Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

MonsantoThiết bị điện tửHỗ trợ kỹ thuật

发布时间: 2023-03-22 07:46:52

Tiếng ồn của máy biến thế dạng khô thuộc về âm thanh tần số thấp. phần lớn nó được phân tán theo cấu trúc tòa nhà. và sau đó gây ra âm thanh rung động khí gas, được rải ra tai người dùng. Dù lượng nhiễu không lớn lắm nhưng khoảng cách phân tán và tác động xấu rất lớn.Quản lý hoạt động và bảo trì bộ máy biến chấtMonsanto,Đo chính xác các độ kháng cự của mỗi lớp xoắn ốc và thực hiện các biện pháp đo. Nếu có sự khác biệt lớn,MonsantoTruyền hình transformer, đó là lỗi thường của lớp xoắn ốc. Sau đó tiến hành kiểm tra bề ngoài của lõi sắt, rồi đo chính xác các cự li của khoang lạnh bằng phương pháp điện hòa và tốc độ cao.Máy biến kiểu khôNagpur,Tính kỹ năng tiêu thụ năng lượng yêu cầu độ kháng cự của dây tạo đất bảo trì phải được từ e. , Omega; Kháng cự nhiều hơn ....Omega. Theo luật của Ohm, khi lớp cách ly bị hư, thì hiện tại chỉ là / của dòng chảy tổng hợp, để tạo ra hiệu ứng bảo đảm. Điện thế càng cao,MonsantoBộ chuyển thế, sức kháng càng nhỏ, nói cách khác, nó nên được cách ly trước khi đo chính xác bằng khối đất V. Độ kháng điện cách ly từ mặt cơ chính đến mặt phụ và mặt đất nên khoảng cách ly từ mặt cơ phụ và mặt đất nên khoảng cách cách ly từ mặt phụ đến mặt đất, khoảng cách nhiệt độ cao khoảng cách ly từ mặt đất Đi. mfl (ghi chú rằng mảnh thiết bị gỡ bỏ).Sự chọn đúng loại thay đổi kiểu khô của anh An có ảnh hưởng lớn đến sự an to àn và sự hoạt động trơn tru của phần mềm hệ thống năng lượng. Trong văn bản ban đầu,MonsantoMáy biến đổi 160KV, chúng tôi đã làm chủ được cấu trúc và đặc trưng của bộ máy biến đổi kiểu khô. Trong phần này, chúng tôi sẽ diễn tả cách chọn bộ chuyển đổi kiểu khô theo tính năng tải và môi trường ứng dụng của máy biến dạng khô.Lý do của việc tắt máy biến áp là gì?Bảo dưỡng thiết bị,Hệ thống điều khiển gây nhiễuGây ra bởi hố cát và nứt. Để làm rò rỉ lỗ thủng, khoang ngăn khoan là một cách tốt để loại bỏ áp suất hiện trường và ngăn chặn việc mở rộng.Sự giảm rung động của tấm trải đất giải quyết vấn đề sửa đổi sự kết nối cứng cố định giữa tấm nền của thiết bị tạo đất và bộ chuyển đổi kiểu khô. Tính dao động ban đầu của bộ chuyển đổi kiểu khô sẽ được chuyển đến kim loại trong bê tông bởi lưỡi câu và gây ra nhiễu tần suất thấp. Do đó, nó cũng phải được thay đổi để tạo kết nối linh hoạt.


MonsantoThiết bị điện tửHỗ trợ kỹ thuật



Lớp cách ly ở giữa lớp thép silicon đang được lão hóa, lớp vỏ ốc neo với lõi sắt bị hư hại, phần lõi sắt gây ra cơn lốc lớn, dẫn đến nhiệt độ, nhiệt độ tăng lên, và độ lão hóa của lớp cách ly được tăng nhanh. Cái máy biến đổi năng lượng phải được đo theo thời gian và chính xác. Nếu tìm thấy độ mạnh tuyệt vọng cách ly thấp hơn giá trị phụ lục, xin hãy tháo và thay thế lớp vỏ ốc hay tháo điện cho cáp lõi đồng.Một loạt các sản phẩm,Do đó, trong quá trình lắp đặt thiết bị ga, cột thu lôi sẽ được đặt dựa theo tình huống cụ thể để ngăn ngừa thiệt hại đến bộ chuyển đổi kiểu khô chạy bộ do sét gây ra. Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt và sử dụng cột thu lôi hãy chọn những kiểu cột thu lôi hợp lý dựa theo tình trạng hoạt động để xác định rằng chúng đang ở cùng một tình trạng. Ngoài ra, trong lúc lắp cột thu lôi,Nhìn từ bề ngoài, các kiểu bao bì khác nhau. cơ thể chuyển hóa và dây điện từ trường có thể được nhìn thấy ngay lập tức cho máy biến thế kiểu khô, và chỉ có vỏ ốc được nhìn thấy cho bộ máy biến đổi nhúng dầu;KCharselect unicode block nameĐồng hồ biểu thức được dùng để chỉ ra sự tương quan phân biệt giai đo ạn của điện thế vận động của đường phụ. Con cơ của điện lực hoạt động của đường cơ bản được dùng làm tay phút ngón cố định nằm ở hướng h-đồng hồ, và cơ của điện lực giai đoạn của mặt phụ được dùng làm tay thứ hai.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa