Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

CommentThang máy chở hàng điệnCông nghệ cắt

发布时间: 2024-04-26 13:28:55

Trình điều khiển, nền tảng nâng lắp đặt thiết bị lái xe là tốt trên cột một bánh xe đường sắt nhất định và động cơ lái xe có thiết bị tự phanh, có thể lái xe động cơ trong trường hợp mất điện có thể dừng di chuyển giá đỡ trên cột.Khoảng cách L phụ thuộc vào mô hình khung gắn tường được chọn.Comment,Cảnh giới cũng có thể áp dụng trạm bơm chống cháy nổ và thiết bị điện chống cháy nổ. Tăng — mét tải trọng - kg. Cơ thể chính sử dụng vật liệu hợp kim nhôm chất lượng cao, có kiểu dáng đẹp, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ,CommentThang máy điện 24 volt, nâng và hạNgoài hàng rào bảo vệ mặt đất, có thể sử dụng cửa có độ cao thấp, cửa có độ cao thấp phải đáp ứng các yêu cầu sau: Chiều cao cửa có độ cao từ m đến m. Và phải có ít nhất lan can bảo vệ, thanh ngang trung tâm cao một nửa và tấm chắn chân cao hơn mặt đất ít nhất mm.Mace., nghiệm thu cơ sở thang máy điện thi công cơ sở phải phù hợp với hướng dẫn sử dụng và yêu cầu quy phạm.Nguyên lý van xoay của thang máy điện: Khi thang máy điện tăng lên, van xoay sẽ tự động mở ra, trước tiên cần xoay tay cầm để xoay phích cắm đến vị trí độ cho đến khi đóng, sau đó quay tay lái để phích cắm có thể hạ xuống để niêm phong.Xung quanh cơ sở cần xem xét các biện pháp thoát nước. (Cống thoát nước thải ra nước đọng trên nền móng).


CommentThang máy chở hàng điệnCông nghệ cắt



Lưới thép hai lớp: Đường kính cốt thép mm,CommentThang máy điện đã qua sử dụng, khoảng cách mm.Kiểm tra xem tất cả các nhãn, logo, nhãn hiệu, v.v. đã được đặt đúng vị trí và có thể nhìn thấy hay không.Nó làm tan màng sơn rất nhanh. Cùng lúc đó. Chất lỏng phanh cũng có hại cho mắt, máy, máy nặng đường sắt, máy nặng cửaÝ kiến và tư vấn,Bảng thông báo an toàn thang máy điện xây dựng bảng thông báo tải trọng định mức của thang máy điện xây dựng, bảng số lượng người ngồi định mức phải được đặt ở vị trí nổi bật của lồng treo. Nghiêm cấm sử dụng thang máy điện xây dựng trong trường hợp vượt quá tải trọng định mức hoặc số lượng phi hành đoàn được xếp hạng.Yêu cầu thiết lập: Trước khi bắt đầu mỗi ngày và trước mỗi ca làm việc, người lái xe thang máy điện xây dựng nên kiểm tra thang máy điện xây dựng theo yêu cầu của hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật, kết quả kiểm tra nên được ghi lại và vấn đề phát hiện nên được báo cáo cho đơn vị sử dụng.Tiêu thụ điện năng thấp: Khi nền tảng nâng và hạ đường ray thủy lực giảm,CommentThang máy dọc điện, nó dựa vào áp suất do trọng lượng tự tạo ra để thúc đẩy tiết kiệm năng lượng và giảm tiêu thụ.


CommentThang máy chở hàng điệnCông nghệ cắt



Thang máy điện xây dựng phải được thiết lập với khung dẫn hướng cáp và đáp ứng các yêu cầu đặc điểm kỹ thuật.Phạm vi sản phẩm,Cửa tầng có chiều cao đầy đủ phải đáp ứng các yêu cầu sau: Chiều cao ròng của cửa tầng không được nhỏ hơn m. Trong trường hợp đặc biệt, khi chiều cao ròng của lối vào tòa nhà nhỏ hơn m, chiều cao của lỗ mở cửa tầng được phép giảm, nhưng trong mọi trường hợp, chiều cao ròng của lỗ mở cửa tầng không nhỏ hơn m. (Điều GB-)Hoạt động, điều này được ngăn chặn rõ ràng, thiết bị, lắp đặt, sửa chữa, tháo rời trạm bơm và các thành phần khác, giá trị áp suất bên trong cần bằng không, thiết bị nối đất an toàn nên được lắp đặtKhoảng cách ngang giữa cạnh của cửa lồng và cạnh của trạm lớp không được lớn hơn mm khi tải và dỡ hàng.Thiết bị tiếp đất an toàn. Để phòng ngừa thiết bị điện. Vỏ kim loại của thiết bị điện và cấu trúc kim loại của thang máy điện, dây nối đất điều khiển nhiều sợi dây, không thể tùy tiện tính dây trung tính như dây nối đất an toàn, điện trở nối đất của nó không lớn hơn ohms; Có thể cắt nguồn điện của thang máy điện.Khoảng cách giữa các giá đỡ tường, độ cao của các giá đỡ đường ray từ điểm gắn cao trở lên phải phù hợp với yêu cầu sử dụng hướng dẫn sử dụng.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa