Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

NameThang máy điện 200 kgLàm thế nào để đạt được hiệu quả mong muốn

发布时间: 2024-04-15 14:46:26

Yêu cầu thiết lập: Trước khi bắt đầu mỗi ngày và trước mỗi ca làm việc, người lái xe thang máy điện xây dựng nên kiểm tra thang máy điện xây dựng theo yêu cầu của hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật, kết quả kiểm tra nên được ghi lại và vấn đề phát hiện nên được báo cáo cho đơn vị sử dụng.Yêu cầu thiết lập: Khi khoảng cách giữa cạnh bên ngoài của thang máy điện xây dựng và đường dây điện bên ngoài không thể đáp ứng các quy định về khoảng cách an toàn nhỏ, các biện pháp bảo vệ được thực hiện phải tuân thủ các yêu cầu của thông số kỹ thuật.Name,Hệ thống điện kiểm tra sức mạnh là cốt lõi,NameThang máy một cánh tay điện, đảm bảo nó bình thường khi sử dụng thang máy điện thủy lực là chìa khóa, nó có thể chạy âm thanh để đánh giá nếu nó đang chạy bình thường, nếu có tiếng thổi.Thang máy chạy bằng điện.Hawera,Khoảng cách vận hành an toàn nhỏ Điện áp mạch dây bên ngoài (kV)<~~~ Khoảng cách vận hành an toàn nhỏ (m) Yêu cầu thiết lập: Khoảng cách an toàn nhỏ nên được duy trì giữa cạnh bên ngoài của thang máy điện xây dựng và cạnh của đường dây điện bên ngoài.Yêu cầu thiết lập: Khi thang máy điện xây dựng nằm ngoài phạm vi bảo vệ của thiết bị chống sét của các tòa nhà lân cận cấu trúc và các cơ sở khác, thiết bị chống sét phải được lắp đặt theo quy định.Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của kênh thủy lực? Để làm cho tuổi thọ của thiết bị máy móc như vậy dài hơn, bình thường khi vận dụng phải ngừng sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị đúng giờ, như vậy bên cạnh quá trình vận dụng phải kiểm tra đúng giờ những công tắc này có thể vận dụng bình thường hay không, phải kiểm tra điểm công tắc có xuất sắc hay không. Ở bên trong thang máy sẽ có một hộp điều khiển điện và hộp phân phối điện, những thiết bị điều khiển này bên ngoài dễ dàng chồng chất bụi bặm, giả thiết bụi bặm chồng chất quá nhiều có lẽ sẽ dẫn đến rỉ sét bên ngoài hộp điện, cho nên nói lúc vận dụng hẳn là đúng giờ quét sạch các loại bụi bặm bên ngoài hộp điều khiển. Bài tập bình thường này đều là việc mà nhân viên thao tác nên làm sau mỗi thao tác kết thúc.


NameThang máy điện 200 kgLàm thế nào để đạt được hiệu quả mong muốn



Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu, tốc độ nâng.Thang máy điện cánh tay gấp chủ yếu là phương pháp thủy lực để lái xe, và nguồn cung cấp năng lượng cho hệ thống thủy lực là dầu thủy lực, chỉ có lượng dầu thủy lực đầy đủ, chất lượng dầu cao hơn, bạn có thể làm cho thang máy điện cánh tay gấp cung cấp đầu ra mô-men xoắn lớn hơn, do đó cải thiện hiệu quả làm việc, sau đó làm thế nào chúng ta có thể đánh giá lượng dầu thủy lực mới được nạp đầy đủ? Tiêu chuẩn lượng dầu thủy lực là gì?Được biết, thang máy điện cố định là một loại ổn định nâng và hạ tốt, không thể di chuyển chỉ có thể được cố định để thực hiện công việc, làm cho công việc trên khôngTạo ánh sáng,Yêu cầu thiết lập: Khi khoảng cách giữa cạnh bên ngoài của thang máy điện xây dựng và đường dây điện bên ngoài không thể đáp ứng các quy định về khoảng cách an toàn nhỏ, các biện pháp bảo vệ được thực hiện phải tuân thủ các yêu cầu của thông số kỹ thuật.Khi sử dụng thang máy điện thủy lực, cần phải có một người đặc biệt để ngừng vận hành và bảo trì, và để thiết lập một kế hoạch cho các sản phẩm phụ nông nghiệp, thời gian phải phù hợp vớiVậy tại sao nền tảng nâng có chức năng và công dụng như vậy, và rất nhiều ngành công nghiệp cần thiết bị này? Biên tập viên sau đây xin chia sẻ với các bạn một chút về cấu tạo của nền tảng nâng hạ là gì?


NameThang máy điện 200 kgLàm thế nào để đạt được hiệu quả mong muốn



Nền tảng nâng hàng tháng được bảo dưỡng để kiểm tra con lăn nền tảng nâng thủy lực, trục trung gian và vòng bi, trục pin và vòng bi, trục bản lề cánh tay và vòng bi, v.v. Mỗi bộ phận được đổ đầy một số dầu để kéo dài tuổi thọ của vòng bi nền tảng nâng. Chất lượng dầu và mức dầu của dầu thủy lực. Toàn bộ quá trình nâng nền tảng,NameThang máy nâng điện, ở vị trí này, mặt đất thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy hộp. Nếu phát hiện dầu thủy lực bị tối, nên kịp thời thay thế (dầu thủy lực ). Nền tảng nâng cuối năm bảo dưỡng kiểm tra tất cả các đường ống thủy lực và khớp nối. Đường ống không thể bị hỏng khớp không thể lỏng lẻo, tất cả các khớp phải được thắt chặt. Tháo và tháo van thả nền tảng nâng, thổi pit tông bằng khí nén,NameThang máy nâng điện mini, sau đó nạp vào và lắp lại. Đặt và loại bỏ dầu thủy lực, thắt chặt khớp để lấy bộ lọc dầu ra, sau khi rửa sạch, làm sạch bằng khí nén, sau đó đặt trở lại bể và kết nối đường ống tốt.Dòng sản xuất,Là một điều mang tính biểu tượng của hoạt động trên không, hóa chất, thành phố, điện, giao thông vận tải và các ngành nghề khác tham gia vào hoạt động trên không cao. Di chuyển dễ dàng, dễ vận chuyển, nâng bảng là tốt, chúng ta phải làm tốt công việc bảo trì kịp thời là rất cần thiết, bởi vì sự mài mòn giữa các bộ phận là rất bình thường, sau đó, những gì là chìa khóa để bảo vệ và bảo trì các kênh nâng thủy lực điện? Biên tập viên cùng chúng tôi thảo luận một chút.Bảo trì hàng tháng và cuối năm, bình thường để làm tốt việc bảo trì và bảo trì máy móc nâng điện, không chỉ có thể phát hiện ra vấn đề lỗi trước, mà còn có thể ngăn chặn sự cố lớn hoặc tai nạn xảy ra.Chiều cao ròng của việc mở cửa lớp không được nhỏ hơn m, và sự khác biệt giữa chiều rộng ròng và chiều rộng đầu ra của cửa lồng không được lớn hơn mm. Khi cửa đóng,Sau khi nhắc nhở các doanh nghiệp trong việc lựa chọn nền tảng nâng kích thước của bất kỳ lỗ thông qua và lỗ mở nào liên quan đến khoảng cách giữa các bộ phận chuyển động liền kề và khoảng cách xung quanh cửa hoặc khoảng cách giữa các bộ phận phải tuân thủ các quy định của GB- Bảng .Name trước tiên phải xem xét toàn diện phạm vi sử dụng của doanh nghiệp, mức độ thường xuyên làm việc, tỷ lệ sử dụng, trọng lượng định mức và các yếu tố khác, chọn thang máy điện phù hợp với yêu cầu sử dụng của đơn vị.Độ thẳng đứng của khung hướng dẫn phải phù hợp với yêu cầu đặc điểm kỹ thuật.Đường sắt hướng dẫn nặng phải phù hợp với yêu cầu quy tắc.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa