Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

Booth High Freiburg (bằng tiếng Anh).4 métHướng dẫn cài đặt và gỡ bỏ

发布时间: 2023-05-13 16:41:09

Khi mua thang máy, bình thường rất nhiều nhà máy sẽ hỏi trước mấy chiếc? Càng nhiều ưu đãi cũng lại càng lớn. Nếu bạn muốn nhiều máy, nhưng phải hoàn thành vài kỳ, không ngại làm tốt quy hoạch trước, xác nhận số máy kích thước, kiểu máy, một lần đúng chỗ, như vậy mua sắm mới có thể nhận được ưu đãi lớn.Cấu trúc chân được bảo vệ kép, làm việc an toàn hơn, và có thể nâng hạ gần bề mặt làm việc.Booth High Freiburg (bằng tiếng Anh).,Giải pháp: đường ống dài hơn được đề nghị tách ra và tách ra khỏi tường máy, đặt kẹp ống chịu lực thích hợp; Điều chỉnh độ chính xác lắp đặt của động cơ điện và bơm thủy lực; Lắp lại khớp nối để đảm bảo độ đồng trục nhỏ hơn, v.v.Cân nhắc vận hành thang máy Sử dụng bàn nâng di động Nghiêm cấm các hoạt động mạo hiểm của thang máy nâng hàng trong khu vực nguy hiểm của nguồn điện cao áp.Thành phố Tân Trúc,Thang máy: Nền tảng làm việc trên không hoàn toàn tự động có cấu trúc chắc chắn, làm cho độ lệch và cực kỳ nhỏ của nền tảng làm việc trên không. Nó có chức năng đi bộ tự động,Booth High Freiburg (bằng tiếng Anh).Nền tảng nâng thủy lực 5m, sử dụng đi bộ,Booth High Freiburg (bằng tiếng Anh).Thang máy thủy lực Lift Bảng, có thể ở trạng thái làm việc khác nhau, không cần nguồn điện bên ngoài,Booth High Freiburg (bằng tiếng Anh).Nền tảng nâng thủy lực tự hành, tay cầm đi bộ, tốc độ đi bộ có thể được điều chỉnh, di chuyển linh hoạt dễ vận hành và nâng tự do, lùi lại chuyển hướng, nhanh, đi bộ chậm và lên xuống, tiết kiệm lao động và tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể thiết kế sản xuất theo yêu cầu sử dụng của người dùng.Thang máy có hình dạng đẹp, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, cân bằng nâng, an toàn và đáng tin cậy và các ưu điểm khác được sử dụng rộng rãi trong nhà máy, khách sạn, nhà hàng, nhà ga nhà hát sân bay, phòng triển lãm và các nơi khác. Nó là một đối tác an toàn tốt để bảo trì và sửa chữa sơn và thay đổi đèn và bảo trì thiết bị điện. Sử dụng hồ sơ nhôm đặc biệt có độ bền cao và chất lượng cao, nó có ưu điểm về hình dạng đẹp, kích thước nhỏ, cân bằng nâng và hạ, an toàn và đáng tin cậy.Sau . giờ làm việc, hệ thống cơ khí và điện được đại tu.


Booth High Freiburg (bằng tiếng Anh).4 métHướng dẫn cài đặt và gỡ bỏ



Cấu hình phụ kiện Một số nhà sản xuất thang máy báo giá cao, nhưng ở cấp độ kỹ thuật khác nhau để cải thiện sự an toàn của nền tảng nâng thủy lực, sự tiện lợi và độ bền, chẳng hạn như bảo vệ quá tải, bảo vệ siêu cao, điện chống cháy nổ, lưới bảo vệ an toàn và như vậy, cam kết sản xuất các sản phẩm tiêu chuẩn.Tính năng an toàn chỉ cần chú ý khi sử dụng, cũng như va chạm với vật nguy hiểm là có thể đạt được hiệu quả vệ sinh rất tốt.Cân nhắc vận hành thang máy Sử dụng bàn nâng di động Nghiêm cấm các hoạt động mạo hiểm của thang máy nâng hàng trong khu vực nguy hiểm của nguồn điện cao áp.chi phí,Khi thang máy hàn lại, dùng ốc vít và đai ốc lắp đặt miếng đệm đồng đỏ hình chữ nhật, ống đồng đỏ lắp trên ốc vít, hàn lại một đoạn, rồi di chuyển hàn lại một đoạn, cho đến khi hàn xong mới thôi.Nghiêm cấm đồng thời làm việc chéo lên xuống trên cùng một bộ phận không có biện pháp an ninh.Tiêu chuẩn lựa chọn nhà sản xuất thang máy là gì? Sau khi xác định loại, cấu hình, nhà máy đều có thể hiểu được thang máy mà người dùng cần đại khái bao nhiêu tiền một chiếc.


Booth High Freiburg (bằng tiếng Anh).4 métHướng dẫn cài đặt và gỡ bỏ



Trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.Danh tiếng tốt.,Vấn đề nâng phương pháp rò rỉ dầu thủy lực: kiểm tra xem các khớp ống khác nhau có lỏng lẻo và cố gắng thắt chặt, kiểm tra xem độ nhớt của dầu thủy lực được sử dụng có quá thấp hay không, kiểm tra điểm rò rỉ của hệ thống dầu thủy lực nói chung, nơi dầu thủy lực chảy ra là điểm rò rỉ, nhưng không loại trừ rằng dầu thủy lực bị rò rỉ có thể tích tụ dọc theo đường ống từ điểm rò rỉ. Vì vậy, khi kiểm tra nên cẩn thận tìm kiếm.Nếu động cơ quá nóng, nó có thể làm hỏng động cơ. Chi phí thay thế động cơ điện cao hơn và do đó đang di chuyển.Toàn bộ thang máy được tinh chế bằng nhôm cường độ cao do cường độ cao của hồ sơ. Nó có hình dạng đẹp, kích thước nhỏ, cấu trúc nhỏ gọn, di chuyển thuận tiện, nền tảng nâng và hạ ổn định. Các dịp thích hợp: nhà máy, khách sạn, tòa nhà, trung tâm mua sắm, nhà ga, sân bay, sân vận động, v.v.Booth High Freiburg (bằng tiếng Anh).,Cột nâng chính sử dụng cấu hình cường độ cao, an toàn cao và trọng lượng nhẹ của toàn bộ máy.Thang máy: Nền tảng làm việc trên không hoàn toàn tự động có cấu trúc chắc chắn, làm cho độ lệch và cực kỳ nhỏ của nền tảng làm việc trên không. Nó có chức năng đi bộ tự động, sử dụng đi bộ, có thể ở trạng thái làm việc khác nhau, không cần nguồn điện bên ngoài, tay cầm đi bộ, tốc độ đi bộ có thể được điều chỉnh, dễ vận hành và nâng tự do, chỉ cần một người có thể hoàn thành các động tác như tiến lên, lùi lại, chuyển hướng, nhanh, đi bộ chậm và lên xuống, tiết kiệm lao động và tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể thiết kế sản xuất theo yêu cầu sử dụng của người dùng.Vấn đề thang máy chỉ báo điện không sáng, nâng và hạ không hành động phương pháp: kiểm tra xem dây điện có được kết nối chính xác với ổ cắm điện hay không; Kiểm tra xem công tắc ngắt mạch có đóng hay không và kiểm tra xem công tắc bảo vệ rò rỉ có nhảy ra không.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa