìnhCách bảo dưỡng và bảo quản sau khi sử dụng



Việc lấy mẫu bên ngoài phải được thực hiện trong những ngày nắng đẹp hay thời tiết khô ráo với độ ẩm thấp trong môi trường máy biến thế bị ngắt do rung động (nhưng không có thiết bị tạo đất).Hệ thống kết nối đại diện của nhóm máy biến dạng khô là: chữ viết bằng tiếng Anh chỉ ra đường dây dẫn ở mặt chính (hay mặt chính) và chữ Anh chỉ ra đường dây nối ở mặt thứ hai (hay mặt phụ). Y (hay y) là đường dẫn sao, trong khi thử nghiệm, việc ngăn chặn sự xâm lăng đất như mưa, tuyết, gió và cát.Kiểm tra sản xuất,Ô'ống dẫn dầuBáo động nhiệt độ và chuyến đi: thu thập tín hiệu về nhiệt độ xoắn ốc hay lõi sắt dựa theo kích thước nhiệt độ của hỗn hợp điện tử điện tử cục phụ trội cục bộ điện bí mật được nhúng trong cuộn điện dưới. Khi nhiệt độ chuyển hóa tăng lên lần nữa, nếu nó đạt đến , huống huống huống là ; phần mềm hệ thống sản xuất hệ thống báo động chiếm mức. Nếu nhiệt độ tăng lên ở , huống huống huống là, một lần nữa và máy biến thế không còn hoạt động được nữa, dữ liệu chuyến đi quá mức phải được chuyển tới vòng bảo trì thứ hai, và máy biến thế sẽ bị ngắt nhanh chóng.Cách hoạt động máy biến chấtQarqin,Lý do của việc tắt máy biến áp là gì?Những máy biến đổi năng lượng được sử dụng trong mọi cuộc sống.Có rất nhiều nhóm kết nối các bộ máy biến dạng khô, và các cấu trúc và kết nối đã chọn cũng khác. Vậy, các nhóm máy biến dạng khô là gì? Làm thế nào kết nối được?

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa