Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

NameMáy biến thế kiểu khô 10/ 0.4kVCông nghệ cắt

发布时间: 2024-04-16 01:14:51

Phương pháp và tiến trình lấy mẫu dầu bộ chuyển hóa năng lượngCó rất nhiều vấn đề cần phải chú ý trong các biện pháp phòng ngừa và quá trình làm giảm sự ẩm ướt kiểu khô. Các hiệu quả và chức năng chủ yếu của việc làm hỏng máy biến dạng khô và các biện pháp phòng ngừa tương ứng là gì? Hãy làm chủ và tìm hiểu chi tiết với một nhà biên tập nhỏ của nhà máy biến thế kiểu khô.Name,Cách để lắp đặt máy biếnNhìn từ bề ngoài, các kiểu bao bì khác nhau. cơ thể chuyển hóa và dây điện từ trường có thể được nhìn thấy ngay lập tức cho máy biến thế kiểu khô, và chỉ có vỏ ốc được nhìn thấy cho bộ máy biến đổi nhúng dầu;NameĐược lắp thêm một bộ điều chỉnh nhiệt độ,NameBộ chuyển lưới, chuyên gia bán nhiệt được đặt bên cạnh lỗ được nhúng trên nóc của cuộn dây động điện ngầm điện tử điện áp thấp để thử sức nóng của máy biến, dừng quạt mát, thiết lập báo động vấn đề chung, báo động quá mức và hiệu ứng quá mức, và cung cấp thiết bị bảo vệ điện áp cao đáng tin cậy cho máy biến thử thử, để kiểm tra hiệu ứng an to àn của máy biến chuyển đồ.Cái máy chuyển hóa điện là đường truyền nối giữa mỗi cuộn điện từ, giữa cuộn điện từ và ống thoát nhóm, và giữa cuộn điện từ và cái thay đổi vòi.Những bộ máy biến áp được sử dụng để thử nghiệm được gọi là máy biến đổi năng lượng thử nghiệm, có thể được chia ra thành máy bơm khí, máy thử khô và các máy biến đổi năng lượng thử nghiệm khác. Nó được dùng để kiểm tra sức ép nén cách ly dưới luồng điện cần thiết cho nhiều sản phẩm điện, các thành phần điện và cách ly nguyên liệu thô.


NameMáy biến thế kiểu khô 10/ 0.4kVCông nghệ cắt



Khi mẫu được lấy ra từ một bộ máy chuyển hóa năng lượng cỡ nhỏ và trung bình không có ống dẫn thoát (hay tấm nắp dung dịch mẫu dầu) nó có thể nằm trong bộ chuyển hóa năng lượng như ống thử thủy tinh khi chưa hoạt động để lấy mẫu dầu ở dưới, hoặc thay thế bằng cách thay đổi dầu.Nếu nhập của máy biến thế dạng khô là nguồn năng lượng chuyển đổi thay đổi, điện của nó sẽ trực tiếp tỷ lệ xoay cuộn của cuộn nạp điện solenoid. Nếu một pin nạp được dùng, bởi vì nó là DC, hãy thêm một mạch điện dẫn nhập để thay đổi nó thành một điện thế liên tục thay đổi. Bằng cách đó, dòng điện DC xoay chiều có thể lấy được tại kết xuất.Lớp cách ly ở giữa lớp thép silicon đang được lão hóa, phần lõi sắt gây ra cơn lốc lớn, dẫn đến nhiệt độ, và độ lão hóa của lớp cách ly được tăng nhanh. Cái máy biến đổi năng lượng phải được đo theo thời gian và chính xác. Nếu tìm thấy độ mạnh tuyệt vọng cách ly thấp hơn giá trị phụ lục, xin hãy tháo và thay thế lớp vỏ ốc hay tháo điện cho cáp lõi đồng.Bảo dưỡng thiết bị,Sự phán xét sai lầm của máy biến đổiĐồng hồ biểu thức được dùng để chỉ ra sự tương quan phân biệt giai đo ạn của điện thế vận động của đường phụ. Con cơ của điện lực hoạt động của đường cơ bản được dùng làm tay phút, ngón cố định nằm ở hướng h-đồng hồ,NameCâu hỏi thử chế biến năng, và cơ của điện lực giai đoạn của mặt phụ được dùng làm tay thứ hai.Những bộ máy biến áp được sử dụng để thử nghiệm,NameMáy biến thế kiểu khô Scb13-1600kva, được gọi là máy biến đổi năng lượng thử nghiệm, có thể được chia ra thành máy bơm khí, máy biến đổi dầu, máy thử khô và các máy biến đổi năng lượng thử nghiệm khác. Nó được dùng để kiểm tra sức ép nén cách ly dưới luồng điện cần thiết cho nhiều sản phẩm điện, các thành phần điện và cách ly nguyên liệu thô.


NameMáy biến thế kiểu khô 10/ 0.4kVCông nghệ cắt



Xưởng biến thế sấy khôTạo ánh sáng,Máy biến năng thuộc về thiết bị điện t ương đối bền, và chúng ta không thể bỏ mặc nó trong ứng dụng hàng ngày. Các vấn đề thường thấy của máy chuyển hóa điện, dây chuyển hóa điện và bộ chuyển hóa điện được phân tích bên dưới:Phải nói là sau xu hướng phát triển của năm nay, mức độ tổng hợp của ngành công nghiệp biến đổi Trung Quốc ở giai đoạn này cơ bản là quốc tế, và mức chất lượng cũng không khác gì so với giá trị hàng hóa nước ngoài. lệ; Người phụ trách bộ phận điều hành bộ máy biến đổi Hiệp hội công nghiệp gia dụng Trung Quốc nói vậy.Cách ly và tháo nhiệt khác nhau. Các máy biến thế kiểu khô thường được cách ly với chất độc, được làm mát bởi không khí tự nhiên và một bộ phận lớn bằng quạt máy ly tâm. Các bộ máy biến chất đang bị mất sẽ được cách ly bởi các dầu cách ly từ cách ly trong hệ thống tuần tra bên trong bộ chuyển hóa, và nhiệt được làm nóng trên bộ tản nhiệt của hệ thống tuần hoàn bên trong bộ chuyển hóa.Name,Ngòi nổ điện cao điện của máy biến phá vỡ một giai đoạn;Hệ thống kết nối đại diện của nhóm máy biến dạng khô là: chữ viết bằng tiếng Anh chỉ ra đường dây dẫn ở mặt chính (hay mặt chính) và chữ Anh chỉ ra đường dây nối ở mặt thứ hai (hay mặt phụ). Y (hay y) là đường dẫn sao, và D (hay D) là đường dây tam giác.Môi trường biến thế kiểu khô được giải quyết bằng cách áp dụng rung động vào máy biến dạng khô và thực hiện một chế độ giảm rung động tần suất thấp có thể điều khiển độ dao động dưới .. và sau đó giảm nhiễu cấu trúc được truyền qua động cơ chuyển đổi dạng khô.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa