Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

ErmezindeBảo dưỡng bộ chuyểnNguyên liệu thô phổ biến

发布时间: 2023-03-22 11:13:40

Khoảng cách cách cách cách cách cách cách cách cách điện giữa cuộn gió và dây vặn của máy biến đổi năng lượng lớn hơn nhiều so với khoảng cách giữa gió, bởi vì trường điện giữa cuộn gió và cột sắt rất xa và không cân đối như ở giữa gió. Trong trường điện ở giữa đường quay, hầu hết các dây được nối với các trụ cách ly ở giữa đường quay, tức là bộ phận ngắt kết nối của trường điện rất nhỏ.Máy biến kiểu khôErmezinde,NameVề sự rò rỉ đã xảy ra, tìm chỗ rò rỉ trước, không thể bỏ qua được. Có thể chọn vị trí có độ rò rỉ nghiêm trọng,ErmezindeDầu hỏa chìm trong bộ chuyển hóa, cái xẻng hay các mũi nhọn nhọn. Vị trí rò rỉ có thể được nhúng vào với các công cụ đặc biệt dành cho các vật liệu kim loại. Sau khi thao túng độ rò rỉ, bề mặt điều trị sẽ được dọn sạch và ngăn nắp.Montepuez,ErmezindeMáy biến thế kiểu khô,Máy biến thế dạng khô thường thích hợp cho thiết bị phân phối. năng lượng thường nằm dưới kVA và điện áp hoạt động nằm dưới KV, cũng đảm bảo mức điện của kV; Những máy biến chất trong dầu thường thích hợp cho các thiết bị phân phối.Lỗ thủng của thép hay ống bên ngoàiQuá trình sản xuất máy biến dạng khô rất phức tạp, chỉ bằng cách đó, hiệu suất của máy biến dạng khô sẽ ổn định hơn. Các tiến trình sản xuất thông thường và bước của máy biến thế kiểu khô là gì?


ErmezindeBảo dưỡng bộ chuyểnNguyên liệu thô phổ biến



Máy biến điện là một trong những thiết bị quan trọng trong trạm điện và ga điện. Năng lượng của máy biến chuyển điện được đặt trong mọi khía cạnh, không chỉ tăng điện thế và gửi năng lượng điện từ vào khu vực tiêu thụ điện lực, mà còn giảm điện áp cho mỗi thế điện, để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ điện. Nói ngắn gọn, quá trình chuyển hóa điện thế và giảm huyết áp phải được thực hiện bởi máy biến thế.Bộ chuyển đổi kiểu khô, một thiết bị điện tĩnh, được dùng để thay đổi dòng điện AC (hiện thời) của một số giá trị chuẩn nhất thành một hoặc nhiều loại điện năng hoạt động (hiện thời) với cùng tần số và giá trị chuẩn khác nhau. Theo dữ liệu giám sát kiểm tra mẫu thử của bộ tam tư năm ngoái phát hành bởi AQI trong số các loại chất biến đổi kiểu khô sản xuất bởi nhà sản xuất tại bộ phận và các tỉnh thành phố trên khắp đất nước, sáu loại hàng hóa được cho thấy không khớp với những quy định liên quan với tỉ lệ điều kiện tương ứng với bộ tộc . Trước Kết quả này hầu hết cho thấy mức chất lượng của ngành máy biến đổi kiểu khô Trung Quốc hiện tại.Môi trường biến thế kiểu khô được giải quyết bằng cách áp dụng rung động vào máy biến dạng khô và thực hiện một chế độ giảm rung động tần suất thấp có thể điều khiển độ dao động dưới .. và sau đó giảm nhiễu cấu trúc được truyền qua động cơ chuyển đổi dạng khô.Vừa có,Các phương pháp đánh lạc hướng khác nhau, các máy biến thế kiểu khô chủ yếu dùng vỏ bọc bằng gel silicon để chống nước, trong khi máy biến dầu dùng vỏ bằng sứ.Khi kiểm tra lõi móc, cách cách ly của cuộn điện từ và ống sứ thường là vô tình hư hỏng. Sau khi vỏ của cái bình bị vỡ,ErmezindeCái gì là máy biến năng lượng khô, nếu anh còn làm việc lần nữa, bật đèn flash khi nó nhẹ, và nó ngắn khi nó nặng. Vui lòng chú ý trong lúc bảo trì. Không cần thiết phải phá hủy chất cách điện. Sau khi bảo trì xong, chuyên gia có thể kiểm tra các công cụ đặc biệt, các bộ phận cách ly, v.v. và cung cấp chúng sau khi xác định là đầy đủ và đáng tin cậy.Phải tháo khoang cách nhiệt và các vật nối giữa bình chuông và lõi. Nếu nó là một thanh tra chuông treo, dầu sẽ được bơm vào đáy hộp chuông trước khi cái bình chuông được tháo ra.


ErmezindeBảo dưỡng bộ chuyểnNguyên liệu thô phổ biến



Khi cỗ máy biến hình được vận hành, một sự kiện trọng đại; Báo cáo tình hình. Dây điện cao điện bị hư khi ồn nghiêm trọng. Nếu thay đổi vòi nước bị lỗi, nó sẽ tạo ra một sự hiện diện nhẹ. Trao đổi... Âm thanh thải của Corona, một khi quá tải tăng lên, sẽ có thể thiêu rụi hệ thống ngắt của... nhóm thay đổi vòi. Trong trường hợp như vậy, cắt điện ngay để bảo trì.Tạo ánh sáng,Sự giảm rung động của tấm trải đất giải quyết vấn đề sửa đổi sự kết nối cứng cố định giữa tấm nền của thiết bị tạo đất và bộ chuyển đổi kiểu khô. Tính dao động ban đầu của bộ chuyển đổi kiểu khô sẽ được chuyển đến kim loại trong bê tông bởi lưỡi câu và gây ra nhiễu tần suất thấp. Do đó, nó cũng phải được thay đổi để tạo kết nối linh hoạt.Chế độ bảo vệ cho kiểu chọn bộ chuyển hóa thử kiểu khôNói chung, nhanh chóng đầu tư dầu đã chìm và khởi động hệ thống cung cấp năng lượng từ đầu. Ngưng hoạt động các thiết bị lạnh. Dầu chìa khóa chìm trong bộ máy biến. Khi dầu kiểu L bị mất bộ chuyển hóa và dầu điện cao bị bộ chuyển hóa bị nhúng vào ngắt nguồn điện ở mỗi bên, bộ máy phát điện phải được tách ra trước.Ermezinde,Những máy biến đổi năng lượng được sử dụng trong mọi cuộc sống.Giá của dự án khác. so với giá mua máy biến đổi năng lượng, giá mua thiết bị biến đổi kiểu khô còn cao hơn giá bộ máy biến đổi kiểu khô nhiều so với giá dầu nhúng.Nghiên cứu khoa học về dầu biến đổi năng lượng thường được thực hiện theo cách lấy mẫu.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Nếu bạn cho rằng mục này cần được cải thiện, vui lòng biên tập

Trước NameLớp tứ hợp:Khởi đầu suôn sẻ nhưng vẫn yếu    Kế tiếp NameVề máy biếnĐẩy nhanh tiến độ thi công

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa