Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

HàViệtNhững vấn đề cần chú ý trong quá trình vận hành

发布时间: 2023-05-20 21:26:10

Ống dầu đáng tin cậy

Ngang vít cơ khí điệnHiện trường thi công có điều kiện sử dụng thiết bị cửa tầng và cửa lồng.Hà, khớp, xi lanh dầu có hiện tượng thấm dầu hàng tháng để kiểm tra xem con lăn, trục pin, và vòng bi và các bộ phận chuyển động khác có bị mòn hay không; Tất cả các bộ phận trên đều được thêm dầu để kéo dài tuổi thọPhía trên đường giếng không cần thiết lập phòng máy như thang máy, chiều cao tầng trên cùng từ m trở lên đều có thể lắp đặt.Lausanne,Cửa an toàn cho thiết bị sân khấu. Để phòng ngừa đầu tay,HàHải,HàSalsalName, chân của nhân viên vươn ra khỏi giếng và vật rơi xuống. Dọc phải là kiểu khép kín, cabin phải đầy cửa, đường giếng (cửa sảnh) không thấp hơn mét; Cần phải gỡ công tắc điện đóng cửa trên thẳng đứng và trên cửa chở hàng. Để phòng ngừa tai nạn xảy ra do cửa cabin thẳng đứng, cửa cabin chở hàng, cửa mui xe không đóng; Nên khóa liên động các cửa lắp ráp trên các cánh cửa dọc và chở hàng.Cửa tầng phải phù hợp với yêu cầu quy phạm, đạt được định hình hóa.Yêu cầu thiết lập: nền tảng và nền tảng của thang máy điện xây dựng phải đáp ứng các yêu cầu hướng dẫn sử dụng. Trước khi lắp đặt thang máy điện xây dựng phải chấp nhận nền tảng theo yêu cầu của thông số kỹ thuật, sau khi đủ điều kiện có thể được lắp đặt.


HàViệtNhững vấn đề cần chú ý trong quá trình vận hành



Khoảng cách giữa các giá đỡ tường, độ cao của các giá đỡ đường ray từ điểm gắn cao trở lên phải phù hợp với yêu cầu sử dụng hướng dẫn sử dụng.Vì vậy, mọi người muốn chọn một thang máy điện tốt, không chỉ xem xét về chất lượng, mà còn về an toàn và giá cả.Nền tảng nâng, trên đó năm chân hỗ trợ được sử dụng để phân tán áp lực của tải trọng được truyền qua cột.Một loạt các sản phẩm,Khoảng cách vận hành an toàn nhỏ Điện áp mạch dây bên ngoài (kV)<~~~ Khoảng cách vận hành an toàn nhỏ (m) Yêu cầu thiết lập: Khoảng cách an toàn nhỏ nên được duy trì giữa cạnh bên ngoài của thang máy điện xây dựng và cạnh của đường dây điện bên ngoài.Bảng thông báo an toàn thang máy điện thi công phải được treo ở chỗ bảo vệ thang máy điện, kích thước bảng là mét x mét.Khi cửa đóng, ngoại trừ khoảng cách dưới cửa không được lớn hơn mm,Yêu cầu thiết lập: Đối với thang máy điện xây dựng có nền tảng được đặt trên tấm trần nhà, sàn hoặc các cấu trúc treo thấp hơn khác, cần thực hiện kiểm tra khả năng chịu tải của cấu trúc hỗ trợ nền tảng. Điểm này cần thiết lập cơ sở tài liệu kỹ thuật thi công miễn phí.Thang máy điện xây dựng phải được trang bị lồng treo và bộ đệm để tái sử dụng và đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật.Ngoài hàng rào bảo vệ mặt đất, có thể sử dụng cửa có độ cao thấp,HàTrier, cửa có độ cao thấp phải đáp ứng các yêu cầu sau: Chiều cao cửa có độ cao từ m đến m. Và phải có ít nhất lan can bảo vệ, thanh ngang trung tâm cao một nửa và tấm chắn chân cao hơn mặt đất ít nhất mm.Hà,Thang máy điện cố định thu thập tín hiệu vị trí chiều cao móc trong thời gian thực. Khi vượt quá độ cao thiết lập, nó sẽ tự động cắt mạch tăng của cơ chế nâng và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng. Thu thập tín hiệu góc quay của bàn nâng trong thời gian thực, khi vượt ra ngoài ranh giới bên trái của vòng quay thiết lập, nó sẽ tự động cắt vòng quay trái của cơ chế xoay và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng.Yêu cầu thiết lập: Chất lượng phần tiêu chuẩn phải phù hợp với yêu cầu hướng dẫn sử dụng sản phẩm, trước khi lắp đặt thang máy điện xây dựng nên được kiểm tra từng bộ phận, phần tiêu chuẩn và các bộ phận khác có hao mòn nghiêm trọng và biến dạng để thay thế.Chế tác, nghiệm thu cơ sở thang máy điện thi công cơ sở phải phù hợp với hướng dẫn sử dụng và yêu cầu quy phạm.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

nhãn

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa