Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

AbonyLên và xuống thang máy tự độngTrao đổi về những vấn đề cần chú ý khi bảo trì

发布时间: 2024-04-16 20:16:16

Kết cấu tổng thể hoàn hảo kiểm tra kết cấu tổng thể có biến dạng hay không, các bộ phận quan trọng có hư hỏng hay không, đặc biệt là thanh chịu lực, dây xích......Tại thời điểm này, nếu nền tảng làm việc trên không hoạt động quá tải, nó có thể gây ra thiệt hại cho các bộ phận và tạo ra một số trục trặc cơ học.Abony,Cài đặt thêm hai phần tiêu chuẩn. Sử dụng máy kinh vĩ để kiểm tra và điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray, để lỗi của nó trong hai hướng thẳng đứng với nhau phù hợp với quy định của bảng một và hai phần lớn hơn là để nói về những điều cần lưu ý về việc lắp đặt thang máy, nếu công việc của bạn liên quan đến hoạt động hoặc lắp đặt thang máy, mọi người phải chú ý đến sự an toàn.Hiện nay doanh nghiệp vừa và nhỏ là sản phẩm ôm ý tưởng chất lượng tốt, giá cả ưu đãi.Name,Đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.Giá thang máy di động Bộ chuyển đổi mô-men xoắn thủy lực và hệ thống bù có vấn đề, chẳng hạn như bộ chuyển đổi mô-men xoắn thủy lực yếu, bộ chuyển đổi điện không hoạt động, áp suất ngược không đủ để kiểm tra chất lượng dầu mô-men xoắn (cho dù sử dụng sai dầu truyền động thủy lực), kiểm tra van điều chỉnh mô-men xoắn, van áp suất ngược và giá trị áp suất điều chỉnh của nó Bộ chuyển đổi điện không hoạt động. Van đảo chiều xuất hiện kẹt, rò rỉ bên trong. Ô nhiễm dầu nghiêm trọng kiểm tra nguyên nhân kẹt van và loại trừ tương ứng, lọc hoặc thay thế dầu lỏng. Nhiệt độ dầu tăng quá nhiều để kiểm tra xem có vấn đề gì với bộ làm mát hay không, kiểm tra chất lượng dầu lỏng thương hiệu cầu đổ thủy lực còn được gọi là nền tảng xử lý thủy lực,AbonyThang máy 6m, có thể tải và dỡ hàng nhanh chóng, thiết kế cấu trúc đơn giản, sử dụng linh hoạt và thuận tiện, hiệu quả làm việc cao, được sử dụng rộng rãiThang nâng hàng hóa bảo trì hàng ngày chạm vào động cơ điện có hiện tượng quá nóng để đỗ xe nhanh chóng,AbonyThang máy xây dựng công trường,AbonyThang máy điện nhỏ 3 mét, loại bỏ các chướng ngại vật sau đó hoạt động liên tục, ổ trục động cơ trơn tru phải tuyệt vời.


AbonyLên và xuống thang máy tự độngTrao đổi về những vấn đề cần chú ý khi bảo trì



Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.Thang máy hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi, và trong nhiều nhà máy loại thang máy hợp kim nhôm là một thiết bị cơ khí không thể thiếu. Có rất nhiều loại thang máy hợp kim nhôm khác nhau, các loại thang máy hợp kim nhôm khác nhau sẽ có tên khác nhau và mục đích sử dụng sẽ khác nhau. Bây giờ hãy xem có những loại thang máy hợp kim nhôm nào khác nhau.Vậy làm thế nào để thay thế dầu thủy lực thang máy là chính xác, mùa đông thời tiết tương đối lạnh, dầu thủy lực thang máy dễ dàng trở nên nhiều hơn một chút, vì vậy hãy sử dụng dầu thủy lực thang máy mỏng hơn một chút; Mùa hè thời tiết tương đối nóng, nhiệt độ tương đối cao, dầu thủy lực thang máy rất dễ dàng mỏng đi, cho nên phải sử dụng một ít. Thay thế thang máy chu kỳ dầu thủy lực phải được xác định theo điều kiện thời tiết địa phương, thay thế dầu thủy lực khi sử dụng lưới lọc, sau khi lọc ra các tạp chất bên trong dầu thủy lực lưu trữ để thay thế tiếp theo trong năm tới. Tổng kết: Bảo trì thang máy phải định kỳ thay dầu thủy lực của thang máy.đề,Nền tảng nâng cần được đặt với vị trí rãnh, làm tốt công tác chống trượt tương ứng; Tháo hộp số của thiết bị, tháo hộp dầu giữ trục, tháo gạch và máy hút dầu; Chậm rãi thử xe, kiểm tra bề mặt ôm trục một tuần có bị tổn thương nghiêm trọng hay không; Nếu tổn thương nghiêm trọng và chiếm ô kim, phải mài nhẵn bằng dầu đá; Dưới động cơ điện, và mang gối dọc theo rãnh bên trong đường ray, dỡ bỏ ngói trên; Thiệt hại thiết bị quan trọng trong nền tảng nâng nên được giải quyết như thế nào để kiểm tra tình trạng của tấm lót, máy hút dầu, điều tra nguyên nhân thiệt hại, thay thế tấm lót, làm sạch hộp đựng dầu; Lắp ráp xong tất cả các bộ phận, lắp đặt máy hút dầu mới trên hộp dầu ôm trục, dầu trục sạch; Hộp số theo quy định về dầu bánh răng; Vòng bi hộp trục bị cháy Vòng bi hộp trục là phổ biến là vòng bi bên ngoài bị cháy, nghiêm trọng sau đó làm cho hộp trục và cặp bánh xe cố định trong một, ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị.Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)Giống như bộ phận đi lại của bệ nâng xảy ra trục trặc, nhân viên điều khiển nhất định phải nắm vững thường thức sửa chữa thiết bị trục trặc, đến nỗi khi xảy ra trục trặc mới không có vẻ quá hoảng loạn. Thông thường, các bộ phận đi lại của nền tảng nâng hạ thường gặp trục trặc; Mang ngói nghiền, ổ trục bị cháy, ổ trục động cơ bị cháy, vòng bi động cơ kéo bị cháy, kẹp chậm, vỡ và các vấn đề thất bại khác. Sau đây biên tập viên sẽ chia sẻ với các bạn một chút về giải pháp.


AbonyLên và xuống thang máy tự độngTrao đổi về những vấn đề cần chú ý khi bảo trì



Hệ thống điện kiểm tra sức mạnh là cốt lõi, đảm bảo nó bình thường khi sử dụng thang máy thủy lực là chìa khóa, có thể âm thanh chạy của nó để đánh giá xem nó có hoạt động bình thường hay không, có tiếng thổi hay không.chất lượng cao,Phân tích lỗi thang máy di động Thang máy di động không nâng hoặc lực nâng yếu: lập kế hoạch áp suất van tràn không phù hợp với nhu cầu: điều chỉnh áp suất đến giá trị yêu cầu; rò rỉ trong xi lanh: kiểm tra hoặc trao đổi các thành phần xi lanh; Van đảo chiều bị kẹp chặt hoặc rò rỉ bên trong: kiểm tra hoặc trao đổi cụm van; Bề mặt dầu quá thấp, bộ lọc dầu nạp bị tắc: thêm dầu đầy đủ, làm sạch bộ lọc dầu. Bơm cung cấp dầu có nhược điểm: kiểm tra hoặc trao đổi máy bơm.Vận hành thang máy hợp kim nhôm một cột tương đối thuận tiện cho việc lắp ráp giàn giàn này dễ dàng, di chuyển linh hoạt, có thể vượt qua các chướng ngại vật như ghế cố định có chiều cao lên đến m và có thể hoạt động ổn định trên các bước. Ống thép hình chữ nhật cường độ cao được làm độ cứng và ổn định tốt. Được trang bị bánh xe phổ quát, cơ động và linh hoạt. Khoảng cách giữa hai đầu có thể điều chỉnh, có thể áp dụng cho yêu cầu vượt qua chướng ngại vật khác nhau. Giá đỡ ở cả hai đầu có thể điều chỉnh theo chiều dọc và có thể được sử dụng cho các hoạt động trên các bậc dốc hoặc dốc nhất định.Vậy làm thế nào để thay thế dầu thủy lực thang máy là chính xác, dầu thủy lực thang máy dễ dàng trở nên nhiều hơn một chút, vì vậy hãy sử dụng dầu thủy lực thang máy mỏng hơn một chút; Mùa hè thời tiết tương đối nóng nhiệt độ tương đối cao, dầu thủy lực thang máy rất dễ dàng mỏng đi, cho nên phải sử dụng một ít. Thay thế thang máy chu kỳ dầu thủy lực phải được xác định theo điều kiện thời tiết địa phương, thay thế dầu thủy lực khi sử dụng lưới lọc, sau khi lọc ra các tạp chất bên trong dầu thủy lực, lưu trữ để thay thế tiếp theo trong năm tới. Tổng kết: Bảo trì thang máy phải định kỳ thay dầu thủy lực của thang máy.AbonyNền tảng nâng hợp kim nhôm hai cột, thiết kế đẹp và hào phóng, sử dụng vật liệu hợp kim nhôm cường độ cao, tải trọng lớn, tải trọng kg- kg. Thiết kế mặt bàn lớn, có thể một đến hai người đồng thời làm việc.Khoảng cách vận chuyển; Có thể đặt chân và thiết bị bảo vệ; Tự trọng tương đối nhẹ, thăng đơn giản; Thiết kế bánh xe độc đáo để đảm bảo an toàn; Thiết kế tay cầm kỹ thuật, làm cho hoạt động của người vận hành thoải mái.Sau khi phát hiện, nhà sản xuất thang máy nhắc nhở bạn rằng bạn nên sử dụng máy nén khí để thổi khô tất cả các bộ phận kết nối thiết bị bên trong thùng đầu, để tránh sự tồn đọng nước trong phần kết nối điện gây xói mòn.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa