Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

NameMáy biến kiểu khôỨng dụng trong ngành bảo vệ

发布时间: 2022-05-23 13:08:15

Bộ điều chỉnh điện là bộ chuyển đổi thiết bị hỗ trợ được tưởng tượng cho ngăn tủ trung bình và trường cao ở giai đoạn hiện thời, và có thể được trang bị với vỏ bảo vệ an to àn dựa theo các lớp nâng nước khác nhau. Nó được áp dụng cho môi trường tự nhiên chủ hay độc đáo như các tòa nhà đa tầng, thương mại, sân bay,NameMáy biến thế kiểu khô Scb10, đường hầm, các công ty hóa chất và các nhà máy.Khi loại dầu mới được đổ đầy bởi máy biến áp và mẫu dầu vừa được cân nhắc được sử dụng, mẫu dầu chỉ có thể được sử dụng sau khi đủ đứng.Name,Máy biến điện là điều cần thiết cho các trạm điện và ga, nhưng chúng ta phải chú ý tới nhiều vấn đề trong to àn bộ quá trình vận chuyển điện.Cái thay đổi vòi của bộ chuyển nguồn cũng phải có một lượng cách ly mạnh. Máy thay đổi năng lượng đã được cách ly khỏi mặt đất bởi nhà máy làm cách ly các ống giấy.Massakory,Phương pháp và tiến trình lấy mẫu dầu bộ chuyển hóa năng lượngĐược lắp thêm một bộ điều chỉnh nhiệt độ, chuyên gia bán nhiệt được đặt bên cạnh lỗ được nhúng trên nóc của cuộn dây động điện ngầm điện tử điện áp thấp để thử sức nóng của máy biến, dừng quạt mát, thiết lập báo động vấn đề chung,NameMáy điều chỉnh năng lượng cao, báo động quá mức và hiệu ứng quá mức, để kiểm tra hiệu ứng an to àn của máy biến chuyển đồ.Môi trường biến thế kiểu khô được giải quyết bằng cách áp dụng rung động vào máy biến dạng khô và thực hiện một chế độ giảm rung động tần suất thấp có thể điều khiển độ dao động dưới .. và sau đó giảm nhiễu cấu trúc được truyền qua động cơ chuyển đổi dạng khô.


NameMáy biến kiểu khôỨng dụng trong ngành bảo vệ



(IV) Máy biến hình ở cột phải ổn định và chắc chắn, và đường quay eo phải được tìm kiếm. Dây kẽm mạ mm được xoay bằng bốn vòng bằng một số chẵn. Dây sắt không phải có một kết nối và được vặn lại sau khi xoắn. Khoảng cách giữa phần thắt lưng và phần năng lượng không phải nhỏ hơn .m.Khi máy biến thế hoạt động, giá trị kháng cự của dây tạo đất phải được đo chính xác mỗi hai năm.Bộ chuyển điệnBộ Tài chính,Dòng điện không được sử dụng chủ yếu trong mạch làm việc. Điện thế gây ra bởi đường điện không tương đương với độ kháng cự đường được gấp bội với dòng chảy của mạch làm việc. Bởi vì khoảng cách, điện thế gây ra bởi đường điện tử không thể bỏ qua. Như một biện pháp đối phó để bảo vệ sự an to àn,NameMáy biến năng lượng cỡ 10kV, nó ngày càng đáng tin cậy hơn. Dây mặt đất (PE: nó không được sử dụng như một mạch hoạt động, mà chỉ là một đường dây bảo trì. Dùng sự thống nhất của trái đất. Không có gì Dây xung quanh. Khi vỏ máy và thiết bị được điện, dòng điện sẽ được cất cánh nhanh chóng. Ngay cả khi có đầu mối cho đường xe thể, nó sẽ được gỡ khỏi mặt đất bao quanh.Tiếng ồn của máy biến thế kiểu khô đến từNguyên nhân chủ yếu của việc rò rỉ dầu là có khiếm khuyết trong các bộ phận đúc sắt.


NameMáy biến kiểu khôỨng dụng trong ngành bảo vệ



Chế độ lắp ráp kiểu khô:Quyền sản,Âm thanh của máy biến thế dạng khô chủ yếu là âm thanh rung động do rung động gây ra bởi nhiều vị trí, bao gồm cả các rung động của cuộn từ từ trường xung điện từ.Các xưởng chế biến truyền thông thường chấp nhận vỏ bảo vệ IP, tránh được đường kính lớn hơn cả mm, chuột, mèo, chim và động vật, tạo ra các khuyết điểm phổ biến, như lỗi mạch ngắn và hỏng năng lượng, và tạo ra một rào chắn tự nhiên an toàn cho phần năng lượng. Nếu bộ máy biến phải ở bên ngoài vỏ bọc bảo vệ của IP có thể được phủ ngang nhau Tuy nhiên, vỏ của IP sẽ giảm khả năng ướp lạnh của máy biến chuyển nên hãy chú ý tới việc giảm lượng hoạt động của nó.Thành quả và các tham số chính của các thành phần kim loại chung, các tiến trình Hàn, máy móc và thiết bị khác nhau, việc điều trị giáp mặt dày, việc làm mờ, quá trình sản xuất và trình sản xuất, và tiêu chuẩn chất lượng của các bình chứa dầu máy móc, máy móc nối và thùng chứa dầu, công nghệ rò rỉ và công nghệ NDT, trình xử lý mặt đất và tiêu chuẩn chất lượng đồng, Quá trình sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng của lớp bảo vệ nhôm; Quá trình cấy ghép sắt trong cơ thể, tiến trình lắp dây điện, dung dịch phơi khô và xử lí dầu thay thế khô, ngâm dầu bơm chân không tiến trình lắp đặt chung, tiến trình kiểm tra rò rỉ, tiến trình phát hiện rò rỉ và tiêu chuẩn chất lượng. Tham số hiệu suất của quần áo, máy móc và thiết bị quan trọng trong mỗi quá trình. Cơ bản là môi trường làm việc tự nhiên.Name,Dần dần, thiết bị rung động tần suất cao, như nền chống rung động tần suất thấp, được lắp đặt ở dưới đáy bộ máy biến đổi kiểu khô, có thể làm giảm sự phân tán xuống của các rung động của máy biến đổi kiểu khô. Sau đó thay thế nối giữa máy biến thế dạng khô và các tòa nhà kỹ thuật xung quanh, đường, vân vân, với kết nối linh hoạt, hoặc sử dụng thiết bị cơ khí hấp thụ rung động màu vàng để ngăn sự rung động lây lan theo sự kết nối cứng. Nếu có thể, phòng chuyển đồ kiểu khô cũng có thể được cách âm và trang trí, và những tấm đệm hấp thụ âm thanh và nút giảm âm có thể được dùng để nâng cao khả năng cách âm của phòng chuyển đồ kiểu khô.Có rất nhiều nhóm kết nối các bộ máy biến dạng khô, và các cấu trúc và kết nối đã chọn cũng khác. Vậy, các nhóm máy biến dạng khô là gì? Làm thế nào kết nối được?Do phương tiện vận chuyển bất cẩn của máy biến thế và dây điện cao cấp mỏng, máy biến thế bị ngắt do rung động (nhưng không có thiết bị tạo đất).

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa