Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

QuáiĐiện Crank Boom LiftCác biện pháp phòng ngừa khi vận hành

发布时间: 2024-04-21 12:12:26

Thực hiện nhiều ca phải điền hồ sơ theo quy định.Công tắc dây cáp giới hạn tốc độ. Khi dây thép giới hạn tốc độ bị khóa hoặc dây bị đứt. Làm cho thang máy điện không thể khởi động.QuáiPhải quan tâm kiểm tra xem dây thép các bộ có hiện tượng đứt dây và lỏng lẻo hay không. Nếu vượt quá điều lệ liên quan nhất định phải lập tức đổi mới. Việc bảo vệ và điều dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo Điều lệ.Bảng thông báo an toàn thang máy điện thi công phải được treo ở chỗ bảo vệ thang máy điện, kích thước bảng là mét x mét.Beni Khiar,Yêu cầu thiết lập: nền tảng và nền tảng của thang máy điện xây dựng phải đáp ứng các yêu cầu hướng dẫn sử dụng. Trước khi lắp đặt thang máy điện xây dựng phải chấp nhận nền tảng theo yêu cầu của thông số kỹ thuật, sau khi đủ điều kiện có thể được lắp đặt.Ngày nay, không gian lợi nhuận của sự phát triển của ngành công nghiệp máy nặng trong và ngoài nước bị nén liên tục, các doanh nghiệp trong nước muốn đạt được những đột phá mới, sau đó bảng nâng hợp kim nhôm cần phải từ bỏ quá khứ tồn tại nhiều hạn chế của con đường cũ, nhưng phát triển đổi mới khoa học và công nghệ để tìm kiếm một cái gì đó mới, thứ hai, là xem xét trang web sử dụng, chẳng hạn như mức độ của nền tảng, mức độ khắc nghiệt của thời tiết, vv Nhất định phải trang bị dây chống gió, bởi vì dã ngoại thường xuyên có gió, nếu gió lớn, lúc này sử dụng nền tảng nâng hạ có thể tạo thành lắc lư mãnh liệt,QuáiThang máy thủy lực điện, rất dễ xuất hiện nguy hiểm, cho nên phải sử dụng dây chống gió mới được bảo vệ nhân viên làm việc của nền tảng nâng hạ; Cho nên, nền tảng nâng hạ lựa chọn như thế nào mới thích hợp sử dụng tại chỗ là kết quả phải nghiêm túc kiểm tra số liệu.Lưu ý để làm tốt các hồ sơ bảo trì và bảo vệ kênh nâng thủy lực điện hồ sơ về thời gian là một loại nổi bật, do đó không chỉ có thể hiểu được hiệu suất của thiết bị trong các giai đoạn khác nhau mà còn không dễ bị lẫn lộn, dễ dàng chẩn đoán các vấn đề xuất hiện ở các giai đoạn khác nhau.


QuáiĐiện Crank Boom LiftCác biện pháp phòng ngừa khi vận hành



Bảng thông báo an toàn thang máy điện xây dựng bảng thông báo tải trọng định mức của thang máy điện xây dựng, bảng số lượng người ngồi định mức phải được đặt ở vị trí nổi bật của lồng treo. Nghiêm cấm sử dụng thang máy điện xây dựng trong trường hợp vượt quá tải trọng định mức hoặc số lượng phi hành đoàn được xếp hạng.Bàn nâng tự nhiên thả van một chiều để kiểm tra van một chiều trong nhóm van. Nếu phát hiện mặt niêm phong của van đơn có tang vật rửa sạch van đơn hướng.Chiều cao ròng của việc mở cửa lớp không được nhỏ hơn m, và sự khác biệt giữa chiều rộng ròng và chiều rộng đầu ra của cửa lồng không được lớn hơn mm. Khi cửa đóng, ngoại trừ khoảng cách dưới cửa không được lớn hơn mm, kích thước của bất kỳ lỗ thông qua và lỗ mở nào liên quan đến khoảng cách giữa các bộ phận chuyển động liền kề và khoảng cách xung quanh cửa hoặc khoảng cách giữa các bộ phận phải tuân thủ các quy định của GB- Bảng .cải, nó có thể tự động cắt dòng dầu để dừng giảm.Đáp ứng nhu cầu bố trí công nghệ sân khấu“ Sản phẩm” Trong sân khấu ca hát, nhà hát múa được bố trí theo hình chữ nhật, sau, trái, phải của bàn nâng sân khấu chính thường bố trí bàn nâng phụ trợ, bàn nâng phụ trợ bên, phía sau dùng để thuận lợi lái xe bên cạnh và bàn xoay xe phía sau, bàn nâng phụ trợ phía trước dùng để đặt bàn xoay xe phía sau ở vị trí gần cửa sân khấu. Mà ở phía dưới bàn xoay xe bên cạnh và bàn xoay xe phía sau, thì có thể ở phía sau bàn xoay xe bên cạnh hoặc bàn xoay xe phía sau lái ra rồi bổ sung mặt bàn, để cho toàn bộ mặt bàn không xuất hiện chênh lệch độ cao,QuáiThang máy thủy lực điện di động, để bảo đảm an toàn cho nhân viên diễn xuất.Ưu điểm van xoay thang máy điện: Đơn giản hóa việc thiết lập đường ống thang máy điện; Thao tác đơn giản hơn, kích thước nhỏ để tiết kiệm không gian; Tăng tuổi thọ của đường ống thang máy điện và giải quyết tình trạng rò rỉ dầu dễ dàng.


QuáiĐiện Crank Boom LiftCác biện pháp phòng ngừa khi vận hành



Là một điều mang tính biểu tượng của hoạt động trên không, các kênh nâng thủy lực điện thông thường là một loại thiết bị máy móc nâng thủy lực điện với năng lượng điện làm năng lượng để nâng hoặc bốc dỡ hàng hóa. Nó được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp, hóa chất, thành phố, điện, giao thông vận tải và các ngành nghề khác tham gia vào hoạt động trên không cao. Di chuyển dễ dàng, nâng bảng là tốt, chúng ta phải làm tốt công việc bảo trì kịp thời là rất cần thiết, bởi vì sự mài mòn giữa các bộ phận là rất bình thường, sau đó, những gì là chìa khóa để bảo vệ và bảo trì các kênh nâng thủy lực điện? Biên tập viên cùng chúng tôi thảo luận một chút.Chất liệu lắp,Cửa tầng Mỗi lối vào nền tảng trạm tầng phải đặt cửa tầng, cửa tầng phải mở về phía nền tảng trạm tầng, chốt cửa phải đặt ở một bên thang máy điện dựa vào thi công.Thiết bị an toàn Xây dựng thang máy điện phải được trang bị thiết bị phát hiện quá tải. Khi tải trọng bên trong lồng vượt quá % trọng lượng tải định mức, thiết bị phát hiện quá tải đưa ra tín hiệu cảnh báo bên trong lồng,Đáp ứng nhu cầu bố trí công nghệ sân khấu“ Sản phẩm” Trong sân khấu ca hát,QuáiThang máy điện thủy lực di động, nhà hát múa được bố trí theo hình chữ nhật, trước, sau trái, phải của bàn nâng sân khấu chính thường bố trí bàn nâng phụ trợ, bàn nâng phụ trợ bên, phía sau dùng để thuận lợi lái xe bên cạnh và bàn xoay xe phía sau, bàn nâng phụ trợ phía trước dùng để đặt bàn xoay xe phía sau ở vị trí gần cửa sân khấu. Mà ở phía dưới bàn xoay xe bên cạnh và bàn xoay xe phía sau, thì có thể ở phía sau bàn xoay xe bên cạnh hoặc bàn xoay xe phía sau lái ra rồi bổ sung mặt bàn, để cho toàn bộ mặt bàn không xuất hiện chênh lệch độ cao, để bảo đảm an toàn cho nhân viên diễn xuất.Quái,Sử dụng bàn nâng làm công cụ lưu trữ thảm bàn, phim cảnh mềm, v. v., trong một số nhà hát, ở vị trí thích hợp của sân khấu thường có bàn nâng thư viện cảnh mềm để lưu trữ thảm bàn, phim cảnh mềm.Khoảng cách L phụ thuộc vào mô hình khung gắn tường được chọn.Phương thức kết nối giữa giá treo tường và kết cấu xây dựng và góc độ của nó phải phù hợp với yêu cầu hướng dẫn sử dụng.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa