Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về năng lượng   

NameCông nghệ bảo tồn rau củ trong kho lạnhLàm thế nào để chọn một trong những quyền

发布时间: 2023-01-27 05:08:37

Trong nhóm ướp lạnh có hai loại tủ lạnh: ướp lạnh và ướp lạnh đơn giản.Nếu có nhiều khí hay chất xúc tác trong khoang hấp dẫn hiệu ứng chuyển nhiệt sẽ bị giảm: một lần nữa dầu dưới giá lạnh được gắn vào bề mặt trong ống truyền dịch nhiệt, hệ thống chuyển nhiệt sẽ bị giảm, nếu có nhiều không khí trong ống chuyển nhiệt, khu vực trao đổi nhiệt sẽ bị giảm, hiệu suất chuyển nhiệt chuyển nhiệt sẽ giảm đáng kể và nhiệt độ giảm dần nhiệt độ.Name,Các thiết bị điện của nhà kho giữ mới phải bị ngăn chặn sự ẩm trở lại của ẩm không gây ra bởi hỏng năng lượng.Việc chọn các thiết bị để xây dựng các thiết bị kho lạnh có liên quan đến kích thước, kiểu và ngân sách của kho lạnh.Ilam,Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.Việc chọn kho lạnh rất quan trọng cho việc ướp lạnh, vì kho lạnh khác với kho lạnh bình thường. Nhiệt độ ở kho lạnh thường rất thấp, và nhiệt độ, độ ẩm ướt và môi trường rất cao. Khi chọn kho lạnh, cần phải chú ý đến việc chọn kho lạnh với nhiệt độ cao hơn. Nếu việc chọn kho lạnh không tốt, nhiệt độ trong kho lạnh rất khó khăn, dễ gây ra sự hư hỏng của sản phẩm trong kho lạnh, hay bộ nén lạnh trong kho lạnh thường hoạt động, lãng phí nhiều nguồn lực và tăng giá.Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.


NameCông nghệ bảo tồn rau củ trong kho lạnhLàm thế nào để chọn một trong những quyền



Những biện pháp này đã đạt được kết quả khá tốt. các cò lạnh sử dụng chất trắng của chúng có mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn nhiều so với các loại chất trắng khác.Các kệ trong kho phải có đủ sức mạnh và độ cứng.Lợi thế của việc ướp lạnh một lớp: lớn; Bề mặt cấu trúc bên ngoài của khoang lạnh rất lớn, và lượng thức ăn khô cũng rất lớn. Đối với nhà kho nhiệt độ thấp, việc chống đông lạnh dưới sàn cần phải làm việc rất nhiều. Khi nhà kho lạnh được xây ở tầng nước, không thể xử lý được nó, nó dễ gây ra đóng băng và sưng to ngang.Bảo dưỡng thiết bị,CánH perlite: Stretch perlite là một loại vật liệu hạt với cách bố trí lỏng lẻo. Lỗ hổng trong đó ngăn chặn nhiệt độ. Dịch vụ chuyên gia kho lạnh, nhà kho lạnh,NameBao nhiêu là đặt một kho lạnh nhỏ, nhà kho lạnh lạnh lạnh, bảo đảm chất lượng. Rất có tác dụng. Rất có thể tiếp cận. Rất có hiệu ứng cách nhiệt. Sau đó xét nghiệm nghiêm ngặt, hơi nước trong kho lạnh rất dễ bị ngưng tụ, và khả năng hấp thụ nước của viên ngọc không bền đặc biệt mạnh. Nếu nó hấp thụ rất nhiều nước, cần phải cẩn thận chọn ngọc trai bao phủ làm kho lạnh.Đèn trong nhà kho không có sáng. Xin kiểm tra xem công tắc có bị hỏng không và bóng đèn có bị hư không. Ngắt nguồn năng lượng khi lắp đặt cái dĩa, và chú ý đến thiết bị chống nước của cái đèn.Van lọc hay giếng nước được đặt ở lối thoát thoát của đường ống thoát nước. Cần phải có biện pháp chống lạnh cho van xả và giếng nước đóng kín ở vùng lạnh nghiêm trọng.


NameCông nghệ bảo tồn rau củ trong kho lạnhLàm thế nào để chọn một trong những quyền



Các thiết bị lạnh trong môi trường giữ mới của nhà kho đóng băng nhanh,NameBảo quản lạnh, chủ yếu sử dụng hệ thống lạnh nén một phần, với bình thường làm tủ lạnh. Thời gian tan biến trong nhà kho là quạt làm mát, có thể là kiểu trần. Nếu số nhà kho nhỏ và lượng không lớn hơn mét khối lượng khối lượng, thì có thể cân nhắc chế độ lạnh của máy đựng kho. Nếu có một số lượng lớn nhà kho, có thể cân nhắc phương pháp của nhiều đầu bằng song song.Đầu,Đường thoát hơi có mùi được đặt trên vỉa hè của phòng lạnh và phòng lạnh, và tỉ lệ chiều rộng của khoang nước thoát nước dưới sàn không phải là nhỏ hơn mm. Cái trục thang máy, cái hố điện tử và những nơi tiện lợi để thoát nước phải được cung cấp với hệ thống thoát nước và thiết bị để tránh hậu quả nước.Nếu tủ lạnh đã được sử dụng hơn nhiều tháng, hoặc bộ ngắt điện cao/ thấp thường bị hỏng, hoặc khả năng ướp lạnh bị giảm, xin vui lòng sắp xếp nhân viên lau rửa vật tụ điện. Nếu chiếc hộp ánh sáng mỏng hơn được sửa chữa theo hướng dẫn trên nhiều lần, và lỗi trong tủ lạnh vẫn còn âm thanh rất lâu, tốc độ phải được đảm bảo nghiêm ngặt trong suốt quá trình mua và vận chuyển sản phẩm. Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học khoảng độ cao, thời gian mở cửa phải hoàn toàn diễn ra trong vòng . Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học bị bỏ lại và độ phải, thời gian mở màn không thể quá cao, chỉ trong vòng vài phút.Name,Cho dù có bẩn trên bình ngưng tụ và có độ phân tán nhiệt kém sẽ gây ra áp suất tụ quá cao của tủ lạnh. Để bảo vệ bộ nén,NameXây dựng nhà xưởng đóng băng nhỏ, máy sẽ ngừng chạy dưới tác động của bộ điều khiển áp suất. Khi độ phân tán nhiệt tốt, hãy nhấn nút reset đen trên bộ điều khiển áp suất, và máy sẽ tự động hoạt động lại.Các nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (ammonia hay Freon)Việc thoát nước ở lối thoát của quạt làm mát, việc thoát nước nóng, và việc thoát nước trên đường ống của kho lạnh chứa thức ăn hay đồ uống trong tủ lạnh không được nối liền với phần mềm hệ thống ống thoát nước và ống thoát nước, nhưng sẽ được đồng ý hệ thống thoát nước. Đối với việc thoát nước dội (làm tan) của mỗi lớp trong kho lạnh hai lớp, một thiết bị van xả phải được đặt trước cái dây chính cho ống thoát nước.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Nếu bạn cho rằng mục này cần được cải thiện, vui lòng biên tập

Trước OldhamLớp tứ phân:Tác động của độ kín    Kế tiếp MatanzasNông sản xuất neo rỗngCăng thẳng khi tiếp tục kéo dài

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa