Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

BogotaMáy biến thế bao nhiêuKiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm

发布时间: 2024-03-28 02:10:36

Giảm tổn thương lõi của máy biến thếThế còn dầu trong lò biến thế?Bogota,Theo các thống kê, để chiếm vị trí kỹ thuật chính trên to àn cầu, công nghiệp máy biến đổi phụ thuộc vào hai dữ liệu chủ chốt, lượng hàng hóa và mức điện thế. Ngay từ lúc này. Bảy năm kế hoạch; Ngay từ đầu, Trung Quốc đã là một đất nước quyền lực trong việc sản xuất, sản xuất và áp dụng những máy biến loại khô trên toàn thế giới, nhưng nó không phải là một đất nước lớn.Cách trị âm thanh phòng động cơ chính là chìa khóa để cách ly âm của phòng máy biến thế dạng khô bắt đầu từ ba cấp: cửa sổ,BogotaNguyên tắc chuyển hóa năng lượng là gì?, cửa sổ, cửa sổ thông gió, cửa sổ trao đổi khí và bề mặt đường,BogotaGiảm điện biến hình, ống giảm âm ống giảm âm,Nó cũng sẽ tạo ra nhiều lỗi lầm, xử lý hiệu quả các lỗi của máy biến đổi đang chìm dầu, tận dụng tỉ lệ hiệu suất và lợi thế của máy biến đổi đang chìm trong dầu, và tiếp tục cải thiện nhân tố an toàn của bộ máy biến dầu đang chìm. Sự nổi cháy là lỗi thường của bộ máy biến đổi bị ngập dầu. Lỗi chính của bộ chuyển hóa bị rơi là lỗi của mạch tiểu, và lỗi của mạch ngắn là chung.Cái lõi sắt của bộ chuyển hóa năng lượng được làm từ lõi sắt được tụ lại nóng cuộn, được xếp theo giao diện đa bước có chiều nồng độ . Bề mặt được bao phủ bởi lớp vỏ bọc dây dính nhựa xy có khả năng chống gỉ và gỉ sét, và có cách âm và giảm nhiễu.Quá trình sản xuất máy biến dạng khô rất phức tạp, và phải là một cột chắc chắn, chỉ bằng cách đó, hiệu suất của máy biến dạng khô sẽ ổn định hơn. Các tiến trình sản xuất thông thường và bước của máy biến thế kiểu khô là gì?


BogotaMáy biến thế bao nhiêuKiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm



Thay đổi phơi nhiễmMáy biến điện là điều cần thiết cho các trạm điện và ga, nhưng chúng ta phải chú ý tới nhiều vấn đề trong to àn bộ quá trình vận chuyển điện.Công ty chuyển thế kiểu khôMôi trường Điều tra,Nguyên liệu thô của Fushi Blue có thể được dùng để kết nối, để khả năng kiểm so át sự rò rỉ dầu tổng thể của đoạn kết. Nếu hoạt động thực tế thuận tiện,BogotaBộ chuyển điện 2, lớp vỏ kim loại cũng có thể được gắn cùng lúc để đạt được mục đích chữa rò rỉ.Có thể nói là: YN, D ̣Ẉi;, như tay thiết đề cập đến vị trí lúc h-đồng hồ, giai đo ạn thắt hay pha của mặt phụ nằm ở hướng -o'đồng hồ. Tức là, điện thoa UAB giai đoạn ba độ phía sau tuần hoàn điện lớp lớp lớp lớp học khoảng cách nay (hay độ phía trước).Chế độ lắp ráp kiểu khô:


BogotaMáy biến thế bao nhiêuKiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm



Sau khi buộc những bu lông bị lỏng lại, bịt nó lại, và giải quyết những bu lông có thể bị rò rỉ, để đạt được mục tiêu của việc điều trị hoàn chỉnh. Thiết lập chốt chính xác dựa theo công nghệ hoạt động và xử lý hiện tại.khai,(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phải cân nhắc việc vận chuyển và sửa chữa những cái máy biến đổi kiểu khô, và khoảng cách không nhỏ hơn m; Ở góc với thao tác thực sự, khoảng cách hơn m được đặt lại Nếu đã chọn hàng rào kim loại, hàng rào kim loại sẽ bị chặn lại và treo một dấu báo động ở một vị trí nổi bật.Làm thế nào để làm dầu cho máy biến thế?Tính kỹ năng tiêu thụ năng lượng yêu cầu độ kháng cự của dây tạo đất bảo trì phải được từ e. , Omega; Kháng cự nhiều hơn ....Omega. Theo luật của Ohm, khi lớp cách ly bị hư, thì hiện tại chỉ là / của dòng chảy tổng hợp, để tạo ra hiệu ứng bảo đảm. Điện thế càng cao, sức kháng càng nhỏ, nói cách khác, trong trường hợp điện cao. Chúng ta có thể quan tâm đến nhà máy biến đổi năng lượng và nắm giữ rất nhiều kiến thức chuyên nghiệp.Bogota,Lỗ thủng của thép hay ống bên ngoàiDây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.Nếu những điều trên không được đáp ứng, vấn đề lau khô sẽ được giải quyết. Nói chung, việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá, nó phải bị loại bỏ để đảm bảo thông gió trong nhà và tránh nội gián. đặc biệt chú ý đến việc lau chùi các cách cách ly của bộ máy biến áp điện và đầu và đáy của bộ phận chống đỡ. Cái quạt máy ly tâm cầm tay hoặc ép khí khô hay N được dùng để lau bụi trong nhà mà không dễ với tới, như ống thông gió, và không có bụi bẩn.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa