Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

BuzovnaCấu trúc của máy biến đổi 35 kVPhân tích các đặc điểm và lợi thế của

发布时间: 2022-09-06 22:18:09

(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phải cân nhắc việc vận chuyển và sửa chữa những cái máy biến đổi kiểu khô, và khoảng cách không nhỏ hơn m; Ở góc với thao tác thực sự, khoảng cách hơn m được đặt lại Nếu đã chọn hàng rào kim loại, hàng rào kim loại sẽ bị chặn lại và treo một dấu báo động ở một vị trí nổi bật.KCharselect unicode block nameBuzovna,Sự mất sắt của máy biến thế bao gồm hai cấp. Điều đầu tiên là sự mất sinh lý được tạo ra bởi nhà sản xuất máy chuyển hóa. khi mạch AC được đặt dựa trên bộ chuyển hóa, dựa theo đường dây dẫn từ từ của lõi sắt chuyển hóa, hướng và kích thước thay đổi cùng với sự thay đổi, và sau đó mất một phần của năng lượng điện từ,BuzovnaGiá của bộ chuyển thế kiểu khô 2500, đó là mất độ sinh. Cái còn lại là cơn lốc bị mất khi máy biến thế đang hoạt động.Dòng điện không được sử dụng chủ yếu trong mạch làm việc. Điện thế gây ra bởi đường điện không tương đương với độ kháng cự đường được gấp bội với dòng chảy của mạch làm việc. Bởi vì khoảng cách điện thế gây ra bởi đường điện tử không thể bỏ qua. Như một biện pháp đối phó để bảo vệ sự an to àn, nó ngày càng đáng tin cậy hơn. Dây mặt đất (PE: nó không được sử dụng như một mạch hoạt động, mà chỉ là một đường dây bảo trì. Dùng sự thống nhất của trái đất. Không có gì Dây xung quanh. Khi vỏ máy và thiết bị được điện, dòng điện sẽ được cất cánh nhanh chóng. Ngay cả khi có đầu mối cho đường xe thể, nó sẽ được gỡ khỏi mặt đất bao quanh.Hrazdan,Cấu trúc nhóm kết nối của máy biến dạng khôCó thể nói là: YN, D ̣Ẉi; trong đó chỉ ra rằng khi mà Thp điện từ con điện cơ bản, như tay thiết, đề cập đến vị trí lúc h-đồng hồ, giai đo ạn thắt hay pha của mặt phụ nằm ở hướng -o'đồng hồ. Tức là, điện thoa UAB giai đoạn ba độ phía sau tuần hoàn điện lớp lớp lớp lớp học khoảng cách nay (hay độ phía trước).Âm thanh gây tắc mạch ngắn. Nếu không xử lý đúng cách,BuzovnaBộ chuyển điện cao điện tử, nó sẽ gây thiệt hại lớn.


BuzovnaCấu trúc của máy biến đổi 35 kVPhân tích các đặc điểm và lợi thế của



Sau khi đổ hết dầu, tất cả các chốt neo của khoang dầu ô tô ở phần trên của vỏ dầu tách rời phải được buộc với móc nâng, và điểm nâng phải được gắn trên đôi bông tai hay bu lông thường. Nếu cần, dây kéo nguồn nhân lực sẽ được dùng làm hướng dẫn.Tốc độ của máy biến đổi là: n tố P / pxo=, when the trap loss of transformer is similar to iron loss, the tông is very large. Do đó, the load of transformer is: .=. P/ PK. y considere the active power caused by reactive power in the system phần mềm during transformer operation. the load điều chỉnh is: it can be seen from the Tính to án of load formuler that the large suất of transformer does not occurring when the full, Nói chung, đây là khoảng kg, nhưng khi chọn năng lượng máy biến đổi, chúng ta nên chọn những máy biến thế hiệu quả theo tình trạng chịu tải, để biến đổi trong tình trạng phát triển kinh tế và đạt được mục tiêu tiết kiệm năng lượng.Dựa theo tình trạng của vết nứt, dây sắt mạ kẽm có thể bị đục thủng hoặc được gõ với búa. Sau đó lau chỗ rò rỉ bằng Toluen và niêm phong nó với các nguyên liệu thô. Đôi mắt đóng băng cát có thể đóng dấu bằng nguyên liệu thô ngay lập tức.Hiệu phẩm chất lượng cao,Lỗ thủng của thép hay ống bên ngoàiTrong bộ chuyển đổi kiểu khô, sự ngắt kết nối của điểm lỗi liên kết với nhau. Nói cách ngắn gọn, nếu có vấn đề nào tại một điểm nhất định nó sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống điện.Những bộ máy biến áp được sử dụng để thử nghiệm, được gọi là máy biến đổi năng lượng thử nghiệm, có thể được chia ra thành máy bơm khí, máy biến đổi dầu, máy thử khô và các máy biến đổi năng lượng thử nghiệm khác. Nó được dùng để kiểm tra sức ép nén cách ly dưới luồng điện cần thiết cho nhiều sản phẩm điện, các thành phần điện và cách ly nguyên liệu thô.


BuzovnaCấu trúc của máy biến đổi 35 kVPhân tích các đặc điểm và lợi thế của



Trong trường hợp có máy biến dạng khô, có nhiều tiếng ồn, và một s ố nguyên nhân gây ồn, gây nguy hiểm nghiêm trọng cho mọi người không có vấn đề về thời gian nghỉ ngơi và công việc. Vào lúc này, máy biến thế kiểu khô cần phải được cách ly âm. Có nhiều tiến trình và các phương pháp chủ chốt để xử lý nhiễu của máy biến thế kiểu khô chung. Làm thế nào để giải quyết được sự ồn ào của máy biến thế kiểu khô? Hay với bộ s ửa đổi kiểu khô của nhà sản xuất bộ soạn thảo mạng chỉ để hiểu nó.nơi,Về sự rò rỉ đã xảy ra,BuzovnaBộ chuyển hóa tần số cao cấp, tìm chỗ rò rỉ trước, không thể bỏ qua được. Có thể chọn vị trí có độ rò rỉ nghiêm trọng, cái xẻng hay các mũi nhọn nhọn. Vị trí rò rỉ có thể được nhúng vào với các công cụ đặc biệt dành cho các vật liệu kim loại. Sau khi thao túng độ rò rỉ bề mặt điều trị sẽ được dọn sạch và ngăn nắp.Nếu nhập của máy biến thế dạng khô là nguồn năng lượng chuyển đổi thay đổi, điện của nó sẽ trực tiếp tỷ lệ xoay cuộn của cuộn nạp điện solenoid. Nếu một pin nạp được dùng, bởi vì nó là DC, hãy thêm một mạch điện dẫn nhập để thay đổi nó thành một điện thế liên tục thay đổi. Bằng cách đó, dòng điện DC xoay chiều có thể lấy được tại kết xuất.Nếu bộ máy biến đổi bị ngập dầu bị đốt cháy bởi vỏ bọc của máy biến thế, khi bộ máy biến đổi bị mất, mở phía dưới của máy biến thế và đặt một phần thích hợp. Khi dầu chìm trong lửa không thể nhả ra để tránh sự hiện diện của bộ chuyển hóa bị chìm. Cùng lúc đó, hãy dùng thiết bị phát hiện để dập lửa ngay lập tức. Để không mở rộng mối nguy hiểm,Những ống xả nhiệt của ống nhiệt được làm ra bằng ống thép lởm chởm sau khi làm cảnh sát bằng cái lồng. Khi ống xả nhiệt bị cong và hàn bằng đường hàn điện, xung điện thường có sự rò rỉ dầu do lực phụ bám trên bề mặt ống và áp suất lao động trên khoang trong khi lồng ống dẫn nhiệt.Cái lõi treo của máy biến thế kiểu khô là một phần quan trọngNhững vỏ bọc bằng chất dẻo của các sản phẩm điện và thiết bị cung cấp văn phòng được trang bị những sợi dây nền. Nếu lớp cách ly bị hư và lớp vỏ được nạp năng lượng, dòng điện sẽ rỉ vào mặt đất dọc theo các dây nền, để đạt được mục đích an to àn, nếu không nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sự an toàn của sự sống.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa