Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

NalchitiBơm nước giếngNhững gì cần làm trong công việc

发布时间: 2024-04-18 05:18:25

   Đề nghị tháo gỡ ống phun nước Trước khi tháo gỡ bộ lọc, hãy đảm bảo rằng chất lỏng trong bơm líu được thải hoàn toàn. Nếu cuộn quạt được lắp ráp, hãy tháo dầu bôi trơn vào khoang đựng cánh quạt. Nếu dầu mới được thêm vào,dùng bởi điện thế bất ổn, và sử dụng phải dừng lại ngay để tránh hậu quả nghiêm trọng hơn. Hoặc đặt biện pháp bảo vệ độ tiêu tán nhiệt tương ứng để bảo vệ động cơ.   Con hải cẩu không thể chịu được áp suất nước ở độ sâu này. Một khi nước bị rò, động cơ sẽ không hoạt động bình thường, dẫn đến hư hại đến bơm líu. Sự khác biệt lớn nhất giữa cái bơm líu để chìm và cái bơm líu ngang và cái bơm líu theo chiều dọc là động cơ của bơm líu chìm và cái trục kết nối với cái bơm bị đóng kín.Bimbo,kinh. Vậy chúng tôi trói trói-; Dùng   Trước khi bắt đầu bơm líu cho tàu chìm, cánh quạt của cái bơm xoay phải phẳng và ngay thẳng, van phun nước phải được đóng lại,NalchitiĐẩy sâu, và nước phải được bơm vào máy bơm để đảm bảo rằng máy bơm đầy nước không khí.   Nếu rò rỉ nước nghiêm trọng, đường ống vỡ sẽ bị tháo và thay thế. Hạ thang máy và ấn vòi nước vào nước trong khoảng .m.


NalchitiBơm nước giếngNhững gì cần làm trong công việc



   Tôi   Bộ điều khiển hoàn to àn tự động có thể được trang bị theo nhu cầu của người dùng để tự động bảo vệ sự rò rỉ nước, rò rỉ điện, quá tải và quá nhiệt độ của máy bơm, nâng cao sự an toàn và độ tin cậy của sản phẩm.   Cần phải làm sạch ống thông gió để tránh bị tắc.Hiệu phẩm chất lượng cao,   Động cơ bị hỏng. Hơn nữa, bởi vì chiều dài của cái trục dài thường được cố định, và các trường hợp ứng dụng phải chịu nhiều hạn chế.   Cách lắp ráp bơm líu như thế nào và ráp lại sau khi tháo rời. Sẽ được áp dụng các biện pháp kỹ thuật để tránh tháo rời, hư hỏng bơm tháo rời.   Đồng thời,NalchitiMáy bơm đã dùng, các đường ống hỗ trợ trong phòng bơm phải được cung cấp độ giãn biệt lập rung động.


NalchitiBơm nước giếngNhững gì cần làm trong công việc



   Dùng máy bơm líu được dùng sóng siêu âm để xác định nếu có lỗ hổng trong bơm líu dưới nước. Phương pháp này thường thuận tiện để phát hiện lại. Ngay cả khi có tiếng ồn trong môi trường xung quanh, nó cũng không ảnh hưởng tới kết quả phát hiện. Nhiều máy bơm thường có kết quả đo lường tốt hơn khi sử dụng.Thư mục trang nhà,  .   Chuẩn bị ống lọc hút   Thêm vào đó, ống phun nước thường được lái bởi một động cơ, cũng cần một số thời gian và lượng lớn khi bật và tắt, nên nó có thể được điều chỉnh một phần nào đó trong lúc sử dụng. Khi sử dụng, máy bơm hộ tống cần dùng một đường.Nalchiti,   Máy bơm bơm hơi quá thấp, áp suất không khí và không khí quá nhỏ, nên nhiệt độ không thể phân tán.   Bơm! Thêm vào đó cái bơm líu chìm chủ yếu được mô tả bởi Quot. bùn Quot; có khả năng che chở các hạt.   Khi ngừng hoạt động của bơm líu chìm, hãy đóng cái vòi của đồng hồ hút bụi và đồng hồ đo áp suất và van mở cổng trên đường ống thoát nước,NalchitiMáy phát bạc, và sau đó ngắt nguồn điện của động cơ. Nếu nhiệt độ của môi trường thấp, hãy mở nắp vuông ở phần dưới của thân bơm để gỡ bỏ nước còn lại để tránh bị nứt băng. Trong quá trình vận hành, nhiệt độ tối đa của cái đệm không thể vượt quá *;, và chất lượng mỡ vôi nền được dùng cho lớp dầu bôi trơn phải có cùng số lượng với thân thể đệm.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa