Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

Đảo Tần HoàngThang máy tự động hoàn toàn 10 métLàm thế nào để khắc phục các lỗi phổ biến?

发布时间: 2023-05-12 09:13:36

Người mới vận hành thang máy di động nên chú ý đến thiết bị nào có tốc độ mài mòn nhanh: do thang máy di động và các yếu tố khác của quá trình chế biến, lắp đặt các bộ phận thiết bị nền tảng làm việc trên không, bề mặt thiết bị thô, diện tích nhỏ hơn, chịu tải không đồng đều, gây mài mòn thiết bị. Thang máy di động và các thiết bị nền tảng làm việc trên không khác trong quá trình vận hành, các phần lõm và lồi của bề mặt bộ phận được nhúng vào ma sát với nhau, các mảnh kim loại và thiết bị ma sát thứ cấp, sẽ tăng tốc độ mài mòn bề mặt của các bộ phận thiết bị. Do đó, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.Đảo Tần Hoàng,Thường xuyên kiểm tra kết nối của các bộ phận của thang máy thủy lực, nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực,Đảo Tần HoàngNhà máy thang máy, tất cả các trục kết nối phải có chốt mở và cần đầy đủ.Vì thế rất nhiều thang máy di động sẽ lắp đặt các loại thiết bị bảo vệ, đảm bảo an toàn tính mạng của mọi người. Bây giờ hãy xem những công cụ an toàn nào có trên thang máy di động?Saba Grande de Boya,Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc!Tổng quan về nền tảng thủy lực bằng tay: Nền tảng thủy lực bằng tay, là một nền tảng cơ khí nâng nhỏ, chủ yếu được sử dụng để nâng phạm vi nhỏ, di chuyển nâng, sắp xếp các mặt hàng, cũng được sử dụng để xử lý các mặt hàng có giá trị nhỏ. Sản phẩm xuất hiện hào phóng và đẹp, cấu trúc vững chắc, ổn định và an toàn và đáng tin cậy,Đảo Tần HoàngXe nâng cho nhà máy, hiệu suất và tuổi thọ đã đạt đến trình độ tiên tiến của thiết bị tương đương. Hiện nay thị trường chính là thủy lực lái xe nâng, do kích thước nhỏ di chuyển thuận tiện được sử dụng rộng rãi trong vận tải hậu cần, quản lý kho, thư viện, siêu thị, và các ngành công nghiệp sản xuất thiết bị nhỏ thông thường.Do tốc độ rơi của nền tảng hợp kim nhôm chậm hơn và việc xử lý thiết lập trang trí thiết bị sau khi mua và sử dụng, do việc sử dụng không phù hợp hoặc lão hóa,Đảo Tần HoàngThang máy điện 12m, chất bẩn sử dụng thang máy thủy lực để tạo ra các dấu hiệu của tốc độ chậm hơn. Sau khi tốc độ chậm lại, trước tiên cân nhắc thân phận lưu lượng dầu thủy lực. Tình trạng ảnh hưởng đến lưu lượng dầu thủy lực là: đường thủy lực, van thủy lực, bơm dầu thủy lực, lắp ráp điều chỉnh tốc độ động cơ điện, v.v. Biên tập viên sau đây xin cho bạn biết bốn nguyên nhân khiến tốc độ chậm lại và cách hòa giải.


Đảo Tần HoàngThang máy tự động hoàn toàn 10 métLàm thế nào để khắc phục các lỗi phổ biến?



Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.Chuyển động xuống của xi lanh. Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu, tốc độ nâng. Để làm cho phanh an toàn và đáng tin cậy, để ngăn ngừa tai nạn, thêm van một chiều điều khiển bằng chất lỏng, đó là khóa thủy lực, để đảm bảo an toàn và tự khóa khi đường thủy lực vô tình nổ tung. Một báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải được cài đặt để phân biệt quá tải hoặc lỗi thiết bị.Giai đoạn nâng và hạ có thể đạt được sự nâng và hạ của mặt bàn hai tầng. Bạn cũng có thể lắp thành các bậc thang, đa cảnh, tạo thành nhóm đài nâng, có thể tạo thành các bậc thang khác nhau trong phạm vi hành trình, làm phong phú hiệu quả đa năng của sân khấu thích ứng với các thiết bị như, nhà hát, phòng đa năng, phòng diễn tập, nhà thi đấu văn hóa và thể thao, v. v., sân khấu co kích ứng dụng hệ thống hướng dẫn hiệu quả, khiến khoảng cách giữa bàn co và bàn cố định trong quá trình dịnh nhỏ, vận hành ổn định ô Thiết bị đồng bộ, điện áp dụng thiết bị truyền động xoắn tốc độ thấp và lớn. Trong quá trình kính thiên văn, song song, tự do, kính thiên văn tại chỗ, có thể tự động nhận ra ứng dụng nâng sân khấu và các tính năng của sân khấu quay có nhiều chức năng như nâng, khóa liên động, công tắc đột quỵ, giới hạn cơ khí và chống nổ thủy lực. Làm cho sân khấu, ổn định và đáng tin cậy, được sử dụng rộng rãi trong hội trường, nhà hát điện ảnh, hội trường đa chức năng, hội trường truyền hình, địa điểm văn hóa và thể thao, khách sạn và các địa điểm văn hóa và giải trí khác Tính năng nâng sân khấu: Cấu trúc sân khấu thủy lực nhỏ gọn và ổn định, có thể thích ứng với hoạt động liên tục tần số cao.Thành thật và lợi ích chung,Cần phải thường xuyên kiểm tra phanh của thang nâng hàng hóa theo hướng dẫn, trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của chất bẩn.Nhôm oxit phun nhiệt sau khi xử lý cát. Thích hợp cho tất cả các phương tiện ngoại trừ nước, ethylene glycol; Phun sơn lót chống gỉ, sơn thêm sơn lót chống gỉ khi phun,Khoảng cách vận chuyển; Có thể đặt chân và thiết bị bảo vệ; Tự trọng tương đối nhẹ, thăng đơn giản; Thiết kế bánh xe độc đáo để đảm bảo an toàn; Thiết kế tay cầm kỹ thuật làm cho hoạt động của người vận hành thoải mái.


Đảo Tần HoàngThang máy tự động hoàn toàn 10 métLàm thế nào để khắc phục các lỗi phổ biến?



Sự sạch sẽ của trạm thủy lực, nó có yêu cầu quy tắc liên quan không? Tư chất chính quy của các nhà máy thang máy, hoan nghênh điện thoại hỏi giá, thành tâm mời hợp tác!Loại rẻ nhất,Trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi ngày nay, ứng dụng thang nâng thủy lực cũng ngày càng rộng rãi được khách hàng yêu thích, như một công cụ nâng công việc, việc bảo trì thang nâng hàng hóa tất nhiên không thể cẩu thả, biên tập viên dưới đây giới thiệu cho mọi người về sửa chữa hàng ngày của thang nâng thủy lực.Nguồn điện làm cho động cơ quá nóng để tạo ra lỗi. Nhà máy thang máy chuyên nghiệp kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng. Hoạt động ưu đãi đang được tiến hành, hoan nghênh tư vấn.Tháo dỡ và tháo dỡ van thả thang nâng thủy lực, thổi pit tông bằng khí nén, sau đó nạp vào và lắp lại.Đảo Tần Hoàng,Sử dụng thang máy sân khấu: Giai đoạn kính thiên văn sử dụng hệ thống hướng dẫn hiệu quả để làm cho khoảng cách giữa bàn kính thiên văn và bàn cố định nhỏ trong quá trình dịch chuyển, hoạt động trơn tru và thay đổi tốc độ vô cấp. Thiết bị đồng bộ hóa sử dụng ổ đĩa xoắn tốc độ thấp và lớn để làm cho sân khấu song song, nhà hát điện ảnh, sảnh đa năng phòng diễn xuất, nhà thi đấu văn hóa thể thao, khách sạn v. v...Hệ thống thủy lực cầu leo thủy lực có hiệu suất ổn định, chất lượng cao, tỷ lệ sửa chữa thấp, mạnh mẽ và bền bỉ.Mỗi tháng phải đảm bảo cho vị trí truyền động của miệng bơ cần thêm bơ hai lần, đối với vị trí không thể thêm bơ, cần phải khơi thông đường dầu hoặc thay thế miệng bơ, cho đến khi bơ có thể thêm vào mới thôi, nếu không cấm sử dụng thiết bị.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa