Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

BrossardHệ thống chuyển hóa điệnTiết lộ quan trọng

发布时间: 2023-02-03 15:04:02

Trong tình trạng bình thường

Lý do của việc tắt máy biến áp là gì?Dầu rò rỉ của bình sứ và bình chứa tinh dầu bằng plasticBrossard, không thể trộn dầu khác nhau, trong trường hợp đặc biệt, nếu cần phải dùng dầu mới với chất lượng khác nhau, cần phải xác định liệu dầu trộn với độ băng có thể được dùng theo nhu cầu của khu vực, và sau đó phải tiến hành thử chế độ hoà dầu.Sau đó kẹp chặt cành ống bằng ngón tay cái, đặt thẳng ống thử thủy tinh, xoay và thả dầu trong ống để làm sạch ống, thực hiện hai lần, và sau đó lấy mẫu dầu.Hungnam,Máy biến kiểu khôrò rỉ dầu ngọcSự trải sóng của dầu bị bao phủ là bao nhiêu?


BrossardHệ thống chuyển hóa điệnTiết lộ quan trọng



Sự khác biệt giữa máy biến thế dạng khô và máy biến thế bao phủ dầu:Theo các thống kê, để chiếm vị trí kỹ thuật chính trên to àn cầu, công nghiệp máy biến đổi phụ thuộc vào hai dữ liệu chủ chốt, lượng hàng hóa và mức điện thế. Ngay từ lúc này. Bảy năm kế hoạch; Ngay từ đầu, sản xuất và áp dụng những máy biến loại khô trên toàn thế giới, nhưng nó không phải là một đất nước lớn.Tiếng ồn của máy biến thế dạng khô thuộc về âm thanh tần số thấp. phần lớn nó được phân tán theo cấu trúc tòa nhà. và sau đó gây ra âm thanh rung động khí gas, được rải ra tai người dùng. Dù lượng nhiễu không lớn lắm nhưng khoảng cách phân tán và tác động xấu rất lớn.Comment,Dây phóngĐể đẩy xung lực không tải vào máy biến thế, cách cách ly của cuộn điện từ và ống sứ thường là vô tình hư hỏng. Sau khi vỏ của cái bình bị vỡ, nếu anh còn làm việc lần nữa, bật đèn flash khi nó nhẹ, và nó ngắn khi nó nặng. Vui lòng chú ý trong lúc bảo trì. Không cần thiết phải phá hủy chất cách điện. Sau khi bảo trì xong, các bộ phận cách ly, v.v. và cung cấp chúng sau khi xác định là đầy đủ và đáng tin cậy.


BrossardHệ thống chuyển hóa điệnTiết lộ quan trọng



Máy biến kiểu khôSự tồn tại,Để dễ dàng giảm khả năng có lỗi của hệ thống thay thế dạng khô chuyển tiếp cận,BrossardĐặc trưng cho máy biến chất nhúng, sự phòng ngừa và chìa khóa là... Kế hoạch phòng thủ Là thống trị.Kiểm tra mẫu dầu... Um. hào. Um. hào. Các tham số hiệu suất như khả năng nén và bã phần sẽ được thực hiện mỗi ba năm. Sự quá tải lâu dài hoặc quá tải của máy biến đổi có thể làm giảm thời gian chu kỳ.Nếu bộ máy biến đổi bị ngập dầu bị đốt cháy bởi vỏ bọc của máy biến thế, khi bộ máy biến đổi bị mất, mở phía dưới của máy biến thế và đặt một phần thích hợp. Khi dầu chìm trong lửa không thể nhả ra để tránh sự hiện diện của bộ chuyển hóa bị chìm. Cùng lúc đó, hãy dùng thiết bị phát hiện để dập lửa ngay lập tức. Để không mở rộng mối nguy hiểm, đội cứu hỏa phải được thông báo.Brossard,BrossardNhiệt độ tối đa của dầu đang chìm,Chú ý: trong to àn bộ quá trình kiểm tra an toàn nhân viên quản lý hoạt động và bảo trì tại nơi phải dùng máy đo nhiệt hay ảnh chụp nhiệt để kiểm tra chính bộ máy biến, khối cuối cùng và các phụ kiện khác. Âm thanh trong quá trình vận hành của máy biến là âm thanh hiện thời đối xứng. Nếu âm thanh được phát hiện là bất thường,BrossardBộ chuyển đồ khô, mở rộng đáng kể, hay có âm thanh ở địa phương, sẽ được tìm thấy ngay lập tức và sẽ có những biện pháp hiệu quả. Nếu cần thiết, nó có thể bị giảm hoặc có thể dừng hoạt động của máy biến thế.Cái thay đổi vòi của bộ chuyển nguồn cũng phải có một lượng cách ly mạnh. Máy thay đổi năng lượng đã được cách ly khỏi mặt đất bởi nhà máy làm cách ly các ống giấy.Tránh sự lão hóa và tổn hại của các máy biến đổi lõi sắt cách ly: việc lão hóa lõi sắt hay tổn hại của lớp móc chống nước sẽ gây ra một cơn lốc lớn của lõi sắt, và độ nóng lâu dài của lõi sắt sẽ dẫn đến việc lão hóa.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa