Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

Bandar-e AnzaliBộ chuyển đổi kiểu khô thuộc về bộ chuyển hóa tiết kiệm năng lượngGiảm tỷ lệ chiếm dụng vốn

发布时间: 2023-01-25 18:30:09

Lớp cách ly ở giữa lớp thép silicon đang được lão hóa,Bandar-e AnzaliMáy biến đổi 160KV, lớp vỏ ốc neo với lõi sắt bị hư hại, phần lõi sắt gây ra cơn lốc lớn, dẫn đến nhiệt độ, nhiệt độ tăng lên, và độ lão hóa của lớp cách ly được tăng nhanh. Cái máy biến đổi năng lượng phải được đo theo thời gian và chính xác. Nếu tìm thấy độ mạnh tuyệt vọng cách ly thấp hơn giá trị phụ lục, xin hãy tháo và thay thế lớp vỏ ốc hay tháo điện cho cáp lõi đồng.(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phải cân nhắc việc vận chuyển và sửa chữa những cái máy biến đổi kiểu khô, và khoảng cách không nhỏ hơn m; Ở góc với thao tác thực sự, khoảng cách hơn m được đặt lại Nếu đã chọn hàng rào kim loại, hàng rào kim loại sẽ bị chặn lại và treo một dấu báo động ở một vị trí nổi bật.Bandar-e Anzali,Sự khác biệt giữa máy biến thế dạng khô và máy biến thế bao phủ dầu:Máy biến kiểu khôBề mặt bánh không đều ngang, các chốt thắt xoắn ốc bị lỏng, và quá trình lắp đặt và xử lý sai, dẫn đến rò rỉ dầu.


Bandar-e AnzaliBộ chuyển đổi kiểu khô thuộc về bộ chuyển hóa tiết kiệm năng lượngGiảm tỷ lệ chiếm dụng vốn



Do phương tiện vận chuyển bất cẩn của máy biến thế và dây điện cao cấp mỏng, máy biến thế bị ngắt do rung động (nhưng không có thiết bị tạo đất).Để thúc đẩy việc sử dụng máy biến đổi tiết kiệm năng lượng, Bộ tài chính Bộ công nghệ công nghiệp và công nghệ thông tin và Ủy ban Phát triển và cải cách quốc gia đã soạn thảo các quy tắc chi tiết về việc sử dụng bộ chuyển đổi phân phát tiết kiệm năng lượng cho dự án nhân dân ngay từ đầu , trợ cấp - yuka cho máy biến tiết kiệm năng lượng.Khi bộ chuyển hóa ra khỏi giai đoạn, nếu giai đoạn thứ hai bị chặn, vẫn không có âm thanh khi giai đoạn thứ hai được gửi đi, và có âm thanh khi giai đoạn thứ ba được gửi đi; Nếu đoạn thứ ba bị chặn, âm thanh sẽ không thay đổi, như trong giai đoạn thứ hai. Có ba lý do gây thiếu hụt giai đoạn:Ý kiến và tư vấn,Quản lý hoạt động và bảo trì bộ máy biến chấtLý do của việc tắt máy biến áp là gì?Để dễ dàng giảm khả năng có lỗi của hệ thống thay thế dạng khô chuyển tiếp cận,Khi kiểm tra lõi móc, cách cách ly của cuộn điện từ và ống sứ thường là vô tình hư hỏng. Sau khi vỏ của cái bình bị vỡ, nếu anh còn làm việc lần nữa, bật đèn flash khi nó nhẹ, và nó ngắn khi nó nặng. Vui lòng chú ý trong lúc bảo trì. Không cần thiết phải phá hủy chất cách điện. Sau khi bảo trì xong, chuyên gia có thể kiểm tra các công cụ đặc biệt, các bộ phận cách ly v.v. và cung cấp chúng sau khi xác định là đầy đủ và đáng tin cậy.Kiểm tra mẫu dầu... Um. hào. Um. hào. Các tham số hiệu suất như khả năng nén và bã phần sẽ được thực hiện mỗi ba năm. Sự quá tải lâu dài hoặc quá tải của máy biến đổi có thể làm giảm thời gian chu kỳ.Sự khác biệt giữa máy biến thế dạng khô và máy biến thế bao phủ dầu:Bandar-e Anzali,Cái gì là vai trò quan trọng của máy biến thếDây điện từ trường bị thương bằng dây điện đồng hay giấy bạc và được nâng bằng sợi thủy tinh. Không cần phải bơm đầy. Thiết bị sấy bụi được sử dụng để khai vị và hút ẩm. Tổng bê tông được đổ với độ mạnh gãy cao, sức cản trở các lỗi mạch tiểu, các lỗi thường và tác động.Trong trường điện của việc uốn cong,Bandar-e AnzaliThay đổi hộp biến hình,Bandar-e AnzaliMáy biến hình tam đoạn 380V đến 208v, phải có một bộ phận bẻ gãy đường mạnh, để nạp đạn xuyên suốt có thể xảy ra ở dòng thấp hơn. Để giải quyết tốt hơn việc này, sự xuất hiện của các bộ phận cách ly giữa đường cong và dây sắt nên giống với cái mặt phẳng ngang của cuộn dây với các dây điện ở độ cách ly căng thẳng nhất có thể, để giảm các thành phần trường điện nằm giữa các bộ phận cách ly.

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa