Tạo mục nhập
Nền tảng bách khoa toàn thư thương mại quốc tế  > thể loại  >  Bách khoa toàn thư về máy móc và thiết bị công nghiệp   

AustinTiêu chuẩn bảo trì máy biến dạng khôChức năng của khí khổng là gì

发布时间: 2023-01-25 20:30:55

Giảm kém bảo dưỡng và cách lyTắt van cổng (van bướm) của máy tính bảng bên trái và bên phải của lò sưởi ống nhiệt để tách dầu trong lò sưởi ra khỏi dầu trong bình xăng, để giảm áp suất hoạt động và sự rò rỉ. Sau khi xác định vị trí rò rỉ, và sau đó phải chọn nguyên liệu màu xanh Fusi để điều trị niêm phong.Austin,Phương pháp giám sát để kiểm tra máy biếnSự trải sóng của dầu bị bao phủ là bao nhiêu?Bichena,AustinĐầu tư dầu lặn,Để dễ dàng giảm khả năng có lỗi của hệ thống thay thế dạng khô chuyển tiếp cận, sự phòng ngừa và chìa khóa là... Kế hoạch phòng thủ Là thống trị.Máy biến chất đang chìmMột số đi ện dẫn cách ly của máy chuyển điện là phần chính của lớp cách ly nội bộ. Một số bộ dẫn điện nên đi qua giữa cuộn điện từ, hoặc giữa cuộn điện từ, kẹp thép, và tường bình chứa dầu ô tô. Do đó,AustinCái máy biến thế kiểu khô có phải là máy biến thế, cần thiết để đảm bảo rằng loại dây này có đủ sức mạnh nén đặc biệt, tức là độ cách cách ly.


AustinTiêu chuẩn bảo trì máy biến dạng khôChức năng của khí khổng là gì



Bề mặt bánh không đều ngang, các chốt thắt xoắn ốc bị lỏng, và quá trình lắp đặt và xử lý sai, vì thế những bu lông không được vặn kỹ, dẫn đến rò rỉ dầu.Tính thời gian chu kỳ quét nguồn điện và kiểm tra sẽ được xác định theo môi trường và môi trường xung quanh, thông thường từ nửa năm cho đến một năm.Chú ý: trong to àn bộ quá trình kiểm tra an toàn nhân viên quản lý hoạt động và bảo trì tại nơi phải dùng máy đo nhiệt hay ảnh chụp nhiệt để kiểm tra chính bộ máy biến, khối cuối cùng và các phụ kiện khác. Âm thanh trong quá trình vận hành của máy biến là âm thanh hiện thời đối xứng. Nếu âm thanh được phát hiện là bất thường, mở rộng đáng kể, hay có âm thanh ở địa phương, sẽ được tìm thấy ngay lập tức và sẽ có những biện pháp hiệu quả. Nếu cần thiết, nó có thể bị giảm hoặc có thể dừng hoạt động của máy biến thế.Chất lượng tối thượng,Sự giảm rung động của tấm trải đất giải quyết vấn đề sửa đổi sự kết nối cứng cố định giữa tấm nền của thiết bị tạo đất và bộ chuyển đổi kiểu khô. Tính dao động ban đầu của bộ chuyển đổi kiểu khô sẽ được chuyển đến kim loại trong bê tông bởi lưỡi câu và gây ra nhiễu tần suất thấp. Do đó, nó cũng phải được thay đổi để tạo kết nối linh hoạt.Giảm tổn thương lõi của máy biến thếDưới những điều kiện bình thường, người quản lý quản lý quản lý quản lý hoạt động và quản lý bảo trì hiện trường sẽ thực hiện thao tác và quản lý quản lý việc ngắt dầu. Trong vòng một tuần liền, người quản lý quản lý quản lý hoạt động lưới sẽ cải thiện phạm vi kiểm tra an to àn của máy biến thế và liên lạc ngay lập tức với nhân viên dự án tại nơi đó nếu có bất kỳ vấn đề gì, để đảm bảo sự hoạt động đáng tin cậy và ổn định của máy móc và thiết bị.


AustinTiêu chuẩn bảo trì máy biến dạng khôChức năng của khí khổng là gì



Phân tích sai lầm thường của bộ máy biến dầu bị chìm:Chào mừng.,Khi cỗ máy biến hình được vận hành, nếu máy thay đổi vòi không đến đúng thời gian, một sự kiện trọng đại; Báo cáo tình hình. Dây điện cao điện bị hư khi ồn nghiêm trọng. Nếu thay đổi vòi nước bị lỗi, một khi quá tải tăng lên,AustinMáy biến thế kiểu khô, sẽ có thể thiêu rụi hệ thống ngắt của... nhóm thay đổi vòi. Trong trường hợp như vậy, cắt điện ngay để bảo trì.Trạm kiểm tra biến hìnhCách ly và tháo nhiệt khác nhau. Các máy biến thế kiểu khô thường được cách ly với chất độc, được làm mát bởi không khí tự nhiên và một bộ phận lớn bằng quạt máy ly tâm. Các bộ máy biến chất đang bị mất sẽ được cách ly bởi các dầu cách ly từ cách ly trong hệ thống tuần tra bên trong bộ chuyển hóa,Phần đuôi của đầu hấp dẫn điện cao điện, và vòi giữa được làm bằng bộ gia nhập đồng và bộ phận nhúng, với sức mạnh và cứng, thuận lợi để điều chỉnh dữ liệu và có một phong cách đặc biệt và gọn gàng.Dòng điện không được sử dụng chủ yếu trong mạch làm việc. Điện thế gây ra bởi đường điện không tương đương với độ kháng cự đường được gấp bội với dòng chảy của mạch làm việc. Bởi vì khoảng cách, điện thế gây ra bởi đường điện tử không thể bỏ qua. Như một biện pháp đối phó để bảo vệ sự an to àn, nó ngày càng đáng tin cậy hơn. Dây mặt đất (PE: nó không được sử dụng như một mạch hoạt động mà chỉ là một đường dây bảo trì. Dùng sự thống nhất của trái đất. Không có gì Dây xung quanh. Khi vỏ máy và thiết bị được điện, dòng điện sẽ được cất cánh nhanh chóng. Ngay cả khi có đầu mối cho đường xe thể, nó sẽ được gỡ khỏi mặt đất bao quanh.Sự khác biệt giữa máy biến thế dạng khô và máy biến thế bao phủ dầu:

Danh sách tệp đính kèm


0

Nội dung bài dự thi chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn cần giải quyết một vấn đề cụ thể (đặc biệt trong lĩnh vực luật, y học,…) thì nên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan

Từ đồng nghĩa

Không có từ đồng nghĩa