Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

Hokumati AzrowGiá trị bộ chuyển đổi 3150kvaẢnh hưởng đến mối quan hệ trong quá trình sử dụng

发布时间: 2022-09-06 13:22:47

Bình đựng mẫu vật là một chai thủy tinh vô màu với một nút kính rộng mở miệng với một lượng .kg hay kg.- được lấy trong lúc phân tích và thử nghiệm. Nhãn phải được dán trong lúc lấy mẫu thử. Hãy chú ý đến tên, nguồn, ngày lấy mẫu, người lấy mẫu, môi trường thời tiết và các nguyên liệu khác của mẫu dầu.Môi trường biến thế kiểu khô được giải quyết bằng cách áp dụng rung động vào máy biến dạng khô và thực hiện một chế độ giảm rung động tần suất thấp có thể điều khiển độ dao động dưới .. và sau đó giảm nhiễu cấu trúc được truyền qua động cơ chuyển đổi dạng khô.Hokumati Azrow,Cách để lắp đặt máy biếnNhà sản xuất máy biếnAnyksciai,Khi sử dụng các mẫu dầu, kỹ thuật về an ninh và an ninh bắn tại chỗ phải được thực hiện cẩn mật.Sau khi đổ hết dầu,Hokumati AzrowPhục hồi tủ máy biến, dây kéo nguồn nhân lực sẽ được dùng làm hướng dẫn.Tránh những hư hỏng vô tình của chất điện trong lúc bảo dưỡng: khi sửa lại lõi treo của máy biến chuyển điện, phải chú ý đặc biệt đến việc bảo trì cuộn dây động hoặc ống chống nước.


Hokumati AzrowGiá trị bộ chuyển đổi 3150kvaẢnh hưởng đến mối quan hệ trong quá trình sử dụng



Việc lấy mẫu bên ngoài phải được thực hiện trong những ngày nắng đẹp hay thời tiết khô ráo với độ ẩm thấp trong môi trường, trong khi thử nghiệm, việc ngăn chặn sự xâm lăng đất như mưa, tuyết, gió và cát.Thiết bị có thể loại bỏ những thiếu sót trong cuộc kiểm tra tuần tra, lau sạch vỏ bọc bằng sứ, gỡ bỏ và thay thế vỏ da nứt hoặc giòn, kiểm tra và buộc nút thắt lại, bổ sung dầu bằng ít dầu hơn, kiểm tra và thay thế lớp gel silica của mặt nạ thở, v.v.Ngòi nổ điện cao điện của máy biến phá vỡ một giai đoạn;Chất liệu lắp,Do đó trong việc ngăn chặn và điều chỉnh bộ chuyển đổi kiểu khô được bảo vệ bằng chạy bộ, cần phải tìm điểm lỗi theo tình huống lỗi, khóa điểm lỗi, và phân tích các kiểu lỗi của bộ chuyển đổi kiểu bộ bảo vệ khô kiểu chạy bộ. Đồng thời, nếu tất cả các lĩnh vực đều rõ ràng, ngắt kết nối nguồn điện tại điểm lỗi, các công việc bảo trì nhân viên sẽ được thực hiện một cách suôn sẻ, và tổn thương sẽ không tăng thêm.Tránh những hư hỏng vô tình của chất điện trong lúc bảo dưỡng: khi sửa lại lõi treo của máy biến chuyển điện phải chú ý đặc biệt đến việc bảo trì cuộn dây động hoặc ống chống nước.Dùng các vật liệu sợi để niêm phong các chốt để đạt được mục tiêu kiểm soát sự rò rỉ. Cái còn lại là loại bỏ mũi tên (hạt dẻ), quét sạch bộ thu dọn kim loại xanh Fushi trên bề mặt, rồi buộc chặt nó lại sau khi lau sạch các nguyên liệu thô trên bề mặt. Sau khi khô, mục tiêu điều trị có thể đạt được.


Hokumati AzrowGiá trị bộ chuyển đổi 3150kvaẢnh hưởng đến mối quan hệ trong quá trình sử dụng



Có rất nhiều nhóm kết nối các bộ máy biến dạng khô, và các cấu trúc và kết nối đã chọn cũng khác. Vậy, các nhóm máy biến dạng khô là gì? Làm thế nào kết nối được?Bao nhiêu?,Nó thường được làm bởi việc lắp đặt quá mức hoặc việc niêm phong không hiệu quả. Các vật liệu tổng hợp Polymer có thể kết hợp các vật liệu kim loại, sứ, máy biến thế kiểu khô nên được đổ bằng keo dán dán nhựa xy. Vì loại môi trường này không cần phải làm nóng máy biến thế để đạt được khả năng kiểm so át áp suất rò rỉ dầu.Nhà sản xuất máy biến đổi nói rằng sự lựa chọn nên dựa trên môi trường ứng dụng của máy biến kiểu khô. Đối với môi trường cực kỳ khắc nghiệt, nó có thể hoạt động ngay lập tức. Tuy nhiên, cho môi trường ứng dụng chung,Hokumati AzrowBộ chuyển trực tiếp, máy biến dạng khô của lớp H có thể được sử dụng.Trước khi áp dụng, cái thùng đựng mẫu được rửa sạch bằng xăng của xe, nước xà phòng hay các dung dịch hữu cơ khác (v. d. trisodium Phosphate) ngoại trừ các vết ố dầu, sau đó được rửa bằng nước vòi cho đến khi nó không bị kiềm, và nước có thể phân phối đều từ chai, rồi sau đó được rửa sạch với nước lọc rất nhiều lần. Cái thùng đã được lau khô trong một *kg, lò sấy. Sau khi ướp lạnh, nắp chai được đóng chặt lại và không thể mở kịp trước khi áp dụng.Hokumati Azrow,Hokumati AzrowMáy chuyển điện S13-50,Những ống xả nhiệt của ống nhiệt được làm ra bằng ống thép lởm chởm sau khi làm cảnh sát bằng cái lồng. Khi ống xả nhiệt bị cong và hàn bằng đường hàn điện, xung điện thường có sự rò rỉ dầu do lực phụ bám trên bề mặt ống và áp suất lao động trên khoang trong khi lồng ống dẫn nhiệt.Khi rời khỏi nhà máy, sản xuất và xử lý không được mượt mà và các chất niêm phong rất tồi tệ.Các phương pháp đánh lạc hướng khác nhau, các máy biến thế kiểu khô chủ yếu dùng vỏ bọc bằng gel silicon để chống nước, trong khi máy biến dầu dùng vỏ bằng sứ.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa