Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về năng lượng   

NameBảo dưỡng trái cây ở kho lạnhCách phân chia trách nhiệm

发布时间: 2023-02-03 21:01:02

Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn, hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh, kho lạnh, kỹ thuật gia cố, giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.Name, thay thế dầu lạnh bên trong bộ nén. làm tăng tác động, mất nhiều thời gian, sức nặng lên trên bộ nén. và dòng điện sẽ tăng lên tương đối so với cỗ máy mới, một hiện tượng xấu.Tấm chắn phòng cách ly Polyurethane dùng trong việc xây dựng kho lạnh phải là một hộp điện toàn phần và tiếp nối, và không có điểm ở giữa. Khúc kết giữa của tấm chắn phòng cách ly polyurethane, tấm nắp và mặt đất sẽ được làm thành cái vòng tròn để di chuyển, có thể đáp ứng nhu cầu sức khỏe.Name,Hai cặp cặp mối nối giữa hộp lạnh sẽ được quấn chặt lại,NameXây dựng một dự án nhà kho nhỏ, và hai cặp cặp mối nối được gắn ở phía trên, bên ngoài và bên dưới của các vết nứt tại khoang lạnh. Cái ống dẫn thấp phải ở càng gần càng tốt, để dễ sử dụng bê tông để bọc phần nối trong tương lai.Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Hai cặp cặp mối nối giữa hộp lạnh sẽ được quấn chặt lại, và hai cặp cặp mối nối được gắn ở phía trên, bên ngoài và bên dưới của các vết nứt tại khoang lạnh. Cái ống dẫn thấp phải ở càng gần càng tốt, để dễ sử dụng bê tông để bọc phần nối trong tương lai.


NameBảo dưỡng trái cây ở kho lạnhCách phân chia trách nhiệm



Độ dày của mỗi dặm phải hơn . mm để đạt được tiêu chuẩn. Trên thị trường, vật liệu nguyên liệu nguyên liệu đầu tiên của một dự án ướp lạnh đặc biệt là chất polyhenylene, polythylenen và chất polyhenylene. diện lượng của chất lượng nhiệt được làm nóng bằng polyphenoylene rất mỏng, và mức độ cách tiết nhiệt không cao; Sau một tỷ lệ nhất định của polythylene nó có thể bọt bọt nước lớp chất cách ly tiết lạnh với mật độ thích hợp và hiệu ứng nhiệt độ tốt, và có khả năng chịu tải rất cao. Dì ra nào cũng có nhiều nước hấp thụ nhưng nó rất mới. Cho nên, tấm lưới sandwich Polyurethane với trình độ rất tốt thuộc về bộ sandwich sandwich Polyurethane. Mặc dù nó hơi cao hơn một chút, tấm ván polyurethane có trình độ cách ly nhiệt rất tốt và không hấp thụ hơi ẩm.Cửa sau là một tòa nhà có máy lạnh nhân tạo để cho không gian cố định đạt được nhiệt độ đã xác định và giúp kho hàng. Khu nhà kho mới có thể được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy thực phẩm, nhà máy, vân vân. Những vai trò sau là các bộ phận chính của bán kho khai thác.Cách cách ly mặt đất của vật chứa nhỏ, trung bình và lớn giá lạnh khác nhau, nó rất liên quan tới mục đích, các sản phẩm lưu trữ và kích thước của kho lạnh. Nước lạnh của con heo nhắc lại: phải tế bào cách ly mặt đất, nếu không nhiệt độ trong nhà kho lạnh thường thay đổi thường xuyên do độ cách ly kém, tác động đến chất lượng của đồ dự trữ. Vậy, có gì khác nhau giữa cách ly mặt đất của một kho lạnh nhỏ, trung bình và lớn? Làm sao để làm tốt hơn?Comment,The wide, light and thin Wall has the difficult of light weight, large span and high load because the polyurethane tough bọt act as the structure material on both together. Tấm lưới sandwich Polyurethane loãng có thể đáp ứng những quy định liên quan về giới hạn tiêu thụ năng lượng, cho phép dùng những tấm mỏng hơn trong lúc xây dựng và tiết kiệm không gian xây dựng.Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnhBộ phận đóng băng nhanh của rau và trái cây không thích hợp dùng bộ lọc ống xả, nhưng dùng quạt gió để cung cấp không khí lạnh, vì khí trong nhà kho đóng băng nhanh cần được rải và rải thường xuyên để tránh bị nhiễm độc khí carbon oxide gây ra một lượng lớn carbon oxit ở khu vực gần. Do đó trong nhà kho đóng băng nhanh, thiết bị lạnh cần được sử dụng cùng với thiết bị điều hoà không khí.Lựa chọn thiết bị lạnh khác với máy lạnh nhiệt độ thấp và bình thường xưởng đóng băng nhanh.


NameBảo dưỡng trái cây ở kho lạnhCách phân chia trách nhiệm



Trong lúc sản xuất kho lạnh, nhà kho lạnh sẽ sản xuất chiều dài, chiều rộng và độ dày nhất theo nhu cầu của các dự án nghiên cứu lạnh khác nhau. Bình thường, các đĩa dày dày cm được chọn cho kho lạnh nhiệt độ cao và trung bình, chúng tôi đang theo đuổi sự thỏa mãn. Chào mừng đến dò hỏi. dày thư viện dày cm hay cm. Khi bạn trả tiền cho dự án nhà kho lạnh, bạn có thể đặt chỗ dựa theo các điều kiện cụ thể của nhiệt độ nhà kho lạnh. Nếu bạn không đặt chỗ cho đĩa dự trữ giá lạnh, bạn nên chú ý đến mật độ của đĩa dự trữ giá lạnh và độ dày của đĩa thép khi mua đĩa dự trữ giá lạnh. Theo quy định, mật độ sủi bọt của nhà kho lạnh là cho mét khối.Tăng chất lượng,Trong lúc sản xuất kho lạnh,NameThiết bị ướp lạnh, nhà kho lạnh sẽ sản xuất chiều dài, chiều rộng và độ dày nhất theo nhu cầu của các dự án nghiên cứu lạnh khác nhau. Bình thường, các đĩa dày dày cm được chọn cho kho lạnh nhiệt độ cao và trung bình, các đĩa kỹ thuật lạnh chứa nhiệt độ thấp và kho nhanh bị đóng băng sẽ được tăng cao. Dịch vụ bảo đảm bảo đảm, chúng tôi đang theo đuổi sự thỏa mãn. Chào mừng đến dò hỏi. dày thư viện dày cm hay cm. Khi bạn trả tiền cho dự án nhà kho lạnh, bạn có thể đặt chỗ dựa theo các điều kiện cụ thể của nhiệt độ nhà kho lạnh. Nếu bạn không đặt chỗ cho đĩa dự trữ giá lạnh, bạn nên chú ý đến mật độ của đĩa dự trữ giá lạnh và độ dày của đĩa thép khi mua đĩa dự trữ giá lạnh. Theo quy định, mật độ sủi bọt của nhà kho lạnh là cho mét khối.Đắt tiền, độ chính xác máy móc cao của các bộ phận cơ thể. Ồn ào lớn khi máy nén hoạt động. Cái máy nén có thể được dùng chỉ trong trường trung và thấp áp, không phải trong trường hợp áp suất cao; Do hệ thống bơm nhiên liệu lớn và xử lý dầu phức tạp, có rất nhiều thiết bị phụ trợ của đơn vị.Trong thời gian lắp ráp, các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ khai khoan để ngăn chặn việc cào lên bề mặt đĩa và người lao động.Name,Nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén,NameThiết bị ướp lạnh nhỏ, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, tháp làm mát, bộ nén, quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường, cần phải có bảo hành đúng giờ, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Nếu bạn cho rằng mục này cần được cải thiện, vui lòng biên tập

Trước Nhà hàng cũMẫu túi không dệtGiải thích về phương thức mua hàng    Kế tiếp lấyThiết bị ướp lạnhVấn đề sử dụng

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa