Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về năng lượng   

Beja.Kho thực vật và trái cây lạnhCấu trúc và vấn đề sử dụng

发布时间: 2024-04-20 07:40:10

Chế độ hoạt động của bọt phòng vật chất phòng tiết lạnh Polyurethane: ngoài khả năng cơ bản của bọt Polyurethane tại giai đoạn đầu tiên, sự phân hủy hiệu suất của bọt còn là một chỉ mục rất quan trọng. Trong việc chế tạo các vật liệu màu trắng, mặc dù bề mặt sử dụng của một số vật liệu polyester khiến bọt có cường độ mạnh và kháng cự tác động, nó sẽ trở nên giòn và không còn chống lại tác động và va chạm sau khi được dùng trong kho lạnh trong một thời gian dài; Thêm vào đó, một số tác động xấu về độ kháng cự của polyester cũng sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của bọt. Nó nhận diện cấu trúc polykia, hơi giòn ở giai đoạn đầu tiên, nhưng thường biến mất sau vài ngày, và sau đó duy trì hiệu suất ổn định của các vật liệu cách ly tiết lạnh một thời gian dài.Có thể dùng để khử trùng axit để khử trùng kho nhanh bị đóng băng.Beja., ít bộ phận dễ tổn thương, độ tin cậy cao, vận hành ổn định và an toàn và rung động thấp. Độ hiệu quả của việc nạp một phần là cao, nên không dễ dàng để có búa dạng lỏng và nhạy cảm với búa dạng lỏng. Nó có các đặc tính truyền tải khí và kỹ năng thích ứng với môi trường làm việc; Không thay đổi bước nữa.Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh nhà kho lạnh, kho lạnh, kỹ thuật gia cố, giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.Kemin,Ngưng lạnh, quá tải bộ nén, thiếu chất tủ lạnh, quá thấp áp suất, quá nhiều không khí, quá nhiều máy nén gây nhiễu.Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyurethane và vật liệu cách ly nhiệt rất ngắn và thường rất cao.


Beja.Kho thực vật và trái cây lạnhCấu trúc và vấn đề sử dụng



Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng, và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Lựa chọn hệ thống lạnh rất quan trọng với chất lượng của việc cất giữ khí quyển.Nó vẫn sẽ giảm. độ ẩm sẽ giảm theo độ mô-típ tại .Phòng marketing.,Khi được xây dựng kho lạnh, phải ngăn không cho phát tán hơi nước và xâm nhập vào không khí. Khi không khí bên ngoài xâm chiếm, nó không chỉ tăng nhiệt độ trong nhà kho,Beja.Có công ty nào ở đó, cần thiết thiết thiết thiết thiết thiết phải đặt độ ẩm chống nhiệt và cách ly nhiệt, nhà kho chuyên nghiệp, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ quản lý lạnh và các sản phẩm khác, có đủ loại, bán tốt ở nhà và ở nước ngoài, và có một cuộc sống phục vụ lâu dài! Các sản phẩm dẫn đầu ngành công nghiệp dây. để cho tòa nhà kho lạnh có hiệu quả niêm phong, chống ẩm và cách ly hơi nước tốt.Lạnh là chống lửa, chống cháy và kháng cự cao. Name=Một bộ phận kỹ thuật tại kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh bảo tồn trái cây, nhà kho lạnh y tế và những thứ đặc biệt khác, hàng cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng. Polyurethane là một chất liệu tự hủy hoại có cháy sau khi đã thêm chất chống cháy. Điểm làm mềm của nó có thể đạt tới độ cao cao Celius và sẽ chỉ phân hủy với nhiệt độ cao hơn: thêm vào đó, tro được hình thành trên bề mặt của Polyurethane sẽ ở trong bọt của nó và lớp tro này giúp cô lập bọt dưới. Nó có thể ngăn chặn sự lan rộng của lửa. Mặt khác, Polyurethane sẽ không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang thùng hàng và thùng hàng để hoàn thành sản phẩm theo giá trị hiện tại. Trước hết là tình thế. Nó có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm mất mát.


Beja.Kho thực vật và trái cây lạnhCấu trúc và vấn đề sử dụng



Không được phép để các đồ vật bị ô nhiễm và hương vị đặc biệt quanh kho lạnh, môi trường bao quanh kho lạnh phải được rửa và khử trùng thường xuyên hàng ngày, và cửa nhà kho lạnh phải bị khóa lại.Giá rẻ,Những biện pháp này đã đạt được kết quả khá tốt. các cò lạnh sử dụng chất trắng của chúng có mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn nhiều so với các loại chất trắng khác.Tủ lạnh có những lợi thế của giá cao, vẻ đẹp đẹp, thời gian dịch vụ dài và sự di dời tiện lợi. Thay mưa nhanh lên. Việc chọn chất phun nước phải có một khu vực chứa mát lớn để phản ánh sự tiết kiệm chi phí của nó.Khí quản lạnh rất ổn định. Công nghệ bong bóng Polyurethane làm cho nó có hiệu suất kết hợp kết hợp hoàn hảo hơn. sự kết hợp cứng bọt và lớp vỏ bọc bọc là cơ bản để đảm bảo sự ổn định của lớp lớp lớp lớp bảo nhiệt độ bên ngoài. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được,Beja.Cài đặt kho lạnh,Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.Cách duy trì bộ nén lạnh trong kho lạnh để kéo dài sự sống còn hoạt động của nó và giảm sự gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Cái máy nén lạnh trong kho lạnh cần được bảo trì thường xuyên. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu việc bảo dưỡng bộ nén bằng máy nén ở kho lạnh.Nhà kho lạnh có cơ cấu siết chặt nước. Phong trào cứng Polyurethane có lượng nước hấp thụ thấp, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, và các lỗ bung nước rất tốt và không kết nối được với nhau. Tốc độ tế bào đóng kín cao hơn . Nó là một chất chứa điện vi bào dày đặc. bề mặt với không khí dày đặc hơn và nguy hiểm hơn.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa