Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

Chung kêMáy biến thử kiểu khô 10kVGiới thiệu về công việc chuẩn bị cần làm trước khi làm bài tập

发布时间: 2024-04-20 06:25:52

Hệ thống kết nối đại diện của nhóm máy biến dạng khô là: chữ viết bằng tiếng Anh chỉ ra đường dây dẫn ở mặt chính (hay mặt chính) và chữ Anh chỉ ra đường dây nối ở mặt thứ hai (hay mặt phụ). Y (hay y) là đường dẫn sao, và D (hay D) là đường dây tam giác.Nói chung, phương pháp điều trị khẩn cấp kích thích của bộ máy biến đổi bị rơi dầu chủ yếu là ngắt kết nối bộ máy biến đổi đang chìm dầu, ngắt nguồn điện ở mỗi bên, nhanh chóng đầu tư dầu đã chìm và khởi động hệ thống cung cấp năng lượng từ đầu. Ngưng hoạt động các thiết bị lạnh. Dầu chìa khóa chìm trong bộ máy biến. Khi dầu kiểu L bị mất bộ chuyển hóa và dầu điện cao bị bộ chuyển hóa bị nhúng vào, bộ máy phát điện phải được tách ra trước.Chung kê, tần số đóng phải là gấp năm lần, khoảng thời gian sau khi nhận điện không phải là min dưới, và khoảng thời gian của mỗi lần đóng không phải là ít hơn min.Rukungiri,Một số đi ện dẫn cách ly của máy chuyển điện là phần chính của lớp cách ly nội bộ. Một số bộ dẫn điện nên đi qua giữa cuộn điện từ, hoặc giữa cuộn điện từ, kẹp thép, và tường bình chứa dầu ô tô. Do đó cần thiết để đảm bảo rằng loại dây này có đủ sức mạnh nén đặc biệt, tức là độ cách cách ly.Dây điện từ trường bị thương bằng dây điện đồng hay giấy bạc và được nâng bằng sợi thủy tinh. Không cần phải bơm đầy. Thiết bị sấy bụi được sử dụng để khai vị và hút ẩm. Tổng bê tông được đổ với độ mạnh gãy cao, sức cản trở các lỗi mạch tiểu, các lỗi thường và tác động.Nguyên nhân chủ yếu của việc rò rỉ dầu là có khiếm khuyết trong các bộ phận đúc sắt.


Chung kêMáy biến thử kiểu khô 10kVGiới thiệu về công việc chuẩn bị cần làm trước khi làm bài tập



Khi cỗ máy biến hình được vận hành, nếu máy thay đổi vòi không đến đúng thời gian, một sự kiện trọng đại; Báo cáo tình hình. Dây điện cao điện bị hư khi ồn nghiêm trọng. Nếu thay đổi vòi nước bị lỗi, nó sẽ tạo ra một sự hiện diện nhẹ. Trao đổi... Âm thanh thải của Corona, một khi quá tải tăng lên, sẽ có thể thiêu rụi hệ thống ngắt của... nhóm thay đổi vòi. Trong trường hợp như vậy, cắt điện ngay để bảo trì.Cách vuốt tay để kiểm tra máy biếnMáy biến kiểu khôGiá năng lượng,Nếu những điều trên không được đáp ứng, vấn đề lau khô sẽ được giải quyết. Nói chung, việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá, như ống thông gió, và không có bụi bẩn.Sau khi buộc những bu lông bị lỏng lại, bịt nó lại, và giải quyết những bu lông có thể bị rò rỉ,Chung kêHoạt động và bảo trì bộ máy biến dạng khô,Chung kêKích thước S11 của máy biến áp chìm,Khi nhà sản xuất bộ chế biến năng lượng lấy mẫu từ bình dầu ô tô, sau khi mở nắp niêm phong,Chung kêBộ chế độ năng lượng khô, hãy dùng cái nút cao su sạch và sấy khô cho dầu. Cùng lúc đó, kẹp chặt đường ống này bằng ngón tay cái, và mở ngón tay để làm cho dầu đi vào ống,Máy biến điện là điều cần thiết cho các trạm điện và ga, nhưng chúng ta phải chú ý tới nhiều vấn đề trong to àn bộ quá trình vận chuyển điện.Sự trải sóng của dầu bị bao phủ là bao nhiêu?Chung kê,Bề mặt bánh không đều ngang, các chốt thắt xoắn ốc bị lỏng, và quá trình lắp đặt và xử lý sai, vì thế những bu lông không được vặn kỹ dẫn đến rò rỉ dầu.Một phần đặc biệt của máy biến thế kiểu khô là lõi treo cổ của máy biến thế kiểu khô. Cái lõi treo cổ của bộ chuyển đổi kiểu khô là một thành phần quan trọng.Tránh sự lão hóa và tổn hại của các máy biến đổi lõi sắt cách ly: việc lão hóa lõi sắt hay tổn hại của lớp móc chống nước sẽ gây ra một cơn lốc lớn của lõi sắt, và độ nóng lâu dài của lõi sắt sẽ dẫn đến việc lão hóa.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa