Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

ZawelcheNền tảng nâng thủy lực trọng tải lớnKỹ năng chọn lọc tiếng ồn thấp

发布时间: 2024-04-26 02:22:27

Xoay vít điều chỉnh van điều chỉnh thang máy vào, cải thiện tốc độ quay của động cơ, sau đó xoay vít điều chỉnh tốc độ nhàn rỗi và dần dần thư giãn, xem tốc độ quay có ổn định hay không; Sau đó nới lỏng vít điều chỉnh van tiết kiệm một chút, từ từ làm cho tốc độ quay của động cơ giảm dần, và hoạt động trơn tru, tức là lá quạt quay đều, có thể phân biệt đường viền lưỡi (r/phút). Nếu điều chỉnh không hiệu quả, sau đó kiểm tra bề mặt dầu từ lỗ trên bộ chế hòa khí, nếu bề mặt dầu quá thấp, nên được điều chỉnh. Nếu kiểm tra đều hoàn hảo, cần tiếp tục kiểm tra các đường ống của máy cạo nước, ống đa dạng khí thải có khe cắt và lộ khí hay không. Mở bộ chế hòa khí ra, dùng khí nén thổi qua lỗ lượng khí nhàn rỗi và lỗ lượng khí nhàn rỗi, sau khi lắp ráp lại nếu làm việc tốt, thì lỗ lượng bị tắc.An toàn không có vấn đề nhỏ, mối nguy hiểm lớn hơn hổ, trong quá trình sản xuất, lắp đặt, sử dụng nghiêm cấm hoạt động vi phạm, nghiêm cấm thiết bị“ Bệnh” Bài tập. Bộ phận giám sát an toàn của nhà sản xuất nền tảng nâng nên tổ chức hoạt động kiểm tra an toàn mỗi tháng một lần, kịp thời chỉnh sửa một số yếu tố không an toàn.Zawelche,Chỉ cần những yêu cầu trên thang máy mới có thể làm được chất lượng tốt, bất kể lớn nhỏ thuận tiện cho mọi người sử dụng an toàn.Tổng kết: Thang máy có lớn có nhỏ, trong thao tác cũng không thể tồn tại tâm lý may mắn phải tạo ý thức an toàn chính xác, như vậy an toàn, mới có thể được bảo đảm.Makiivka,Người dùng có thể lựa chọn chế độ năng lượng và cấu hình theo phạm vi sử dụng của họ: hệ thống điện có: nguồn DC, nguồn điện một pha hoặc ba pha, động cơ diesel. Đi lại: kiểu tự hành phụ trợ, kiểu kéo hai bánh, kiểu tự lái, và kiểu cải tiến ô tô. Outrigger: chân cơ khí, chân thủy lực chân quay tay bình thường, chân kéo. Hệ thống: Hệ thống điều khiển điện chống cháy nổ, hệ thống điều khiển từ xa, hệ thống PIC. Trạm bơm thủy lực: Trạm bơm đặc biệt cho nền tảng nâng trong nước, bên ngoài trạm bơm nhập khẩu của Ý là thiết bị bảo vệ: loại vỏ đàn organ, loại lưới, loại niêm phong tấm sắt.Thang máy: Nền tảng làm việc trên không hoàn toàn tự động có cấu trúc chắc chắn, làm cho độ lệch và cực kỳ nhỏ của nền tảng làm việc trên không. Nó có chức năng đi bộ tự động, sử dụng đi bộ, không cần nguồn điện bên ngoài, tay cầm đi bộ, tốc độ đi bộ có thể được điều chỉnh, di chuyển linh hoạt, dễ vận hành và nâng tự do, chỉ cần một người có thể hoàn thành các động tác như tiến lên, lùi lại, chuyển hướng, đi bộ chậm và lên xuống, tiết kiệm lao động và tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể thiết kế sản xuất theo yêu cầu sử dụng của người dùng.Kiểm tra con lăn,ZawelcheNền tảng nâng thủy lực 1,5 tấn, trục trung gian và vòng bi; Trục tiêu thụ xi lanh dầu và vòng bi; Trục bản lề cánh tay và vòng bi và tình trạng mài mòn; Các bộ phận trên được đổ dầu. Tuổi thọ của vòng bi cũng có thể được tăng cường đáng kể.


ZawelcheNền tảng nâng thủy lực trọng tải lớnKỹ năng chọn lọc tiếng ồn thấp



Nền tảng công nghiệp, cũng được thiết kế riêng cho các loại hình công ty. Thang máy có thể được chia thànhKhi chỉ báo bật nguồn thang máy sáng lên, nhấn nút tăng, động cơ quay và bàn nâng không tăng, chỉ cần điều chỉnh nguồn điện là được.Làm thế nào để bảo trì thang máy khi không sử dụng? Biên tập viên nhắc nhở người dùng thang máy của chúng ta nếu thời gian dài không chuẩn bị sử dụng, nhất định phải làm tốt công tác bảo vệ không sử dụng thiết bị.Điều kiện kiểm tra,Cấu hình tiêu chuẩn của thang máy đơn Thang máy đơn: Chiều cao lớn của nền tảng Thông số kỹ thuật: m, m m, m tùy chọn; Nguồn điện: AC một pha (ACV/HZ), các hình thức khác có thể được tùy chọn; Phương pháp di chuyển: kéo nhân tạo.Thang máy gấp loại : Thang máy gấp chùm của nó bao gồm hai tấm thép, và một số đảo ngược“ U” Thẻ kết nối zig-zag được hàn và kết nối với nhau. Một khoảng trống được hình thành ở giữa. Các khối kết nối của động cơ và tời điện có thể được đặt trong đường ray được hình thành bởi khoảng trống này ở cả hai đầu trước và sau. Do đó khắc phục các khiếm khuyết như cấu trúc không hợp lý và sử dụng bất tiện tồn tại trong thang máy gia đình hiện có. Mô hình tiện ích này có những ưu điểm về cấu trúc hợp lý, sản xuất đơn giản, chi phí thấp, dễ sử dụng, tính thực tế mạnh mẽ và có thể được sử dụng bởi nhiều hộ gia đình trong một máy và một hộ gia đình duy nhất.Bao nhiêu tác hại của áp lực, chúng ta biết, nhưng làm thế nào để ngăn chặn độ ẩm xâm nhập vào hệ thống thủy lực của thang máy, đọc bài viết này có thể biết rằng dầu chứa tạp chất nước dư thừa, sẽ làm cho các thành phần thủy lực của thang máy rỉ sét, nhũ tương dầu và chất lỏng, giảm sức mạnh của màng dầu, tăng tốc độ mài mòn cơ học. Ngoài việc sửa chữa và bảo dưỡng phải ngăn ngừa tạp chất nước xâm nhập, còn phải chú ý khi thùng chứa dầu không dùng, phải vặn chặt nắp, để đặt ngược; Dầu có hàm lượng nước lớn phải được lọc nhiều lần, mỗi lần lọc dầu thủy lực của thang máy phải được thay thế bằng giấy lọc sấy khô, khi không có dụng cụ đặc biệt để phát hiện, dầu có thể được nhỏ giọt vào tấm sắt nóng, không có hơi thoát ra và có thể được đổ đầy ngay lập tức. Vì vậy, hãy cẩn thận với sự xâm nhập của nước khi sửa chữa hệ thống thủy lực hợp kim nhôm!


ZawelcheNền tảng nâng thủy lực trọng tải lớnKỹ năng chọn lọc tiếng ồn thấp



Người phụ trách an toàn thang máy sử dụng ý thức an toàn phải đốc thúc nhân viên làm việc an toàn trong quá trình sản xuất, công tác an toàn không có việc nhỏ, làm tốt công tác an toàn, trọng điểm là quán triệt thực hiện chế độ bắt, trọng điểm là tư tưởng bắt người, các cơ quan chức năng phải ý thức được tầm quan trọng của chức trách của mình, loại bỏ sơ suất, mới có thể ngăn chặn sự cố phát sinh.phân,Hiệu suất điều khiển Thang máy mạnh hoạt động đơn giản và chính xác, có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các độ cao khác nhau, tức là nhấn và dừng, làm cho hoạt động trên không trở nên đơn giản và dễ dàng.Điều kiện sử dụng: Thang máy điện phù hợp để sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời mà không có gió (hoặc gió) và gió không thể được sử dụng khi trên ba giai đoạn; Nền tảng trên năm mét phải thắt dây an toàn, giá trị nhàn rỗi của động cơ thang máy thấp hơn hoặc vượt quá phạm vi quy định, sẽ xuất hiện hiện tượng tắt máy, tốc độ quay không đều hoặc tốc độ quay quá cao và các hiện tượng khác, khi những hiện tượng này xảy ra phải kịp thời đánh giá bệnh, kiểm tra và loại trừ. Giải pháp không đồng đều tốc độ quay của động cơ thang máy hướng dẫn: ống xả phát ra“ Trang chủ&rdquZawelche,Ưu điểm: Thang máy là thiết bị di động hoạt động trên không có vai trò và ưu điểm độc đáo của nó, thang máy có thể được sử dụng trong nhà và ngoài trời, thuận tiện và nhanh chóng, lớn để xây dựng, nhỏ để vận chuyển thực phẩm gia đình, phạm vi sử dụng rất rộng. Thang máy với cấu trúc hình dạng độc đáo và đặc điểm hiệu suất chống mài mòn bền, cấu trúc chính được làm bằng cấu hình nhôm cường độ cao chất lượng cao,ZawelcheNền tảng nâng thủy lực điện nhỏ, độ bền cao, tải trọng lớn, ổn định tốt, vận hành linh hoạt, diện tích nền tảng lớn, thúc đẩy thuận tiện cho - người cùng một lúc lên cao công việc.Phương pháp: Kiểm tra chiều dài dây dẫn điện hoặc đường kính dây, đường kính dây không được nhỏ hơn m khi chiều dài dây không lớn hơn mét; Khi chiều dài dây không lớn hơn mét, đường kính dây không nhỏ hơn mét. Bạn có thể cố gắng giữ phích cắm trực tiếp vào ổ cắm mà không cần di chuyển cáp.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa