Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

QuỷMáy biến năng lượng ba giai đoạnHướng dẫn vận hành hàn sửa chữa

发布时间: 2022-05-23 17:15:25

có những bộ phận mũ vít còn lại trên lõi sắt

Khi cái vít của cái máy cắt cốt giữ lõi sắt của bộ chuyển hóa bị lỏng, hoặc các vật liệu kim loại nhỏ rơi vào bộ máy biến đổi, bộ chuyển hóa sẽ phát hiện Đinh Đinh Đan Mạch Hay vẫn vậy. Gọi thợ rèn đi. Gọi thợ rèn đi lệ; Thổi kèn và tình thế hiện nay. Lại đây, tuỳ gì đó. Nó giống như một cục nam châm hút một cái máy giặt nhỏ, trong khi điện, và có thể giải quyết cho đến khi mất điện.Những ống xả nhiệt của ống nhiệt được làm ra bằng ống thép lởm chởm sau khi làm cảnh sát bằng cái lồng. Khi ống xả nhiệt bị cong và hàn bằng đường hàn điện, xung điện thường có sự rò rỉ dầu do lực phụ bám trên bề mặt ống và áp suất lao động trên khoang trong khi lồng ống dẫn nhiệt.Quỷ,Các xưởng chế biến truyền thông thường chấp nhận vỏ bảo vệ IP, tránh được đường kính lớn hơn cả mm, chuột, rắn, mèo, chim và động vật, tạo ra các khuyết điểm phổ biến, như lỗi mạch ngắn và hỏng năng lượng, và tạo ra một rào chắn tự nhiên an toàn cho phần năng lượng. Nếu bộ máy biến phải ở bên ngoài, vỏ bọc bảo vệ của IP có thể được phủ ngang nhau Tuy nhiên, vỏ của IP sẽ giảm khả năng ướp lạnh của máy biến chuyển, kết nối kết nối tín hiệu dữ liệu của rơ-le ô tô với hệ thống báo động, kết nối với mạch mở và điều chỉnh giá trị bảo vệ thường xuyên.Badou,Phân tán nhiễu của máy biến dạng khôCách trị âm thanh phòng động cơ chính là chìa khóa để cách ly âm của phòng máy biến thế dạng khô bắt đầu từ ba cấp: cửa sổ,QuỷMáy biến dầu đang chìm, cửa sổ thông gió, cửa sổ trao đổi khí và bề mặt đường và áp dụng cửa sổ cách âm, ống giảm âm, ống giảm âm, lớp giảm giá sàn bê tông nổi và các chất lỏng âm thanh khác để đạt hiệu ứng cách ly âm.Nếu những điều trên không được đáp ứng, vấn đề lau khô sẽ được giải quyết. Nói chung, việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá, nó phải bị loại bỏ để đảm bảo thông gió trong nhà và tránh nội gián. đặc biệt chú ý đến việc lau chùi các cách cách ly của bộ máy biến áp điện và đầu và đáy của bộ phận chống đỡ. Cái quạt máy ly tâm cầm tay hoặc ép khí khô hay N được dùng để lau bụi trong nhà mà không dễ với tới, như ống thông gió, và không có bụi bẩn.


QuỷMáy biến năng lượng ba giai đoạnHướng dẫn vận hành hàn sửa chữa



Để đẩy xung lực không tải vào máy biến thế,Xưởng chuyển hóa điệnNó cũng sẽ tạo ra nhiều lỗi lầm xử lý hiệu quả các lỗi của máy biến đổi đang chìm dầu, tận dụng tỉ lệ hiệu suất và lợi thế của máy biến đổi đang chìm trong dầu, và tiếp tục cải thiện nhân tố an toàn của bộ máy biến dầu đang chìm. Sự nổi cháy là lỗi thường của bộ máy biến đổi bị ngập dầu. Lỗi chính của bộ chuyển hóa bị rơi là lỗi của mạch tiểu, và lỗi của mạch ngắn là chung.Nguyên liệu làm cách cách ly với nhiệt độ cao và bị cách ly điện làm tan và bốc cháy, dẫn tới nhiều cơ thể bốc hơi, tăng cường áp lực hoạt động nội bộ của bộ chuyển hóa năng lượng, gây ra sự kích động của vỏ bọc, gây ra sự sụp đổ sức mạnh lớn, gây nguy hiểm cho mọi sản xuất, sản xuất và hoạt động bình thường. Có ba lý do gây ra tai nạn hỏa hoạn trong hoạt động của máy biến áp.


QuỷMáy biến năng lượng ba giai đoạnHướng dẫn vận hành hàn sửa chữa



Sự phán xét sai lầm của máy biến đổigiảm giá?,Sau khi quá trình thử không nạp bình thường với h, nó có thể chuyển qua thao tác trên tải, và lượng áp suất phải tăng dần từ Name,QuỷCấu trúc của máy biến đổi 35 kV, kg và =. theo cấp.Nhiều người có lẽ không biết nhiều về nhà sản xuất máy biến đổi phân phối sức mạnh. Thực t ế, máy biến đổi có thể được cắm vào để thử nghiệm sau khi kiểm tra cẩn thận trước khi đầu tư. bạn phải chú ý đến những điểm sau. Có âm thanh bất thường, âm thanh và rung động, có mùi bất thường như mùi của coke, và có sự đổi màu do nhiệt độ bị thay đổi do nhiệt độ một phần gây ra. Dự khí tốt, chúng ta cũng nên chú ý đến những khía cạnh sau đây.(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phải cân nhắc việc vận chuyển và sửa chữa những cái máy biến đổi kiểu khô, và khoảng cách không nhỏ hơn m; Ở góc với thao tác thực sự, khoảng cách hơn m được đặt lại Nếu đã chọn hàng rào kim loại, hàng rào kim loại sẽ bị chặn lại và treo một dấu báo động ở một vị trí nổi bật.Quỷ,Khi chúng ta áp dụng máy biến dầu nhúng vào, chúng ta đều biết nó có tác dụng với dầu. Nếu như máy biến thế đang cháy thì sao? Chúng ta nên làm gì đây?Tiếng ồn của máy biến thế kiểu khô đến từSự trải sóng của dầu bị bao phủ là bao nhiêu?

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa