Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

LivornoNameDiễn giải chi tiết

发布时间: 2024-05-02 23:26:49

thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu xảy ra tín hiệu tạm dừng sử dụng thang máy, van tiết lưu van đảo chiều điện từ loại cách ly, van một chiều điều khiển chất lỏng, van cân bằng đi vào cuối dưới của xi lanh chất lỏng, làm cho chuyển động lên trên của xi lanh chất lỏng, nâng vật nặng, dầu trở lại đầu trên của xi lanh trở lại bể thông qua van đảo chiều điện từ loại cách ly, van tràn áp suất định mức của nó được điều chỉnh, đồng hồ đo áp suất quan sát giá trị đọc số của đồng hồ đo áp suất. Chuyển động xuống của xi lanh (giảm cả trọng lượng).Livorno,Khi sử dụng thiết bị nâng hạ mặt bàn làm việc phải kiên trì trạng thái ngang.Yêu cầu thiết lập: Độ lệch thẳng đứng của đường ray thang máy điện xây dựng phải phù hợp với yêu cầu của hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật, cụ thể như được nêu trong bảng trên.Mã,Đảm bảo an toàn cho mỗi lần sử dụng. Thời điểm vận dụng tỉ mỉ ở trên đỉnh có một con đường lên xuống, tất nhiên cần đem con đường này vững vàng đình chỉ cố định, sau đó mới đủ nhân viên công tác có liên quan đứng lên, nếu không ngăn chặn nhân viên công tác có liên quan tiến vào trong đó. Cho dù là nhân viên vận hành hay nhân viên sửa chữa tại thời điểm ngừng hoạt động hoặc sửa chữa thiết bị này, nếu không một khi hệ thống điện bị thay đổi, rất có thể sẽ gây ra tai nạn nghiêm trọng trong quá trình sử dụng. Khi nhân viên điều khiển dừng thao tác trên thang máy chạy bằng điện, tất cần trang bị đai bình an, tất cần đội mũ bình an mới làm đủ bài tập, nếu không ngăn chặn nhân viên điều khiển tham dự vào hiện trường bài tập. Toàn bộ nhân viên thao tác loại thiết bị này đều phải trải qua huấn luyện đặc biệt, cần đạt tiêu chuẩn và có giấy chứng nhận làm việc.Trình điều khiển thang máy điện xây dựng nên tổ chức các hoạt động xây dựng đặc biệt và không được hoạt động mà không có giấy phép.Bảng thông báo an toàn thang máy điện xây dựng bảng thông báo tải trọng định mức của thang máy điện xây dựng, bảng số lượng người ngồi định mức phải được đặt ở vị trí nổi bật của lồng treo. Nghiêm cấm sử dụng thang máy điện xây dựng trong trường hợp vượt quá tải trọng định mức hoặc số lượng phi hành đoàn được xếp hạng.


LivornoNameDiễn giải chi tiết



Thang máy điện xây dựng nằm ngoài phạm vi bảo vệ chống sétHộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.Yêu cầu thiết lập: khoảng cách giữa các giá dành theo hướng đứng phải phù hợp với các quy định của hướng dẫn sử dụng.Chào mừng.,Ngang vít cơ khí điệnNền tảng nâng theo nhu cầu khác nhau trong thị trường, tên gọi cũng khác nhau, một số được gọi là thang máy điện, nền tảng thủy lực,LivornoViệt Nam, thang máy, v.v., và nền tảng nâng theo nhu cầu của thị trường cũng dẫn đến nền tảng nâng cố định và nền tảng nâng di động, và với sự thay đổi nhu cầu của thị trường, thị trường ngày nay cũng xuất hiện nền tảng nâng hợp kim nhôm,LivornoDüsseldorf, thang máy điện hợp kim nhôm,LivornoZoom hoạt động Bergen, v.v.Công tắc dây cáp giới hạn tốc độ. Khi dây thép giới hạn tốc độ bị khóa hoặc dây bị đứt. Làm cho thang máy điện không thể khởi động.


LivornoNameDiễn giải chi tiết



Đảm bảo an toàn cho mỗi lần sử dụng. Thời điểm vận dụng tỉ mỉ ở trên đỉnh có một con đường lên xuống, tất nhiên cần đem con đường này vững vàng đình chỉ cố định, sau đó mới đủ nhân viên công tác có liên quan đứng lên, nếu không ngăn chặn nhân viên công tác có liên quan tiến vào trong đó. Cho dù là nhân viên vận hành hay nhân viên sửa chữa tại thời điểm ngừng hoạt động hoặc sửa chữa thiết bị này, bạn không thể tùy ý thay đổi hệ thống điện bên trong, nếu không một khi hệ thống điện bị thay đổi, rất có thể sẽ gây ra tai nạn nghiêm trọng trong quá trình sử dụng. Khi nhân viên điều khiển dừng thao tác trên thang máy chạy bằng điện, tất cần trang bị đai bình an, tất cần đội mũ bình an mới làm đủ bài tập, nếu không ngăn chặn nhân viên điều khiển tham dự vào hiện trường bài tập. Toàn bộ nhân viên thao tác loại thiết bị này đều phải trải qua huấn luyện đặc biệt, cần đạt tiêu chuẩn và có giấy chứng nhận làm việc.Nó đâu rồi?,Khả năng chịu tải của kết cấu xây dựng tại điểm gắn của khung tường phụ phải đáp ứng các yêu cầu được quy định trong hướng dẫn sử dụng thang máy điện xây dựng.Nhiều khách hàng sau khi thang máy nâng hàng cố định tần suất sử dụng vẫn tương đối cao, và để đảm bảo việc sử dụng tốt thang máy nâng hàng cố định, bình thường chúng ta phải làm tốt việc bảo trì máy móc nâng điện, cố địnhYêu cầu thiết lập: nền tảng và nền tảng của thang máy điện xây dựng phải đáp ứng các yêu cầu hướng dẫn sử dụng. Trước khi lắp đặt thang máy điện xây dựng phải chấp nhận nền tảng theo yêu cầu của thông số kỹ thuật, sau khi đủ điều kiện có thể được lắp đặt.Livorno,Từ hiệu suất an toàn của máy móc, chứng nhận an toàn quốc gia sẽ không có nhiều vấn đề về an toàn, vấn đề chính tập trung vào việc sử dụng thang máy điện sau một thời gian vì các yếu tố khác nhau gây ra các bộ phận cơ khí rơi ra hoặc hư hỏng, vấn đề này phụ thuộc vào kiểm tra và bảo trì thường xuyên của máy móc.Khung tường phụ của thang máy điện xây dựng phải còn nguyên vẹn, cố định và đáng tin cậy. Khoảng cách gắn, khoảng cách giữa khung tường phụ và chiều cao cuối phải phù hợp với yêu cầu của hướng dẫn sử dụng. Góc phương pháp giữa mặt phẳng khung tường và mặt phẳng gắn liền không được lớn hơn ° Khi thiết bị đính kèm không đáp ứng các yêu cầu của hướng dẫn sử dụng do điều kiện, tính toán, thiết kế và vật liệu sản xuất của nó phải được xác nhận bởi nhà sản xuất hoặc được xem xét bởi người đứng đầu kỹ thuật của đơn vị lắp đặt và được lập luận bởi các chuyên gia.Yêu cầu thiết lập: Trước khi bắt đầu mỗi ngày và trước mỗi ca làm việc, người lái xe thang máy điện xây dựng nên kiểm tra thang máy điện xây dựng theo yêu cầu của hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật, kết quả kiểm tra nên được ghi lại và vấn đề phát hiện nên được báo cáo cho đơn vị sử dụng.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

nhãn

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa