Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về năng lượng   

Eurora.Thiết kế của kho lạnh nhỏChào mừng đến với

发布时间: 2024-04-17 09:55:30

Độ ẩm tương đối của nhà kho đóng băng nhanh: độ ẩm của nhà kho đóng băng nhanh rất quan trọng, từ độ ẩm máy ly lên sương sương dày cao,Eurora.Công ty lớn xưởng đóng băng, độ ẩm dung hòa khí ga-nước, cho cái máy tạo khí lạnh siêu âm hiện thời. Hệ thống tiện ích có lợi của các hạt nhỏ, không đóng băng và chắn và không bị chặn bẩn. Máy điều hoà ẩm được chúng tôi chế tạo được thiết kế đặc biệt cho mọi loại thực vật và thực vật đóng băng nhanh, cơ bản khác với những bộ phận phun ẩm khác trên thị trường: cục điều hòa được đóng kín, tức là, lấy khí ga trong kho, quay trở về nhà kho qua bộ phun ẩm và cô lập nó từ bên ngoài không khí.Các nhà kho đóng băng nhanh được sử dụng rộng rãi. Có nhiều loại nhiệt độ trong nhà kho đóng băng nhanh, và nhiệt độ hay nhiệt độ kép có thể được nhận ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khác. Hiện tượng hỏng: dòng điện thì lớn và điện điện thì quá thấp. Dây nối Áp suất đơn vị vượt quá áp suất đáng. Lõi tách dầu bị chặn. lỗi thiết bị; hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Hiện tượng hỏng: không thể khởi động đơn vị và cái ngòi nổ bị hư. Nhiệt độ bị hỏng. Dây nối Nhiệt độ của các động cơ chính; Bộ chuyển tiếp nhiệt của động cơ quạt lạnh. Máy biến bị hỏng. Không có năng lượng (Robot). Lỗi chưa được loại bỏ (Robot). Động cơ bị lỗi.Eurora.,Điều kiện thật sự ảnh hưởng đến việc tăng nhiệt độ ống xả của nhà kho giữ mới: mức độ làm mát trung bình thấp, hay mức độ tối đa trong nhà kho giữ mới tác động đến việc trao đổi nhiệt độ, nhiệt độ hút của giai đoạn sau phải cao, và nhiệt độ ống khói cũng sẽ tăng.Trong lúc sử dụng vật chứa lạnh phải chú ý đến sự va chạm và trầy xước của thân thể lưu trữ để tránh sự trầm cảm và mòn của đĩa lưu trữ, thứ mà sẽ làm giảm nghiêm trọng các hiệu suất cách ly nhiệt địa phương của cơ thể lưu trữ.Mossendjo,Trong lúc sử dụng vật chứa lạnh, phải chú ý đến sự va chạm và trầy xước của thân thể lưu trữ để tránh sự trầm cảm và mòn của đĩa lưu trữ, thứ mà sẽ làm giảm nghiêm trọng các hiệu suất cách ly nhiệt địa phương của cơ thể lưu trữ.Khi dùng nhà kho lạnh, hãy cố giữ cho mặt đất sạch sẽ và chuyên nghiệp nhà kho lạnh,Hỏa liệu chậm phát lửa, phun lửa và Polyurethane kháng cự nhiệt độ cao là một loại chất liệu tự hủy diệt có thể chống lại ngọn lửa sau khi đã phun ra một chất liệu chống cháy. Mặt khác, Polyurethane sẽ tạo ra các chất than trên bề mặt bọt của nó khi giúp cô lập chất bọt bên dưới. Nó có thể ngăn được phun lửa.


Eurora.Thiết kế của kho lạnh nhỏChào mừng đến với



Có nhiều tình huống ứng dụng về nhà kho lạnh, trong một thời gian dài, nó cung cấp nhiều nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, đồ vật lạnh, khu định cư, hoạt động trung thực, và có các văn phòng trên khắp đất nước để hợp tác lâu dài.Hộp phân phối được lắp theo chiều ngang và dọc, ánh sáng xung quanh tốt, và căn phòng khô, tiện lợi để quan sát và hoạt động.Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.gốc,Bộ phận đóng băng nhanh của rau và trái cây không thích hợp dùng bộ lọc ống xả, nhưng dùng quạt gió để cung cấp không khí lạnh, vì khí trong nhà kho đóng băng nhanh cần được rải và rải thường xuyên để tránh bị nhiễm độc khí carbon oxide gây ra một lượng lớn carbon oxit ở khu vực gần. Do đó, trong nhà kho đóng băng nhanh, việc chọn kho lạnh được liên quan đến hoạt động to àn bộ của kho lạnh trong tương lai. Lựa chọn kho lạnh chất lượng cao giúp ích cho việc sử dụng và duy trì kho lạnh. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải tìm hiểu thêm về ban quản trị kho lạnh. Trước khi dự án xây dựng kho lạnh, chúng ta phải thực hiện trước tiên nhu cầu nhiệt độ của kho lạnh và tầm quan trọng của kho lạnh cho kho lạnh. Bởi vì dự án ướp lạnh có những yêu cầu môi trường cao như nhiệt độ nên cẩn thận với sức khỏe và chất liệu của cái khoang lạnh khi chọn cái bảng ướp lạnh.Với việc cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn, chúng ta có thể thấy việc cách ly mặt đất của một kho lạnh cỡ trung bình phức tạp hơn so với việc bao tải giá lạnh nhỏ, và hoạt động cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn với khu nhà kho lớn hơn sẽ phức tạp hơn. Các hoạt động phổ biến là: đầu tiên đặt ống thông gió để ngăn cho mặt đất đóng băng vết nứt của trống, sau đó đặt tường chống hơi nước và cản về hơi nước lên phía trên và dưới của tấm đĩa được đúc, sau đó đổ bê tông gia cố (thường là ít cm dày) và sau tạo mặt trồi lên sàn hoặc nền thuốc nổ theo yêu cầu. Trong số đó, đĩa được đúc bởi XPS cũng được đặt theo nhiệt độ nhà kho. Ví dụ, đĩa được đúc bởi đĩa đôi có độ dày ~mm cần được đặt trong kho lạnh nhiệt độ chung, trong khi đĩa X PS được đúc với độ dày ~mm có thể được đặt trong kho lạnh nhiệt độ cao.


Eurora.Thiết kế của kho lạnh nhỏChào mừng đến với



Bước thiết kế nhà kho lạnh: xác định lượng nhà kho lạnh, kích thước của nhà kho lạnh nên được dựa trên thiết kế một số sản phẩm nông nghiệp lớn cần được lưu trữ một thời gian dài. Số lượng này được tính dựa trên lượng vật phẩm được tích trữ tối đa tích lũy trong kho lạnh,Eurora.Việc lắp đặt chuyên nghiệp kho lạnh, cộng với hàng tới các hành lang hàng, chỗ trong nhà giữa các cột và bức tường, trần và lỗ hổng của nhà chứa. Sau khi xác định lượng kho lạnh, độ dài và độ rộng chiều cao của kho lạnh phải được xác định. Cần thiết bị kỹ sư phụ cần thiết cũng được cân nhắc trong thiết kế nhà kho lạnh như là lò làm việc giữa, phòng chứa và đốt, nhà kho dụng cụ đặc biệt, gian tải và dỡ, v.v.Chào mừng.,Cách làm từ chất liệu có tính chất lượng sủi bọt với độ ổn định mạnh làm cho nó có khả năng kết hợp kết hợp tốt hơn. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, nó có thể chịu nhiều vật chất kết hợp nội bộ và bên ngoài khác nhau như là sức gió, sức nặng tự trọng và va chạm bình thường và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.Xét nghiệm dưới bụi: sau khi kiểm tra áp suất của hệ thống nhà kho mới được xác định, kiểm tra rò rỉ chân không của hệ thống nhà kho mới có thể được tiến hành. Mục đích là cải thiện độ chặt của không khí trong tình trạng chân không của nhà kho tiếp tân và chuẩn bị các điều kiện cho việc bơm amoniac trong hệ thống nhà kho tiếp tân.Bộ phận bộ phận bộ phận bộ nén với giá lạnh rất cao và đảm bảo an ninh ổn định hoạt động mạnh. bộ phận này sử dụng chiếc máy hút năng lượng LED đặc biệt cho tủ lạnh, có lợi thế với nhiệt độ thấp nhiệt độ, năng lượng thấp và thời gian phục vụ lâu dài. Nó có thể tiết kiệm được giá hoạt động của nhà kho lạnh.Eurora.,Khu vực này được sử dụng rộng rãi trong kinh tế, để sử dụng dự án ướp lạnh y tế, chúng ta phải kết hợp các sản phẩm và cất giữ nó theo nhiệt độ và độ ẩm cần thiết của nó. cái hộp nhiệt độ tự động cũng cần được sử dụng bên ngoài kho lạnh của sản phẩm.Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh,Eurora.Giá tủ lạnh, mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, đặc biệt là cấu trúc cách nhiệt, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm, khoảng giữa các nắp dự trữ cao (các điểm nâng cao) phải khớp với những điều khoản như thế này: mặt dày hãng Polystyrene có khoảng cách rất lớn so với M, và mặt dày polyurethane thượng lưu trữ (dày mm) có khoảng cách m.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Nếu bạn cho rằng mục này cần được cải thiện, vui lòng biên tập

Trước MaastrichtThang máy xích cứngBảo trì câu hỏi    Kế tiếp NameGi I-Lng cho mi tn bao nhiuSự khác biệt trong phân loại là ở đâu

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa