Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

LumiaBảng nâng thủy lực điệnThận trọng khi sử dụng sản phẩm

发布时间: 2024-04-27 15:23:55

Tải trọng thang máy thủy lực xi lanh dầu tải tác động trực tiếp lên hố cơ sở,LumiaBộ xi lanh thủy lực Lift Table, yêu cầu sức mạnh của đường giếng thấp, cấu trúc gạch hoặc cấu trúc hỗn hợp đường giếng là ok.Ưu thế xây dựng đất: Phía trên đường giếng không có nhà máy, chiều cao tầng trên mét là có thể lắp đặt; Phòng máy có thể được đặt trong bán kính mét của giếng, chỉ - mét vuông; Thang máy thủy lực không thiết lập thiết bị đối trọng, yêu cầu sức mạnh của giếng thấp, cấu trúc gạch hoặc cấu trúc hỗn hợp gạch là ok.Lumia, cách tốt, tỷ lệ thất bại thấp trong hoạt động thang máy.Đảm bảo rằng có nguồn điện phù hợp tại địa điểm lắp đặt, hộp phân phối cần được duy trì riêng. Hộp phân phối phải có công tắc rò rỉ. Công trường xây dựng thang hàng hóa thủy lực nên được trang bị bình chữa cháy để ngăn chặn hoạt động hàn gây cháy. Khi chọn công tắc rò rỉ nên thích ứng với công suất hoạt động.Bam,Điều chỉnh chiều cao tương đối của phôi sản phẩm khi lắp đặt; Thức ăn rung trên không; Nâng thành phần khi lắp đặt thiết bị; Biên giới, mở vật liệu máy móc cỡ trung bình; Sân vận chuyển hàng hóa kho bãi và các phương tiện đồng bộ như xe nâng, xe nâng, v. v...... triển khai vận chuyển hàng hóa nhanh chóng. Theo các quy định ứng dụng, có thể được trang bị thiết bị kèm theo để thực hiện các thành phần ngẫu nhiên, chẳng hạn như thiết bị an toàn an toàn của nền tảng nâng di động; Thao tác đồ điện gia dụng; Phương thức nền tảng làm việc; Phương thức động lực vân vân. Lựa chọn thích hợp các loại trang bị, phát huy đầy đủ vai trò của nền tảng nâng hạ, đạt được hiệu quả thực tế.An toàn và ổn định lợi thế: Thang máy chở hàng thủy lực trong khi có thiết bị an toàn thang máy kéo truyền thống được trang bị: van tràn: ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao; Van tay khẩn cấp: Khi nguồn điện bị hỏng, cửa cabin cho phép hành khách ra khỏi xe một cách an toàn; Bơm tay: Khi hệ thống bị lỗi, bơm tay có thể được vận hành để đẩy dầu áp suất cao, nó có thể tự động cắt đứt dòng dầu để dừng lại thả; Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị tiêu chuẩn, thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu báo hiệu, tạm dừng sử dụng thang máy, khởi động thang máy khi nhiệt độ dầu giảm.Theo sự an toàn, ngoài các thiết bị an toàn chung, thang máy chở hàng thủy lực an toàn và ổn định cũng phải có van tràn để ngăn chặn áp suất quá mức khi chuyển động đi lên, khi hệ thống thủy lực bị vỡ đường ống dẫn đến giảm nhanh, nên có van vỡ đường ống có thể tự động cắt đường dầu; Phải có phanh tay khẩn cấp, có thể được dừng lại ngay lập tức trong trường hợp khẩn cấp để tránh thiệt hại. Do đó người mua cần chọn thang máy chở hàng thủy lực với van vỡ ống và phanh tay khẩn cấp để an toàn hơn.


LumiaBảng nâng thủy lực điệnThận trọng khi sử dụng sản phẩm



Nền tảng nâng tự động là một nền tảng dịch vụ có khả năng hợp tác với nhau trong công việc kỹ thuật tự động và hoạt động trên không. Nó có chức năng đi bộ và di chuyển độc lập. Nó có thể di chuyển nhanh hoặc chậm trong các môi trường và điều kiện tiêu chuẩn khác nhau. Miễn là một người vận hành thực hiện thao tác thực tế, nó có thể được thực hiện liên tục trong không trung, di chuyển về phía sau trái và phải, quay sang tất cả các tư thế. Do đó, nó cũng đặc biệt thích hợp cho các nhà ga đô thị, ga tàu điện ngầm, bến cảng và các trung tâm mua sắm lớn, địa điểm thể thao hoặc xưởng sản xuất của các công ty bất động sản và các doanh nghiệp công nghiệp và khai thác mỏ.Các tính năng của thang máy vận chuyển hàng hóa thủy lực: Thang máy vận chuyển hàng hóa thủy lực chủ yếu dựa vào hệ thống thủy lực để điều khiển xi lanh thủy lực, truyền tải xích để nhận ra hoạt động nâng và hạ của nền tảng vận hành nâng, nói chung thang máy chở hàng tấn sử dụng chuỗi A, thang máy vận chuyển hàng hóa thủy lực chủ yếu dựa vào hệ thống thủy lực để điều khiển hệ thống thủy lực, truyền tải xích để thực hiện hoạt động nâng và hạ của nền tảng nâng.Cấu trúc đơn giản và dễ bảo trì của thang máy đã được nhiều doanh nghiệp và khách hàng cá nhân ưa chuộng. Thang máy thủy lực là một loại máy móc và thiết bị xử lý nặng đa chức năng. Hệ thống thang máy thủy lực được điều khiển bằng thủy lực, còn được gọi là thang máy thủy lực.Liên lạc,Thang máy thủy lực thuộc về thiết bị làm việc trên không, kết cấu kiểu cắt xiên xuất hiện lắc lư trên biên độ nhỏ là bình thường, nhưng biên độ lắc quá lớn là biểu hiện của triệu chứng xuất hiện, phải tìm được nguyên nhân, kịp thời đưa ra phán đoán chính xác mới được. Nói chung, các hoạt động trên mét về cơ bản được phép. Do trọng lượng riêng của nó, các thiết bị trên độ cao này bắt đầu rung ở các phạm vi khác nhau. Phạm vi rung phụ thuộc vào các yếu tố như trọng lượng, chiều cao nâng và cường độ hoạt động trên không.Nhà sản xuất thang máy thủy lực nhắc nhở bạn về sự an toàn của vận hành thang máy hướng dẫn cần chú ý đến hai điểm, đó là hoạt động cơ học của thang máy hướng dẫn phải mềm mại và trơn tru và hàng hóa được tải phải đều.Bàn nâng thủy lực thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ phận, nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông nối cơ thể nên kiểm tra độ lỏng khi cơ thể thang máy bị áp lực (có thể áp dụng phương pháp cánh tay xoay để hình thành tình trạng bị áp lực), tất cả các trục nối đều cần phải có chốt mở và cần mở rộng.


LumiaBảng nâng thủy lực điệnThận trọng khi sử dụng sản phẩm



Dễ dàng mang: Cấu trúc đơn giản, điều chỉnh đường kính và số lượng pit tông, khu vực sử dụng phòng máy khoảng m&thời gian; m. Đủ để chứa thiết bị, không gian lắp đặt và bảo trì. Có thể phối hợp đầy đủ với thiết kế kiến trúc, bố cục hợp lý.Thay đổi Scheme,. Nguyên nhân gây ra sự cố tiếng ồn của trạm bơm thang máy: lỗi dây điện động cơ, áp suất hệ thốngQuá nhiều tạp chất dầu thủy lực.C. Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, chất lỏng tóc dính, hoặc dầu có grit và các vật lạ khác trong dầu dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời. Hệ thống thủy lực của bàn nâng áp dụng dầu thủy lực #.Lumia,Hệ thống dây điện tham chiếu mới II. Nâng chân tiếng ồn Thang máy di động nên mở chân trước khi thực hiện công việc, trong trường hợp này, nếu chân bị thiếu bơ, sẽ có tiếng ồn.Chủ khí không hấp hợp. Khi sự cố này xảy ra, bạn có thể kiểm tra xem nguồn điện ba pha có bình thường hay không, công tắc nút dừng khẩn cấp bên trong và bên ngoài, công tắc khóa điện có bật hay không, thứ tự pha điện ba pha có chính xác hay không đèn báo làm việc của rơ le có sáng hay không.Sau khi cài đặt trước hoàn tất,LumiaBảng nâng thủy lực nhập khẩu, thiết bị lắp ráp trước nên được cố định, sau khi xác nhận vị trí chính xác của cáp và ống, khung lắp ráp trước và các bộ phận khác được đặt chính xác, công việc gia cố được thực hiện. Gia cố yêu cầu hàn hoặc vít, và thang máy chở hàng thủy lực sau khi gia cố có độ bền và an toàn.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa