Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

FoggiaNền tảng nâng thủy lực 18 métCần những kỹ năng làm việc

发布时间: 2024-05-07 19:22:58

Thang máy ngoài trời, thang máy nhà máy nâng hàng hóa là một loại thiết bị cơ khí nâng hạng nặng, các sản phẩm thang máy thủy lực chuyên dụng, chủ yếu được vận chuyển lên và xuống bằng các loại hàng hóa giữa các tầng làm việc; Gara lập thể và gara nâng cao ô tô. Hệ thống thủy lực của sản phẩm được thiết lập với thiết bị bảo vệ chống rơi và quá tải. Tất cả các tầng và bàn nâng có thể được thiết lập với nút vận hành để đạt được nhiều điểm.Hướng dẫn sử dụng nền tảng thủy lực: Hướng dẫn sử dụng nền tảng xử lý thủy lực có thiết kế mới lạ cơ chế hợp lý và dễ sử dụng. Thích hợp cho việc xếp dỡ, xử lý xếp chồng thùng vườn trong nhà máy, xưởng, kho, kho dầu. Đặc biệt thích hợp cho ngành công nghiệp hóa chất, đổ hoặc sử dụng thành phần trong xưởng thực phẩm, và có thể tải và dỡ hàng nặng ô tô,FoggiaThủy lực nâng nền tảng hàng hóa thang máy, xếp chồng lên nhau, phối hợp với hoạt động của xe đẩy thùng tròn thủy lực, có thể cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc, cũng có thể sửa đổi nó để tải và dỡ hàng, nâng vật nặng, là một loại máy móc đa năng lý tưởng mới để tải và dỡ hàng.Foggia,Công việc trên không như vệ sinh trên không, chúng ta không thể đảm bảo rằng vị trí của thiết bị mang là chính xác mỗi lần, chắc chắn sẽ hiển thị một số thiết bị không đúng vị trí hoặc mang offsets, một khi thiết bị trình bày những vấn đề này, sẽ dẫn đến khe hở giữa các vòng bi trở nên quá nhỏ, sau đó để vòng bi bên trong và bên ngoài không thể ở cùng một trung tâm quay. Vì vậy trong vòng bi thiết bị, việc sử dụng một cái gì đó đặc biệt là cần thiết, và trong tương lai của thiết bị mang là tốt cũng cần thiết để kiểm tra với máy dò, do đó có thể đảm bảo sự thành công của thiết bị mang.Name,Kiểm tra con lăn, trục trung gian và vòng bi; Trục tiêu thụ xi lanh dầu và vòng bi; Trục bản lề cánh tay và vòng bi và tình trạng mài mòn; Thang máy ngoài trời, thang máy nâng hạ nhà xưởng bảo dưỡng các bộ phận trên thêm dầu. Kéo dài tuổi thọ vòng bi.Kiểm tra trang đầu tiên của ống để kiểm tra xem lớp biểu bì ống của nền tảng nâng thủy lực có bị vỡ và nứt hay không, nếu có thay thế ngay lập tức; Thứ hai để xem liệu có dấu hiệu lỏng lẻo ở kết nối ống và ống hay không, nếu có, bạn nên thắt chặt nó ngay lập tức để tránh rò rỉ dầu hiện tại trong quá trình nâng nền tảng thủy lực, dẫn đến tai nạn xảy ra; Nền tảng nâng thủy lực trước khi sử dụng cần kiểm tra những điều nào mạch cắt và ngã ba hệ thống mạch nền tảng nâng thủy lực mỗi khớp dây có lỏng lẻo hay không, nếu có, hãy thắt chặt nó ngay lập tức (Lưu ý: trước khi sử dụng dây điện tay,FoggiaSản xuất bảng nâng thủy lực, cắt nguồn điện trước để tránh rò rỉ điện giật và bi kịch khác)Thang nâng hàng hóa thủy lực Kiểm tra tất cả các đường ống và khớp thủy lực của thang nâng hàng hóa thủy lực, đường ống không bị hỏng, khớp không bị lỏng lẻo, tất cả các khớp phải được siết chặt.


FoggiaNền tảng nâng thủy lực 18 métCần những kỹ năng làm việc



Dây an toàn cần phải được kiểm tra mỗi sáu tháng kiểm tra trọng lượng kg,FoggiaThang máy thủy lực Lift Table, thời gian thử nghiệm là năm phút, sau khi kiểm tra để xem dây an toàn có bị vỡ hay không, tình trạng biến dạng, và làm một hồ sơ thí nghiệm tốt, đối với dây an toàn không đạt tiêu chuẩn nên ngừng sử dụng ngay lập tức.Lỗi kết nối động cơ. Khi động cơ nối tam giác được nối sai thành hình ngôi sao, động cơ vẫnLấy thang máy di động mà nói, cũng giống như vậy. Đương nhiên, trong lúc vận dụng thực tập, thang máy vẫn sẽ xuất hiện một ít nghi vấn, nhưng mà không có liên lạc, chỉ cần nắm giữ một ít cụ thể là có thể hữu dụng xử trí những nghi vấn này.xây,Thang máy hàng hóa hạ xuống là sau khi lên đến vị trí chỉ định, trải qua một thời gian nhất định mặt bàn bởi vì trọng lực giảm xuống hiện tượng, đương nhiên xuất hiện loại vấn đề này khẳng định là không bình thường, như vậy nên giải quyết như thế nào đây? Đầu tiên là tìm ra nguyên nhân, sau đây tiểu biên tập tổng kết biện pháp giải quyết cuối cùng.Thang nâng hàng hóa hướng dẫn đã được kiểm tra và vận hành trước khi giao hàng. Tất cả các chỉ số kỹ thuật đều đạt yêu cầu thiết kế. Khi sử dụng, chỉ cần bật nguồn điện, hệ thống thủy lực và điện không cần điều chỉnh.Mặc dù thang nâng hàng hóa có độ an toàn tốt hơn, nhưng trong công việc thực tế, có thể có tai nạn, vì vậy khi thực hiện bảo trì hàng ngày nên thu hút sự chú ý của chúng tôi.


FoggiaNền tảng nâng thủy lực 18 métCần những kỹ năng làm việc



Ổn định tốt: van tràn, có thể ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao khi chuyển động lên. Van tay khẩn cấp: Trong trường hợp mất điện, có thể làm cho xe khẩn cấp hạ xuống vị trí tầng gần để mở cửa. Bơm tay: Khi hệ thống bị lỗi, bơm tay có thể được điều khiển để bơm dầu áp suất cao để làm cho chiếc xe tăng lên vị trí tầng gần; Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị đặt tiêu chuẩn, thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu xảy ra tín hiệu, tạm dừng sử dụng thang máy, khi nhiệt độ dầu giảm sau đó có thể khởi động thang máy.chợ,Các nhà sản xuất trước khi vận chuyển đã điều chỉnh van tràn của nền tảng nâng thủy lực đến trạng thái tốt nhất, nếu khách hàng điều chỉnh tùy ý trong việc sử dụng sẽ gây ra áp lực bên trong lớn và nhỏ, nghiêm trọng sẽ rút ngắn tuổi thọ của động cơ; Tản nhiệt đặc biệt là vào mùa hè, trong quá trình sử dụng chú ý đến việc xử lý tản nhiệt của nền tảng nâng thủy lực, nhiệt độ quá cao, dễ cháy đường dây; Tóm lại: Nói chung, biên tập viên vẫn khuyên mọi người, không được coi thường những hành động này, có thể giúp bạn tránh được nhiều hậu mãi không cần thiết.Van thường đóng bẩn; Giải pháp là loại bỏ van thường đóng bằng chất tẩy rửa hoặc làm sạch. Nhà máy sản xuất thang máy kéo dài hạn có đầy đủ sản phẩm, chất lượng vượt trội, giá cả ưu đãi.Động cơ không quay: động cơ bị hỏng và nhà sản xuất xử lý nó. Là một nhà máy sản xuất thang máy cắt xiên kinh doanh lâu dài, chào mừng đến với tư vấn.Foggia,Thường xuyên kiểm tra kết nối của các bộ phận của thang máy thủy lực, nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực, tất cả các trục kết nối phải có chốt mở và cần đầy đủ.Khi sử dụng hộp phân phối điện, công tắc rò rỉ điện đáp ứng yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy cố định được lắp đặt là biến tần, khi lựa chọn công tắc rò rỉ điện phải phù hợp với bộ biến tần.Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, chất lỏng tóc dính, hoặc dầu có grit và các vật lạ khác trong dầu, dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời. Ứng dụng hệ thống thủy lực của bàn nâng để kiểm tra các bộ phận kết nối thủy lực và đường ống. Đường ống bị hư hỏng phải được thay thế ngay lập tức; Thắt chặt khớp nối ống khi có sự lỏng lẻo ở phần kết nối.


Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa