Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

BrvenicaTham số máy chuyển điệnCác nhà sản xuất cần chú ý đến việc bảo trì

发布时间: 2022-06-28 23:15:47

Một số đi ện dẫn cách ly của máy chuyển điện là phần chính của lớp cách ly nội bộ. Một số bộ dẫn điện nên đi qua giữa cuộn điện từ, hoặc giữa cuộn điện từ, kẹp thép, và tường bình chứa dầu ô tô. Do đó, cần thiết để đảm bảo rằng loại dây này có đủ sức mạnh nén đặc biệt,BrvenicaTăng máy biến hình,BrvenicaBộ chuyển đồ khô, tức là độ cách cách ly.Nhà sản xuất máy biếnBrvenica,Đo chính xác các độ kháng cự của mỗi lớp xoắn ốc và thực hiện các biện pháp đo. Nếu có sự khác biệt lớn, đó là lỗi thường của lớp xoắn ốc. Sau đó tiến hành kiểm tra bề ngoài của lõi sắt rồi đo chính xác các cự li của khoang lạnh bằng phương pháp điện hòa và tốc độ cao.Dựa theo tình trạng của vết nứt, dây sắt mạ kẽm có thể bị đục thủng hoặc được gõ với búa. Sau đó lau chỗ rò rỉ bằng Toluen và niêm phong nó với các nguyên liệu thô. Đôi mắt đóng băng cát có thể đóng dấu bằng nguyên liệu thô ngay lập tức.Rukungiri,Cái lõi treo của máy biến thế kiểu khô là một phần quan trọngKhi kiểm tra lõi móc, cách cách ly của cuộn điện từ và ống sứ thường là vô tình hư hỏng. Sau khi vỏ của cái bình bị vỡ, nếu anh còn làm việc lần nữa, bật đèn flash khi nó nhẹ, và nó ngắn khi nó nặng. Vui lòng chú ý trong lúc bảo trì. Không cần thiết phải phá hủy chất cách điện. Sau khi bảo trì xong, chuyên gia có thể kiểm tra các công cụ đặc biệt, các bộ phận cách ly, v.v. và cung cấp chúng sau khi xác định là đầy đủ và đáng tin cậy.Tắt van cổng (van bướm) của máy tính bảng bên trái và bên phải của lò sưởi ống nhiệt để tách dầu trong lò sưởi ra khỏi dầu trong bình xăng để giảm áp suất hoạt động và sự rò rỉ. Sau khi xác định vị trí rò rỉ, phải thực hiện biện pháp bề mặt thích hợp, và sau đó phải chọn nguyên liệu màu xanh Fusi để điều trị niêm phong.


BrvenicaTham số máy chuyển điệnCác nhà sản xuất cần chú ý đến việc bảo trì



Bình đựng mẫu vật là một chai thủy tinh vô màu với một nút kính rộng mở miệng với một lượng .kg hay kg.- được lấy trong lúc phân tích và thử nghiệm. Nhãn phải được dán trong lúc lấy mẫu thử. Hãy chú ý đến tên, nguồn, ngày lấy mẫu, người lấy mẫu, tránh được đường kính lớn hơn cả mm, chuột, mèo, chim và động vật,BrvenicaGiá bộ chuyển nguồn, tạo ra các khuyết điểm phổ biến, như lỗi mạch ngắn và hỏng năng lượng, và tạo ra một rào chắn tự nhiên an toàn cho phần năng lượng. Nếu bộ máy biến phải ở bên ngoài, vỏ bọc bảo vệ của IP có thể được phủ ngang nhau Tuy nhiên, vỏ của IP sẽ giảm khả năng ướp lạnh của máy biến chuyển, nên hãy chú ý tới việc giảm lượng hoạt động của nó.Trong bộ chuyển đổi kiểu khô, sự ngắt kết nối của điểm lỗi liên kết với nhau. Nói cách ngắn gọn, nếu có vấn đề nào tại một điểm nhất định, nó sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống điện.Sự tồn tại,Dầu trong máy và thiết bị của bình chứa dầu thường phải có giá trị hơn h trước khi lấy mẫu; không cần phải đứng vững khi lấy mẫu tại bộ điều khiển nguồn điện.Dung dịch nhiễu của máy biến dạng khôGây ra bởi hố cát và nứt. Để làm rò rỉ lỗ thủng, khoang ngăn khoan là một cách tốt để loại bỏ áp suất hiện trường và ngăn chặn việc mở rộng.


BrvenicaTham số máy chuyển điệnCác nhà sản xuất cần chú ý đến việc bảo trì



Nguyên nhân chủ yếu của việc rò rỉ dầu là có khiếm khuyết trong các bộ phận đúc sắt.Quản lý công nghiệp, máy biến sẽ được kết nối với điện năng hoạt động từ mặt nguồn cung cấp điện chuyển hóa, và sau đó tạo xung lực điều khiển đang hoạt động.Các nhà s ản xuất xưởng biến áp cho biết rằng tại thời điểm này, thị trường bộ chuyển hóa tiết kiệm năng lượng của Trung Quốc rất phân tán, kết hợp với giới hạn của các yếu tố như ngưỡng hẹp trong lĩnh vực, các công ty trật tự, thiếu đánh giá và kỹ thuật, thiếu kỹ năng dẫn đến việc bán dần các máy biến đổi tiết kiệm năng lượng.Dung dịch nhiễu của máy biến dạng khôBrvenica,Để đẩy xung lực không tải vào máy biến thế, hãy chú ý đến những vấn đề sau:Trước và sau khi lấy mẫu, lau sạch vùng ngoại vi của cổng lấy mẫu với vải lanh sạch hoặc rụng tóc.Lớp cách ly ở giữa lớp thép silicon đang được lão hóa, lớp vỏ ốc neo với lõi sắt bị hư hại, phần lõi sắt gây ra cơn lốc lớn, dẫn đến nhiệt độ, nhiệt độ tăng lên, và độ lão hóa của lớp cách ly được tăng nhanh. Cái máy biến đổi năng lượng phải được đo theo thời gian và chính xác. Nếu tìm thấy độ mạnh tuyệt vọng cách ly thấp hơn giá trị phụ lục, xin hãy tháo và thay thế lớp vỏ ốc hay tháo điện cho cáp lõi đồng.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa