Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

MemphisNameTính năng và phạm vi ứng dụng

发布时间: 2024-05-06 11:18:25

Yêu cầu thiết lập: Trước khi bắt đầu mỗi ngày và trước mỗi ca làm việc, người lái xe thang máy điện xây dựng nên kiểm tra thang máy điện xây dựng theo yêu cầu của hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật, kết quả kiểm tra nên được ghi lại và vấn đề phát hiện nên được báo cáo cho đơn vị sử dụng.Giới hạn tốc độ. Để phòng bị tốc độ chạy vượt quá tốc độ bình thường. Các cá thể cơ quan này kết hợp với càng cắm bảo hiểm; Cửa ra vào của khoang chở hàng phải lắp cửa an toàn. Nơi công cộng, ký túc xá gia đình vàMemphis,Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.Yêu cầu thiết lập: Cửa tầng phải được lắp đặt ở lối vào của mỗi trạm tầng, cửa tầng phải che toàn bộ chiều rộng của lỗ và cửa tầng không nên mở về phía lối đi lên xuống.Sân bay Baden.,Việc kiểm tra định kỳ phải được thực hiện theo quy định trước khi vận hành thang máy điện xây dựng và hồ sơ kiểm tra được điền vào.Phương thức kết nối giữa giá treo tường và kết cấu xây dựng và góc độ của nó phải phù hợp với yêu cầu hướng dẫn sử dụng.Khi hoạt động bình thường, khoảng cách ngang giữa cửa lồng đóng và cửa tầng đóng không được lớn hơn mm. Nếu không cần có các biện pháp để làm cho nó phù hợp với yêu cầu hoặc được trang bị các thiết bị bảo vệ bên cạnh lối vào trạm tầng phù hợp với yêu cầu. Khoảng cách giữa bảo vệ bên và bất kỳ lỗ nào giữa lồng hoặc cửa tầng không được lớn hơn mm.


MemphisNameTính năng và phạm vi ứng dụng



Khả năng chịu tải của kết cấu xây dựng tại điểm gắn của khung tường phụ phải đáp ứng các yêu cầu được quy định trong hướng dẫn sử dụng thang máy điện xây dựng.Và đội trang trí cũng đang sử dụng thang máy chạy bằng nhôm, trong quá trình sử dụng chúng ta nên xem xét những gì an toàn? Rất nhiều nhà máy không có ghi rõ ràng, hôm nay biên tập viên máy móc nói chuyện với mọi người một chút,MemphisName, hợp kim nhômTrích yếu tin tức: Sự phát triển của ngành nền tảng nâng hạ sẽ tiếp tục tăng trưởng trong những năm gần đây! Với sự phát triển liên tục của máy móc nâng điện cho hoạt động trên không trong những năm gần đây, sự xuất hiện liên tục của các công nghệ mới khác nhau và các vật liệu mới, làm cho sự phát triển hơn nữa của xe nâng nền tảng có thể.Xem nào.,Cài đặt chiều cao lắp đặt đường ray lệch thẳng đứng h/mH≤ H& gt; độ lệch thẳng đứng/mm≤ (/h≤ ≤ ≤ ≤ cặp thang máy điện xây dựng dây cáp, độ lệch thẳng đứng của khung hướng dẫn không được lớn hơn (/) h.Để khách hàng sử dụng lâu dài và vận hành nền tảng nâng hạ, biên tập viên giới thiệu đơn giản cách tiến hành bảo dưỡng và sửa chữa nền tảng nâng hạ: Lựa chọn đầu tiên, bảo trì các quy tắc thông thường là phòng ngừa, đặc biệt là trước khi hư hỏng hoặc trục trặc kịp thời phát hiện để sửa chữa hoặc sửa chữa. Lúc này cẩn thận kiểm tra sửa chữa có thể tiết kiệm chi phí, tránh xuất hiện vấn đề lớn hơn, tạo thành chi phí sửa chữa cao.Lưới thép hai lớp: Đường kính cốt thép mm, khoảng cách mm.


MemphisNameTính năng và phạm vi ứng dụng



Chất lượng tiêu chuẩn phải phù hợp với hướng dẫn sử dụng sản phẩm và yêu cầu quy phạm.Thử nghiệm,Yêu cầu thiết lập: Trước khi bắt đầu mỗi ngày và trước mỗi ca làm việc,MemphisViệt, kết quả kiểm tra nên được ghi lại và vấn đề phát hiện nên được báo cáo cho đơn vị sử dụng.Khi bảo dưỡng bàn nâng, nhân viên vào bên trong bàn nâng làm việc,MemphisName, phải nâng thang máy điện để ngăn ngừa bàn nâng đột ngột rơi xuống và gây thương vong cho nhân viên.Cơ chế nâng điện vít thẳng đứng: Với chế độ truyền vít, bạn có thể nhận ra việc nâng và hạ mặt bàn hai lớp. Theo nhu cầu có thể có nhiều khối để tạo thành nhóm nâng, có thể tạo thành các bước khác nhau trong phạm vi hành trình để đáp ứng nhu cầu của hội nghị và chương trình, được thiết lập“ Đình Đài, Lâu, Các” Đạo cụ lý tưởng.Memphis,Khoảng cách giữa các giá đỡ tường, độ cao của các giá đỡ đường ray từ điểm gắn cao trở lên phải phù hợp với yêu cầu sử dụng hướng dẫn sử dụng.Nhân viên lắp đặt, tháo dỡ và tài xế phải có giấy phép đi làm.Cửa tầng phải phù hợp với yêu cầu quy phạm, đạt được định hình hóa.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

nhãn

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa