Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

NameTiêu chuẩn bảo trì máy biến dạng khôgiảm giá

发布时间: 2022-05-23 11:27:41

Tránh những hư hỏng vô tình của chất điện trong lúc bảo dưỡng: khi sửa lại lõi treo của máy biến chuyển điện, phải chú ý đặc biệt đến việc bảo trì cuộn dây động hoặc ống chống nước.Nếu những điều trên không được đáp ứng, vấn đề lau khô sẽ được giải quyết. Nói chung, việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá, nó phải bị loại bỏ để đảm bảo thông gió trong nhà và tránh nội gián. đặc biệt chú ý đến việc lau chùi các cách cách ly của bộ máy biến áp điện và đầu và đáy của bộ phận chống đỡ. Cái quạt máy ly tâm cầm tay hoặc ép khí khô hay N được dùng để lau bụi trong nhà mà không dễ với tới, như ống thông gió, và không có bụi bẩn.NameCách chọn máy biến thế kiểu khôSau khi lấy mẫu, buộc chặt cái van bằng mảnh thủy tinh này bằng giấy hay vải sạch để ngăn bụi bẩn và nước không làm bẩn cái nắp chai.Francistown,Ô'ống dẫn dầuKhông nạp năng lượng xung lực ngừng hoạt động không thể vượt quá =.* của điện hoạt động được đánh dấu trên bộ xoay máy phát, tần số đóng phải là gấp năm lần,NameQuá trình sản xuất chất thải dầu, khoảng thời gian sau khi nhận điện không phải là min dưới, và khoảng thời gian của mỗi lần đóng không phải là ít hơn min.Dựa theo tình trạng của vết nứt, dây sắt mạ kẽm có thể bị đục thủng hoặc được gõ với búa. Sau đó lau chỗ rò rỉ bằng Toluen và niêm phong nó với các nguyên liệu thô. Đôi mắt đóng băng cát có thể đóng dấu bằng nguyên liệu thô ngay lập tức.


NameTiêu chuẩn bảo trì máy biến dạng khôgiảm giá



Một số được buộc bằng băng nhựa, một số siết chặt hai cạnh cùng nhau, bởi vì ổ cắm không thể được ép chặt khi được lắp, và vẫn còn rò rỉ dầu mà không có hiệu ứng niêm phong.Nhà sản xuất máy biến đổi nói rằng sự lựa chọn nên dựa trên môi trường ứng dụng của máy biến kiểu khô. Đối với môi trường cực kỳ khắc nghiệt, máy biến thế kiểu khô nên được đổ bằng keo dán dán nhựa xy. Vì loại môi trường này không cần phải làm nóng máy biến thế, nó có thể hoạt động ngay lập tức. Tuy nhiên, cho môi trường ứng dụng chung, máy biến dạng khô của lớp H có thể được sử dụng.Sau những giờ thử việc liên tục có một lượng đặc biệt, cơ thể chính và các phụ kiện của bộ máy biến đổi đều bình thường, và bộ chuyển hóa sẽ chuyển thành mọi hoạt động bình thường.đầu,Chú ý: trong to àn bộ quá trình kiểm tra an toàn, khối cuối cùng và các phụ kiện khác. Âm thanh trong quá trình vận hành của máy biến là âm thanh hiện thời đối xứng. Nếu âm thanh được phát hiện là bất thường, mở rộng đáng kể, hay có âm thanh ở địa phương, sẽ được tìm thấy ngay lập tức và sẽ có những biện pháp hiệu quả. Nếu cần thiết, nó có thể bị giảm hoặc có thể dừng hoạt động của máy biến thế.Khi bộ chuyển hóa năng lượng hoạt động đầy đủ, nó cần một lượng lớn phản ứng. Sức mạnh hoạt động này phải được cung cấp bởi hệ thống cung cấp điện và phân phối. Nếu lượng máy biến đổi quá lớn, nó sẽ không chỉ tăng đầu tư dự án ban đầu mà còn làm cho cỗ máy biến đổi hoạt động đầy đủ trong một thời gian dài, giảm yếu tố năng lượng và tăng tổn thất trên Internet.Trong trường hợp có máy biến dạng khô mở rộng tỷ lệ mất tải toàn bộ, có nhiều tiếng ồn, gây nguy hiểm nghiêm trọng cho mọi người không có vấn đề về thời gian nghỉ ngơi và công việc. Vào lúc này, máy biến thế kiểu khô cần phải được cách ly âm. Có nhiều tiến trình và các phương pháp chủ chốt để xử lý nhiễu của máy biến thế kiểu khô chung. Làm thế nào để giải quyết được sự ồn ào của máy biến thế kiểu khô? Hay với bộ s ửa đổi kiểu khô của nhà sản xuất bộ soạn thảo mạng chỉ để hiểu nó.


NameTiêu chuẩn bảo trì máy biến dạng khôgiảm giá



Trên thực tế, dây mặt đất không chỉ là một loại bảo vệ cho đất. Trong những thứ sau được mô tả chi tiết rằng dây mặt đất là tên chung của hệ thống được đặt đất. dây mặt đất được chia ra thành thiết bị tạo vật an toàn. có thể được chia ra thành thiết bị gỡ đất, thiết bị chống xung điện và thiết bị gỡ phóng xạ từ trường. Bảo vệ nền là dùng nó để làm dây nối để thiết bị hoàn thành sợi dây nền được chỉ ra bởi chức năng.Quản lý chất lượng,Trước khi chạm không chịu tải, thời gian hiện trường bảo vệ quá tốc sẽ được đặt đến bằng không, nguyên nhân chính là phương pháp tính toán thường lệ bỏ qua mất đồng.Trong quá trình thử sức không nạp, máy biến sẽ được kết nối với điện năng hoạt động từ mặt nguồn cung cấp điện chuyển hóa, và sau đó tạo xung lực điều khiển đang hoạt động.Name,Công ty máy biến chấtViệc lấy mẫu bên ngoài phải được thực hiện trong những ngày nắng đẹp hay thời tiết khô ráo với độ ẩm thấp trong môi trường, trong khi thử nghiệm, việc ngăn chặn sự xâm lăng đất như mưa, tuyết, gió và cát.Sự giảm rung động của tấm trải đất giải quyết vấn đề sửa đổi sự kết nối cứng cố định giữa tấm nền của thiết bị tạo đất và bộ chuyển đổi kiểu khô. Tính dao động ban đầu của bộ chuyển đổi kiểu khô sẽ được chuyển đến kim loại trong bê tông bởi lưỡi câu và gây ra nhiễu tần suất thấp. Do đó, nó cũng phải được thay đổi để tạo kết nối linh hoạt.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa