Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về môi trường   

TensbergPhương pháp lắp sàn bằng gỗNhững vật liệu thường được dùng để bảo vệ bức xạ

发布时间: 2024-04-27 04:13:51

Bộ vải sơn sàn rất dễ già nua dưới tác động của ánh sáng và nhiệt, sàn nhà cứng và màu mặt đất thay đổi, nên thường được lát trong nhà và dưới đất nơi mặt trời không trực tiếp.Lưu trữ nhiệt độ tốt nhất là *;**;.Để kéo dài tuổi thọ của vải sơn nền nhà và duy trì một thời gian dàilà một vật liệu mới được tạo ra để đáp ứng s ự giảm nhiệt lượng quốc gia, nền thép ở cơ thể thép của SPC.SPC lấy bột can-xi làm nguyên liệu thô chính.Sau khi làm vữa và tháo khuôn, bốn lớp trang trí làm đẹp màn hình nóng với lớp sơn chống sơn, lớp nền như thép không chứa lát kim loại nặng với các chất có hại.Đây là một sàn bảo vệ môi trường không có formol và một sàn -formaldehyde thật sự.Tensberg,The formaldehyde in the floor mainly comes from the adcontents và những lớp vỏ bọc đã dùng trong sản xuất. Để cải thiện độ cứng của tấm ván và có tác dụng của tác động phòng ngừa côn trùng và chống mòn, hầu hết các ván nhân tạo dùng urea fomandehit làm kết dính.Nguyên tố chính l à formaldehyde, và formol là không thể tránh khỏi.Chất lượng bảo vệ môi trường của sàn nhà được phân chia thành E, E và E Chỉ có lớp sàn vươn tới cấp E có một lượng formaldehyde không hơn mg/l, which đáp ứng yêu cầu của quốc gia tiêu chuẩn.Các nhà sản xuất lát đĩa đặc trưng đã tập trung rất nhiều vào chất lượng dày của loại nền C.Name,xử lý sàn gỗ WPC rất tuyệt vời.nó dày, cho nên anh và ngonSẽ thoải mái dưới chân bạn. Sự ổn định tuyệt vời. Khi bạn bước đi trên sàn, bạn sẽ cảm thấy nó đã bị đánh bóng. Độ dày của sàn nhà có một lượng nhiệt rất tốt, cho nên sàn nhà sẽ còn ấm trong mùa lạnh.làm đều và sau đó được kéo ra với nhiệt độ cao.Tuy nhiên, nó có tính chất và đặc trưng của gỗ và chất dẻo để đảm bảo độ mạnh và độ cứng của sàn nhà. Lớp có lớp có lớp bảo vệ mặc mỏng, với độ dày của khoảng .mm họa tiết trong suốt, có cường độ bền,TensbergChăm sóc lũ lụt, chống sơn và kháng cự.và hệ số bảo trì có thể đạt được cách mạng -[]Chống nghẹt, linh tinh hơn trong trường hợp nước không dễ bị rơi.


TensbergPhương pháp lắp sàn bằng gỗNhững vật liệu thường được dùng để bảo vệ bức xạ



Lớp làm ảnh màu: nhiều lớp trang trí trang trí bằng ngũ cốc gỗ, ngũ cốc đá và ngũ cốc thảm, có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau của những dịp khác nhau và các vị khác nhau.Độ dày tương đối của tấm sàn bằng plastic (gỗ ép với mật độ cao) phải ở mức .-.g/cm, không phù hợp với nó quá thấp hay quá cao.Lớp da lát mỏng (còn được gọi là lớp bề mặt xoắn ốc), loại vải mới ra, dây thủy tinh có phẳng hoặc gấp đôi đầu mối được dùng. Lớp da mặt chất dẻo thuộc về sàn mềm.Đây là cuộn trải sàn sản xuất bởi lớp vỏ bọc tiếp tục với chất liệu polyvinyl clorid (polyvinyl clorua) như vật liệu thô đầu tiên và các chất tiêu thụ thích hợp.Tiêu chuẩn,Độ bền của trang phục, mức độ TKhông cần phải nói rằng,TensbergLoại sàn nào tốt?, trong một thời gian dài, cho người tiêu thụ thông điệp sai về Trung Quốc ngon đồ;;Chất lượng không đạt tiêu chuẩn.Thực tế sau khi kiểm tra những thứ này, lớp chống phơi bề mặt chỉ có .mm, được làm từ nhựa được chế tạo kém và được dùng lại.Nó không đáp ứng các tiêu chuẩn quốc gia về các vật liệu cuộn nhựa,TensbergCó thể lắp lò sưởi bằng sàn bằng gỗ, nên đời sống của nó ngắn, không tiện sử dụng.Độ dày cao làm cho chúng có khả năng chịu thiệt hại và sức nặng. Chúng sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc rơi hay di chuyển các vật nặng nặng. Rõ ràng, chỉ dẫn viên có một độ bền vững.


TensbergPhương pháp lắp sàn bằng gỗNhững vật liệu thường được dùng để bảo vệ bức xạ



In, chất lượng bề ngoài của vải lacquer mặt đất được xác định. Tấm vải sơn trên sàn xoắn ốc phải lăn lớp lớp sơn chống nắng ra ngoài trên lõi ống và được tráng miệng. Tên sản phẩm, tên nhà sản xuất, dấu hiệu, cấp độ, số mẻ.Chất lượng và độ dài được đánh dấu ở nơi hiển nhiên của mỗi gói. Ngoài ba thứ trên này có thể được đánh giá trực tiếp bởi các giác quan, cũng cần chú ý đến các tính chất vật lý khi mua đồ da sàn để đảm bảo cuộc sống phục vụ của nó.Giá phải trả là hợp lý.,Cách đặt vải sơn? Các thủ tục xây dựng và phương pháp là như sau:Sau đó cắt vải sơn theo kích cỡ. Ghi chú rằng độ rộng cắt phải nhỏ hơn một chút so với độ rộng cần thiết để dễ chồng chéo, khớp và cắt trong quá trình làm gạch. Vải sơn trên sàn cắt phải được đặt với nhiệt độ phòng không ít hơn ..kg; khoảng một ngày,Để cho vải vẽ sàn có thể mở rộng hoàn toàn và sẵn sàng cho lát đường cuối. Cần phải dùng miếng dán đặc biệt để lát vải sơn dưới sàn. Trước khi lát mỏng, mặt đất trong nhà phải được đối xử trước.Hãy xem các chi tiết. Nói dối là thiên thần, ví dụ như, từ văn bản, thiết kế, giấy cho đến địa chỉ tư vấn quốc gia để tư vấn điện thoại và phân phối. Nếu có bất thường và mâu thuẫn, chúng ta nên trả tiền cho họ.Độ dày thông thường chỉ là -mm.Thiết kế siêu mỏng là một sự phát triển táo bạo trong ngành nghề nghiệp.Bề mặt được in bằng các vật liệu để cải thiện sự hoạt động của trường dòng người.Bề mặt giả thành phần gỗ thật và lát đá cẩm thạch tự nhiên.Dựa theo các đặc tính của nguyên liệu thô, nó có dẫn nhiệt nhanh và thời gian lưu trữ nhiệt độ dài.It is the favorite floor for floor nóng.TensbergLớp làm ảnh màu: nhiều lớp trang trí trang trí bằng ngũ cốc gỗ, ngũ cốc đá và ngũ cốc thảm, có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau của những dịp khác nhau và các vị khác nhau.Nhiều người cho rằng sàn WTC rất dày và bền vững. OK, nó ngon ; ;là một s àn bền vững, nhưng chỉ có một sàn SPC.So với sàn WPC, sàn SPC có mật độ tốt.mạch không cần keo trong quá trình sản xuất, không chứa chất độc như formaldehyde và benzen, và không có phóng xạ.Nó là một chất trang trí bảo vệ môi trường xanh lá và sẽ không gây hại cho cơ thể con người.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa