Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

KuhdashtThiết bị điện tửHiệu suất ổn định và tuổi thọ cao

发布时间: 2022-09-09 09:48:46

Hệ thống dẫn khí phụ của trạm phân phối (như máy biến thế,KuhdashtMáy làm mát dầu đang chìm, bộ chuyển thế điện, bộ điều khiển xe hơi, AC, v. v. v.) hoạt động bình thường. Buzz buzz... buzz. Âm. Bộ phận điều hành của nhà sản xuất máy biến thế nên hiểu và nắm rõ các đặc điểm của tiếng ồn khi máy móc có lỗi chung, sẽ có tiếng ồn và thậm chí không có gì xảy ra. Khai thác tình hình. Tính chất nạp và nạp âm thanh có thể phân biệt sản xuất và đặc trưng của lỗi thiết bị chung theo luật âm nhạc và chuyển đổi âm thanh khi mọi thứ đều bình thường và bất thường.Khi chúng ta áp dụng máy biến dầu nhúng vào, chúng ta đều biết nó có tác dụng với dầu. Nếu như máy biến thế đang cháy thì sao? Chúng ta nên làm gì đây?Beni Mered,Cách hoạt động bộ máy biến chấtNếu những điều trên không được đáp ứng, vấn đề lau khô sẽ được giải quyết. Nói chung, việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá, nó phải bị loại bỏ để đảm bảo thông gió trong nhà và tránh nội gián. đặc biệt chú ý đến việc lau chùi các cách cách ly của bộ máy biến áp điện và đầu và đáy của bộ phận chống đỡ. Cái quạt máy ly tâm cầm tay hoặc ép khí khô hay N được dùng để lau bụi trong nhà mà không dễ với tới, như ống thông gió, và không có bụi bẩn.Sự giảm rung động của tấm trải đất giải quyết vấn đề sửa đổi sự kết nối cứng cố định giữa tấm nền của thiết bị tạo đất và bộ chuyển đổi kiểu khô. Tính dao động ban đầu của bộ chuyển đổi kiểu khô sẽ được chuyển đến kim loại trong bê tông bởi lưỡi câu và gây ra nhiễu tần suất thấp. Do đó, nó cũng phải được thay đổi để tạo kết nối linh hoạt.


KuhdashtThiết bị điện tửHiệu suất ổn định và tuổi thọ cao



Một dòng điện không của bộ chuyển hóa được kết nối với thiết bị làm việc. Bởi vì điện điện được tạo bởi máy phục vụ trong khi hoạt động sẽ được gửi tới bộ chuyển hóa điện cùng với dây cáp, bộ chuyển hóa năng lượng sẽ được chuyển đi và gửi tới những máy móc và thiết bị dùng năng lượng. Đường dẫn không của máy biến áp thực sự là gì? Hãy giới thiệu với chúng tôi.Chất lượng sửa chữa năng lượngĐối với việc lắp đặt cột thu lôi, rất dễ bị sét đánh hỏng bảo vệ rơ-le bên trong và bên ngoài máy biến thế kiểu khô. Nếu tình hình nghiêm trọng, thì rất dễ gây ra tai nạn hỏa hoạn, mất điện, hư hại đến máy móc và thiết bị, v.v.Kiểm tra mẫu,Một số được buộc bằng băng nhựa,KuhdashtKiểu chuyển hóa điện, một số siết chặt hai cạnh cùng nhau, bởi vì ổ cắm không thể được ép chặt khi được lắp, và vẫn còn rò rỉ dầu mà không có hiệu ứng niêm phong.Khoảng thời gian khác nhau giữa các bước khác nhau của công tắc nguồn điện ngang ba giai đoạn phải thấp hơn ms, độ đóng lại phải được duy trì bằng độ mắc lỗi cấp cao, kỹ thuật về an ninh và an ninh bắn tại chỗ phải được thực hiện cẩn mật.Điều kiện lắp, hoặc giữa cuộn điện từ, kẹp thép, và tường bình chứa dầu ô tô. Do đó, cần thiết để đảm bảo rằng loại dây này có đủ sức mạnh nén đặc biệt, tức là độ cách cách ly.Để tránh bị tổn thương điện áp cao hơn, một nhóm điện cưỡng chế bảo trì điện cao điện cao Cấp (như khoang Y-vậy, bộ phận tạm giam nóng nóng ô-xít-đá nóng) phải được chỉnh lại tại bộ phận ống dẫn điện của trạm xe buýt vận chuyển bằng chất khô.Trong trường hợp có máy biến dạng khô có nhiều tiếng ồn, và một s ố nguyên nhân gây ồn, gây nguy hiểm nghiêm trọng cho mọi người không có vấn đề về thời gian nghỉ ngơi và công việc. Vào lúc này, máy biến thế kiểu khô cần phải được cách ly âm. Có nhiều tiến trình và các phương pháp chủ chốt để xử lý nhiễu của máy biến thế kiểu khô chung. Làm thế nào để giải quyết được sự ồn ào của máy biến thế kiểu khô? Hay với bộ s ửa đổi kiểu khô của nhà sản xuất bộ soạn thảo mạng chỉ để hiểu nó.Kuhdasht,Đối với máy biến năng lượng các bộ phận nhựa được chọn giữa lõi sắt, kẹp và cuộn điện từ để giữ cuộn điện từ ở trạng thái đóng băng ổn định để giảm nhiễu.Bình đựng mẫu vật là một chai thủy tinh vô màu với một nút kính rộng mở miệng với một lượng .kg hay kg.- được lấy trong lúc phân tích và thử nghiệm. Nhãn phải được dán trong lúc lấy mẫu thử. Hãy chú ý đến tên, nguồn, ngày lấy mẫu,KuhdashtBộ chuyển phân phối hộp, người lấy mẫu, môi trường thời tiết và các nguyên liệu khác của mẫu dầu.Tất nhiên, nếu máy biến đổi bị rơi vào dầu, xin đừng hoảng hốt. Tôi t in chắc rằng thiệt hại sẽ bị giảm xuống một mức thấp chừng nào các phương pháp được sửa chữa có hiệu quả. Phía trên là quy trình và tiến trình chung cần được chú ý đặc biệt trong to àn bộ quá trình kích hoạt của máy biến đổi đang chìm dầu. Khi dầu bị rơi vào lửa, xin t ỉnh táo để làm cho máy biến đổi nhúng dầu an toàn và hiệu quả hơn.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa