Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

Tấn ThànhGiai đoạn nâng cố địnhCác bước sản xuất và yêu cầu kiểm tra

发布时间: 2024-04-29 05:08:10

Hơn nữa cơ bản không cần sửa chữa.Bảo dưỡng cửa thang máy và cửa kiệu. Thang máy xuất hiện trục trặc thường ở cửa thang máy và cửa kiệu, cho nên nên chú ý bảo dưỡng cửa sảnh, cửa kiệu. Một là trên giá đỡ cửa, nơi cần tiếp nhiên liệu, giữ tốt, thang máy sẽ không phát ra âm thanh khiến người ta khó chịu trong quá trình vận hành và mở cửa. Chú ý đến sự an toàn của thang máy touchpad hoặc màn hình ánh sáng của loại touchpad chuyển đổi dòng kiểm tra, bởi vì tần số của cửa thang máy chuyển đổi cao hơn, sẽ làm cho đường chuyển đổi bị hư hỏng, điều này đòi hỏi nhân viên bảo trì phải kiểm tra trong mỗi công việc, các thay đổi phải được thay đổi trước, không để cho người dùng nghi ngờ về chất lượng sản phẩm thang máy do vấn đề cửa.Tấn ThànhThang máy thương mại đầu tiên của Đài Loan được lắp đặt tại cửa hàng bách hóa Ju Yuan ở Đài Bắc, Trung Quốc vào tháng năm . Năm Đài Loan, cửa hàng bách hóa Daxin ở Cao Hùng, tỉnh Đài Loan đã lắp đặt thang cuốn đầu tiên của Đài Loan.Chiều cao tầng trên cùng: Tầng trên cùng trang hoàng xong kích thước sạch giữa mặt đất và lớp dưới cùng của tấm giếng.Name,Yêu cầu đối với đường giếng không được trát vôi, điều này có lợi cho việc giảm tiếng ồn, nhưng không thể có dị vật nhô ra.Cửa thang máy ở bên ngoài sảnh là không thể, phải dùng công cụ chuyên dụng mới có thể mở ra (công cụ chuyên dụng do nhân viên sửa chữa quản lý). Hành khách không được mở cửa, càng không được mở, nếu không sẽ có nguy cơ rơi xuống giếng.Trong mỗi lối đi thang máy của loại thang máy mới này đều trang bị nhiều khoang thang máy, chúng có thể vận hành tự nhiên theo hướng ngang,Tấn ThànhNền tảng khai thác trên không, hướng thẳng đứng, hơn nữa thích hợp cho bất cứ tòa nhà nào có chiều cao, hình dạng và công dụng. Và công nghệ động cơ tuyến tính mà công ty dự định áp dụng là một loại tương tự như tàu maglev“ Hệ thống tàu điện ngầm”


Tấn ThànhGiai đoạn nâng cố địnhCác bước sản xuất và yêu cầu kiểm tra



Giám sát an toàn phòng máy, tủ màn hình môi trường, công tắc nguồn chính, bánh xe giới hạn tốc độ,Tấn ThànhThang máy tiếp cận thủy lực, đường giếng và đường ray hố đáy, cửa và cabin phải được cố định đáng tin cậy ngăn ngừa lỏng lẻo.Năm , khách sạn Thiên Tân Lợi Thuận Đức (tên tiếng Anh Astor Hotel) đã lắp đặt thang máy hành khách với công tắc điều khiển tay cầm trong thang máy Otis. Tải trọng định mức của nó là kg, nguồn AC V, tầng trạm, cabin bằng gỗ, cổng rào bằng tay.Nếu thang máy đang đi xuống,Độ sâu hố đáy: Độ sâu từ mặt đất đến đáy hố khi trang hoàng xong tầng dưới. Chú ý quan sát xem trong hố đáy có cơ sở kiến trúc hay không đột nhập vào trong giếng, nếu có thì phải đo ra kích thước của nó,Tấn ThànhThang máy gia đình nhỏ, ghi chép lại.Phòng trước thang máy phòng cháy chữa cháy có chốt chống cháy trong nhà.Giám sát an toàn phòng máy, tủ màn hình môi trường, bánh xe giới hạn tốc độ, đường giếng và đường ray hố đáy, cửa và cabin phải được cố định đáng tin cậy, ngăn ngừa lỏng lẻo.


Tấn ThànhGiai đoạn nâng cố địnhCác bước sản xuất và yêu cầu kiểm tra



Thang máy đột nhiên chạy nhanh hơn thì sao?Chất liệu lắp,Các nút hoạt động dành riêng cho lính cứu hỏa được đặt ở vị trí thích hợp ở cửa thang máy ở tầng đầu tiên. Nút hoạt động thường được bảo vệ bằng tấm thủy tinh, và ở vị trí thích hợp có màu đỏ“ Phòng cháy” Chờ chữ.Khi đặt mua thang máy gia đình, nhân viên bảo trì chuyên nghiệp của nhà sản xuất sau khi ký hợp đồng bảo trì cần bảo trì, kiểm tra thang máy thường xuyên. Sau khi thời hạn bảo hành miễn phí hết hạn, phần này không thể tiết kiệm, là chịu trách nhiệm về sự an toàn của mình và người nhà. Lựa chọn thương hiệu chính quy đáng tin cậy có thể đảm bảo thay thế linh kiện sau này và vật liệu bảo trì là nguyên mẫu, càng yên tâm đáng tin cậy.Nhiều đường trục thang máy thông nhau có thể cố định một dầm thép chữ I ở độ cao nhất định giữa mỗi hai đường trục thang máy liền nhau, vị trí cùng một dầm. Hố đáy phải thiết lập lưới cách ly và cao hơn mặt đất tầng trệt . mm.Tấn Thành,Thang máy cung cấp bố trí xây dựng tiêu chuẩn thường có kích thước nhỏ để tiết kiệm diện tích xây dựng, nâng cao khả năng thích ứng của sản phẩm. Vì vậy, nếu đường giếng nhỏ hơn kích thước tiêu chuẩn, nên hỏi ý kiến nhà máy.Chiều rộng hỗ trợ hiệu quả của dầm hỗ trợ trên và dưới phải lớn hơn chiều rộng giàn thang cuốn và phải có các tấm thép được chôn sẵn.Sau khi tiến vào cabin, cửa thang máy chưa đóng thang máy đã bắt đầu vận hành, hơn nữa tốc độ càng ngày càng nhanh gặp loại tình huống này, không nên kinh hoảng, tuyệt đối không thể tranh nhau thoát khỏi cabin. Điều đúng đắn cần làm là giữ cho tất cả hành khách càng xa cửa cabin càng tốt, thực hiện động tác quỳ gối. Bởi vì xe vượt quá tốc độ định mức hoặc đạt đến trạm cuối sẽ dừng lại nhanh chóng, làm động tác gập đầu gối có thể làm giảm sự phù hợp“ Dừng lại” Không thích ứng. Thường thức thiết yếu của việc mua sắm thang máy và mấy điểm cần lưu ý, thang máy chọn mua mấy điểm, tiêu chuẩn định vị thang máy: sản xuất thang máy phải là doanh nghiệp thang máy, vốn đăng ký không thấp hơn triệu tệ, không thể là doanh nghiệp dán biển số.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa