Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về năng lượng   

KanadCommentTủ đựng trái cây lạnhBao lâu thì mùa đông lạnh giá của công nghiệp máy móc xây dựng kéo dài

发布时间: 2024-04-23 09:33:30

Không được phép để các đồ vật bị ô nhiễm và hương vị đặc biệt quanh kho lạnh, môi trường bao quanh kho lạnh phải được rửa và khử trùng thường xuyên hàng ngày,KanadCommentThiết bị ướp lạnh, bảo dưỡng và lắp ráp, và cửa nhà kho lạnh phải bị khóa lại.Năng lượng cách ly nhiệt của các vật liệu cách ly nhiệt cho vật liệu tiết kiệm lạnh Thức ăn đòi hỏi các vật liệu cách ly nhiệt từ chế độ cho nhà kho lạnh là năng lượng cách ly nhiệt,KanadCommentCài cửa kho lạnh, và chất lượng của nhiệt độ cách ly không thể được quan sát trước khi nó thực sự được sử dụng. Trong số lượng thử nghiệm lớn này, có một lượng lớn các loại vật liệu được chọn kỹ để đạt được mục đích này: sử dụng các đường dẫn truyền nhiệt để giảm nhiệt và cải thiện các hiệu ứng cách ly nhiệt. giảm tối đa lượng nước trong các nguyên liệu nguyên liệu và công thức khác nhau, để tránh sự ảnh hưởng nhiệt độ gây ra bởi chất sủi nước. Nhân loại vải loại chính: sản phẩm của những nhà máy lớn có chế độ hậu phẫu nghiêm ngặt được chọn. So với polyđậu mà không được điều trị ở các nhà máy nhỏ, sự đồng phục của tế bào bọt cao, các bức tường tế bào mỏng, và nhiệt độ cách ly rõ ràng tốt hơn bọt thường với tường dày và các lỗ thủng lớn. Việc sử dụng chất xúc tác không có mùi có thể điều chỉnh độ lượng van xin có tác dụng và làm cho da giữa lớp lớp lớp phun nhỏ hơn tác động đến khả năng của các vật chất bảo mật ở khoang lạnh. Không sử dụng polyol polyester bình thường.KanadComment,Vì mục đích làm mát.Polyurethane bong bóng: đây cũng là một vật liệu mới được dùng để ướp lạnh. Nó có hiệu ứng nhiệt độ cao và sức mạnh cơ khí mạnh mạnh mạnh mạnh mạnh lớn và có triển vọng ứng dụng tốt.Banepa,Với việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh, tủ lạnh cũng là một cấu trúc quan trọng của kho lạnh cũng đang tăng dần. Vì kho lạnh khác với các loại kho lạnh bình thường, nó rất quan trọng với môi trường và nhiệt độ của bộ phận. Do đó, một số vấn đề nhỏ có thể bị bỏ qua trong khi lắp đặt. Theo thông tin sau đây.Một kiểu lắp đặt dưới sàn nhà kho lạnh: tầng trên đầu tiên là tầng, chọn một tầng xinh đẹp và đặt nó ở một chỗ nguy hiểm, và làm một việc tốt trong hệ thống thoát nước và sàn.Đèn trong nhà kho không có sáng. Xin kiểm tra xem công tắc có bị hỏng không và bóng đèn có bị hư không. Ngắt nguồn năng lượng khi lắp đặt cái dĩa, và chú ý đến thiết bị chống nước của cái đèn.


KanadCommentTủ đựng trái cây lạnhBao lâu thì mùa đông lạnh giá của công nghiệp máy móc xây dựng kéo dài



Thuốc phun Polyurethane được sử dụng rộng rãi trong tủ lạnh cỡ lớn và trung bình. sản xuất nhiều loại nổi tiếng khác nhau với giá khác nhau, và chất lượng của sản phẩm khá lớn. Tuy nhiên nó không phải chất lượng cao hay hàng tốt. Đó là kết quả của sự hợp tác lâu dài.Các thiết bị điện của nhà kho giữ mới phải bị ngăn chặn sự ẩm trở lại của ẩm không gây ra bởi hỏng năng lượng.Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.Cấp điều tra,Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.Sửa giá nước cho nhà kho lạnh một cách hợp lý và làm đông theo thời gian: Nói chung, mỗi một giá trị ; tăng nhiệt độ bốc hơi của nhà kho lạnh có thể tiết kiệm năng lượng bằng .. Vì vậy, dựa trên việc chấp nhận quá trình ướp lạnh của sản phẩm, nguồn cung chất lỏng có thể được điều chỉnh để tăng nhiệt độ bốc hơi càng nhiều càng tốt.Về mặt phân tả thiết kế lạnh: nhiều bộ phận khác nhau phải được thiết kế và chia ra theo mục đích và nhiệt độ. Ví dụ: phòng xử lý, phòng phân loại, phòng đóng băng nhanh, phòng lạnh, kênh, bục phát thanh dỡ, v.v.


KanadCommentTủ đựng trái cây lạnhBao lâu thì mùa đông lạnh giá của công nghiệp máy móc xây dựng kéo dài



Các tính chất khoang lạnh: hiệu quả cách nhiệt độ tốt sức lượng nhẹ, sức mạnh cao, sức chịu đựng ăn mòn, độ lão hóa và vẻ ngoài đẹp.Bảo hiểm chất lượng,Lợi thế của việc ướp lạnh một lớp: lớn; Bề mặt cấu trúc bên ngoài của khoang lạnh rất lớn, nên lượng vật liệu cách ly nhiệt rất lớn, và lượng thức ăn khô cũng rất lớn. Đối với nhà kho nhiệt độ thấp, việc chống đông lạnh dưới sàn cần phải làm việc rất nhiều. Khi nhà kho lạnh được xây ở tầng nước, không thể xử lý được nó, nó dễ gây ra đóng băng và sưng to ngang.Nếu có kho lạnh trong tòa nhà, thì phải cân nhắc phương tiện chịu tải của kho lạnh. Tức là, sau khi trái cây được chở vào nhà kho lạnh, liệu sàn có thể chịu được trọng lượng như vậy không.Ở đây chúng ta tập trung vào Polyurethane. Polyurethane là một chất liệu lý tưởng ở khoang lạnh trong kỹ thuật đun lạnh, nhờ kết quả nhiệt độ cao của nó làm cho tấm ván bọt và kim loại dạng đặc trưng, nên không cần những vật liệu liên kết khác. Khi chế độ Polyurethane được dùng làm vật liệu cho khoang kho lạnh kỹ thuật, chế độ bọt cứng Polyurethane giữa các vật liệu bảng mạch nhà kho có thể được chữa lành và ép thành một cái ván chứa đa hình, bởi vì tấm ván kim loại có thể lăn ra các dạng sóng khác nhau, mà còn phải kinh tế,KanadCommentĐiện thoại lắp kho lạnh cho người mới, áp dụng và thân thiện với môi trường. Để đảm bảo một tiến trình thuận lợi cho dự án ướp lạnh, chúng ta không chỉ nên dò hỏi về nguyên liệu thô của kho lạnh, mà còn về các loại kho lạnh. Các loại đĩa thường được dùng là những loại như thế này, là đĩa thép không rỉ, đĩa thép để tắm màu, đĩa thép muối, đĩa nhôm được chạm chạm vào và lát nền thép chuẩn mạ mm.KanadComment,Tính năng của nhà kho đóng băng nhanh: kỹ thuật đóng băng nhanh được phát triển, phương pháp đóng băng nhanh miễn kem được sử dụng, và loại băng tự động được áp dụng. Hệ thống lạnh sử dụng tủ lạnh màu xanh, khoảng giữa các nắp dự trữ cao (các điểm nâng cao) phải khớp với những điều khoản như thế này: mặt dày hãng Polystyrene có khoảng cách rất lớn so với M, và mặt dày polyurethane thượng lưu trữ (dày mm) có khoảng cách m.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa