Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

GlivecseBộ chuyển dạng khôKhuyến nghị thông tin

发布时间: 2022-06-27 15:26:45

Âm thanh trong trường hợp thất bại giai đoạnNguồn nhập và kết xuất điện ba giai đoạn phải được kết nối tới giai đoạn A, dựa theo màu vàng, xanh và đỏ ống dẫn xe buýt của bảng thiết bị chuyển hóa. Dây không phải được nối tới dòng không trung trung hòa điện chuyển thế, và dây tạo, vỏ máy biến đổi và điểm chuyển đổi phải kết nối với nhau. Những lúc bình thường, dây mặt đất và dây không được dẫn ra bởi dây trung lập của máy biến thế. (v. d. hộp chuyển đồ phải khớp với dấu vết dây mặt đất của vỏ ốc và kết nối với nhau). Kiểm tra các dòng nhập và xuất để chắc chắn chúng thích hợp và chính xác.Glivecse,Phương pháp giám sát để kiểm tra máy biếnKhi sử dụng các mẫu dầu, kỹ thuật về an ninh và an ninh bắn tại chỗ phải được thực hiện cẩn mật.Cesis,Cách ly và tháo nhiệt khác nhau. Các máy biến thế kiểu khô thường được cách ly với chất độc, được làm mát bởi không khí tự nhiên và một bộ phận lớn bằng quạt máy ly tâm. Các bộ máy biến chất đang bị mất sẽ được cách ly bởi các dầu cách ly từ cách ly trong hệ thống tuần tra bên trong bộ chuyển hóa, và nhiệt được làm nóng trên bộ tản nhiệt của hệ thống tuần hoàn bên trong bộ chuyển hóa.Sau đó kẹp chặt cành ống bằng ngón tay cái, đặt thẳng ống thử thủy tinh xoay và thả dầu trong ống để làm sạch ống, thực hiện hai lần, và sau đó lấy mẫu dầu.Bề mặt bánh không đều ngang, các chốt thắt xoắn ốc bị lỏng, và quá trình lắp đặt và xử lý sai, vì thế những bu lông không được vặn kỹ, dẫn đến rò rỉ dầu.


GlivecseBộ chuyển dạng khôKhuyến nghị thông tin



Quản lý hoạt động và bảo trì bộ máy biến chấtSự mất sắt của máy biến thế bao gồm hai cấp. Điều đầu tiên là sự mất sinh lý được tạo ra bởi nhà sản xuất máy chuyển hóa. khi mạch AC được đặt dựa trên bộ chuyển hóa, dựa theo đường dây dẫn từ từ của lõi sắt chuyển hóa, hướng và kích thước thay đổi cùng với sự thay đổi điều đó thúc đẩy cấu trúc phân tử nội bộ của lõi sắt để tác động với nhau,GlivecseMáy biến hình hộp chôn,GlivecseTiêu chuẩn thử nghiệm bộ máy biến chất, giải phóng năng lượng, và sau đó mất một phần của năng lượng điện từ, đó là mất độ sinh. Cái còn lại là cơn lốc bị mất khi máy biến thế đang hoạt động.Hệ thống điều khiển gây nhiễuQuản lý tử tế,Nhà sản xuất máy biếnQuá trình sản xuất và bước của máy biến dạng khôQuá trình sản xuất máy biến dạng khô rất phức tạp, và phải là một cột chắc chắn, chỉ bằng cách đó, hiệu suất của máy biến dạng khô sẽ ổn định hơn. Các tiến trình sản xuất thông thường và bước của máy biến thế kiểu khô là gì?


GlivecseBộ chuyển dạng khôKhuyến nghị thông tin



Nạp dầu tại vị trí hàn điệnĐoạn cuối,GlivecseBước thay đổi dầu từ bộ máy biến đổi,Dây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.Biến hìnhDung dịch nhiễu của máy biến dạng khôGlivecse,Một số đi ện dẫn cách ly của máy chuyển điện là phần chính của lớp cách ly nội bộ. Một số bộ dẫn điện nên đi qua giữa cuộn điện từ, hoặc giữa cuộn điện từ, kẹp thép, và tường bình chứa dầu ô tô. Do đó, tức là độ cách cách ly.Chế độ lắp ráp kiểu khô:Sau khi lấy mẫu, buộc chặt cái van bằng mảnh thủy tinh này bằng giấy hay vải sạch để ngăn bụi bẩn và nước không làm bẩn cái nắp chai.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa